ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเป็นคนที่ใต้ตาคล้ำ เราใช้อายครีมมาหลายตัวไม่เห็นผล จนเราเจอแบรนด์นี้จากโฆษณาเฟซบุ๊คค่ะ การันตีใช้ไมเ่ห็นผลยินดีคืนเงิน
โดยเงื่อนไขคือ :ใช้ครบ 30 วัน แต่ต้องถ่ายรีวิวส่งทุก ๆ 5 วัน
ซึ่งหลังจากเราใช้ครบ 30 วัน มันไม่เห็นผลค่ะเราจึงไปคุยกับแอดมินเพจเฟซบุ๊คว่าไม่เห็นผล
พร้อมแนบรูปของการใช้วันที่5 และ วันที่ 30 เพื่อให้เห็นรีวิวชัด ๆ (ระหว่างนั้นก็ส่งทุกๆ 5 วันตามเงื่อนไขค่ะ)
สรุปทางนั้นไม่มีทีท่าว่าจะรับผิดชอบพร้อมกับบอกให้เราใช้ต่อและส่งรีวิวต่อ? ซึ่งจริงๆ ที่เขาคุยโวตอนแรกคือ
**ไม่เห็นผลยินดีคืนเงินค่ะพี่** น้องเชื่อว่าแบรนด์ราคาแพงๆทั่วไปก็ยังไม่กล้าการันตีเท่านี้เลยนะคะพี่
สินค้าเราไม่ดีจิงไม่กล้าการันตีแน่นอนค่ะแต่พี่ต้องส่งรีวิวหลังใช้ทุก5วันมานะคะ 1เดือนไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน
แอดมินพิมพ์แบบนี้ ย้ำมาก ๆ
สรุปพอเราไปคุย เราบอกว่าเราทำตามเงื่อนไขแรกที่ตกลงไว้แล้ว เราเลยเอารีวิวเราไปแปะในโพสต์ของเพจ เทียบวันที่ 5 กับ วันที่ 30
สุดท้ายลบเม้นรีวิวเราและแบนเฟซเราจ้า ไม่ให้เม้นด้วยเพราะรับความจริงจากรีวิวและเหตุผลเราไม่ได้
(นี่คือรีวิวที่เราไปแปะใน 1 โพสต์บนสุดของเพจ สังเกตุว่าวันที่ 5 มีรอยสิวข้างจมูกซ้าย และวันที่ 30 จางลง *นาฬิกาตายนะคะเวลาเลยเท่าเดิม*)
โดยเฉพาะตอนสุดท้ายในแชทค่ะ ภาพใช้วันที่ 30 ใต้ตามันดูแย่กว่า วันที่ 5
แต่แอดมินเพจ ทำรูปพร้อมมีลายน้ำชื่อแบรนด์ เอาวันที่ 30 มาเป็น
วันก่อนใช้ และเอารูปของวันที่ 5 ไปเป็น
หลังใช้ค่ะ (ตลกมั้ยคะ 55555555)
สงสัยกะจะเนียนเป็นรีวิวส่งลูกค้าท่านอื่นมั้ง เราเลยส่งคลิปรายละเอียดของภาพวันละเวลาที่ถ่ายเลยว่าอันไหนใช้ก่อนหลัง
(นี่คือภาพที่แอดมินเพจทำขึ้นพร้อมใส่ลายน้ำ เรามาปิดตากับใส่ข้อความเอง ซึ่งตอนคุยแชทเราแจ้งตลอดว่าภาพนี้ของวันที่เท่าไหร่)
สุดท้ายบิน เรานี่แหละ บิน 55555
(จากวันที่ 30 ต.ค.จนวันนี้ไม่มีลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อมาและในแชทไม่มีการแจ้งเวลาติดต่ออย่างชัดเจนแล้วเราก็บินตามลำดับ)
เตือนไว้ค่ะจะได้ไม่ต้องเสียตังค์ฟรี ตกเป็นเหยื่อโฆษณาแบบเรา

ถ้าไม่คิดจะรับผิดชอบผลลัพท์ อย่าการันตีค่ะ อย่าสักแต่ว่าจะขาย
เราเลือกที่จะทำแบบนี้เพราะทางแบรนด์ไม่ซื่อสัตย์ ไม่รับผิดชอบต่อคำพูดค่ะ เจรจาดี ๆ แล้ว
ปล. เพจชื่อ
MENA อาณาจักรแห่งความงาม หากคนไหนกำลังไปสั่งซื้อแล้วเห็นเขาเอารีวิวภาพที่ผิดด้านล่างไปใช้กรุณาแจ้งนะคะ
อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ - วันที่ 31/10/62 เราโทรไปคุยกับ supervisor ของแบรนด์ บอกจะตรวจสอบ ขอโทษที่ต้องแบนแชทและไม่แจ้งเวลาติดต่อกลับ
และสุดท้ายจะโทรกลับแจ้งผลตรวจสอบในวันที่ 1/11/62 ไม่เกิน 11.00
สรุป 11.00 1/11/62 ไม่โทรมา เราโทรไปตามเองตอน 14.00 ไม่รับจ้ะ รอจนถึง 16.30 เผื่อทางนั้นไม่ว่างสรุป เงียบ ขาดความรับผิดชอบมาก ๆ แบรนด์นี้
[CR] Mena Eyegel ดีไหม ? อายเจลที่กล้ารับประกันไม่เห็นผลยิดีคืนเงิน - พอไม่เห็นผล ขอเงินคืน แบนซะงั้น
โดยเงื่อนไขคือ :ใช้ครบ 30 วัน แต่ต้องถ่ายรีวิวส่งทุก ๆ 5 วัน
ซึ่งหลังจากเราใช้ครบ 30 วัน มันไม่เห็นผลค่ะเราจึงไปคุยกับแอดมินเพจเฟซบุ๊คว่าไม่เห็นผล
พร้อมแนบรูปของการใช้วันที่5 และ วันที่ 30 เพื่อให้เห็นรีวิวชัด ๆ (ระหว่างนั้นก็ส่งทุกๆ 5 วันตามเงื่อนไขค่ะ)
สรุปทางนั้นไม่มีทีท่าว่าจะรับผิดชอบพร้อมกับบอกให้เราใช้ต่อและส่งรีวิวต่อ? ซึ่งจริงๆ ที่เขาคุยโวตอนแรกคือ
**ไม่เห็นผลยินดีคืนเงินค่ะพี่** น้องเชื่อว่าแบรนด์ราคาแพงๆทั่วไปก็ยังไม่กล้าการันตีเท่านี้เลยนะคะพี่
สินค้าเราไม่ดีจิงไม่กล้าการันตีแน่นอนค่ะแต่พี่ต้องส่งรีวิวหลังใช้ทุก5วันมานะคะ 1เดือนไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน
แอดมินพิมพ์แบบนี้ ย้ำมาก ๆ
สรุปพอเราไปคุย เราบอกว่าเราทำตามเงื่อนไขแรกที่ตกลงไว้แล้ว เราเลยเอารีวิวเราไปแปะในโพสต์ของเพจ เทียบวันที่ 5 กับ วันที่ 30
สุดท้ายลบเม้นรีวิวเราและแบนเฟซเราจ้า ไม่ให้เม้นด้วยเพราะรับความจริงจากรีวิวและเหตุผลเราไม่ได้
(นี่คือรีวิวที่เราไปแปะใน 1 โพสต์บนสุดของเพจ สังเกตุว่าวันที่ 5 มีรอยสิวข้างจมูกซ้าย และวันที่ 30 จางลง *นาฬิกาตายนะคะเวลาเลยเท่าเดิม*)
โดยเฉพาะตอนสุดท้ายในแชทค่ะ ภาพใช้วันที่ 30 ใต้ตามันดูแย่กว่า วันที่ 5
แต่แอดมินเพจ ทำรูปพร้อมมีลายน้ำชื่อแบรนด์ เอาวันที่ 30 มาเป็นวันก่อนใช้ และเอารูปของวันที่ 5 ไปเป็นหลังใช้ค่ะ (ตลกมั้ยคะ 55555555)
สงสัยกะจะเนียนเป็นรีวิวส่งลูกค้าท่านอื่นมั้ง เราเลยส่งคลิปรายละเอียดของภาพวันละเวลาที่ถ่ายเลยว่าอันไหนใช้ก่อนหลัง
(นี่คือภาพที่แอดมินเพจทำขึ้นพร้อมใส่ลายน้ำ เรามาปิดตากับใส่ข้อความเอง ซึ่งตอนคุยแชทเราแจ้งตลอดว่าภาพนี้ของวันที่เท่าไหร่)
สุดท้ายบิน เรานี่แหละ บิน 55555
(จากวันที่ 30 ต.ค.จนวันนี้ไม่มีลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อมาและในแชทไม่มีการแจ้งเวลาติดต่ออย่างชัดเจนแล้วเราก็บินตามลำดับ)
เตือนไว้ค่ะจะได้ไม่ต้องเสียตังค์ฟรี ตกเป็นเหยื่อโฆษณาแบบเรา
ถ้าไม่คิดจะรับผิดชอบผลลัพท์ อย่าการันตีค่ะ อย่าสักแต่ว่าจะขาย
เราเลือกที่จะทำแบบนี้เพราะทางแบรนด์ไม่ซื่อสัตย์ ไม่รับผิดชอบต่อคำพูดค่ะ เจรจาดี ๆ แล้ว
ปล. เพจชื่อ MENA อาณาจักรแห่งความงาม หากคนไหนกำลังไปสั่งซื้อแล้วเห็นเขาเอารีวิวภาพที่ผิดด้านล่างไปใช้กรุณาแจ้งนะคะ
อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ - วันที่ 31/10/62 เราโทรไปคุยกับ supervisor ของแบรนด์ บอกจะตรวจสอบ ขอโทษที่ต้องแบนแชทและไม่แจ้งเวลาติดต่อกลับ
และสุดท้ายจะโทรกลับแจ้งผลตรวจสอบในวันที่ 1/11/62 ไม่เกิน 11.00
สรุป 11.00 1/11/62 ไม่โทรมา เราโทรไปตามเองตอน 14.00 ไม่รับจ้ะ รอจนถึง 16.30 เผื่อทางนั้นไม่ว่างสรุป เงียบ ขาดความรับผิดชอบมาก ๆ แบรนด์นี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้