ADM กรุงไทยกลืนเงินคะ

วันนี้เราไปใส่เงิน45000ตู้admกรุงไทยด้วยที่ว่าไม่ไปสาขานี้นานเพิ่งรู้ว่าตู้เปลี่ยนเป็นแบบกดจอได้ไม่ใช่แบบเก่าที่มีปุ่มกดข้างๆตู้ ก็ทำตามขั้นตอนปกติ เครื่องนับเงินเสร็จก็แสดงจำนวนเงิน34500และมีแบ้งค์500ที่เก่าคืนมาเราก็หยิบเอาช่องก็ปิด เราตกใจมาก เปิดดูกระเป๋าอีกรอบว่ามีหลงไหมก็ไม่มีเพราะเรานับจากบ้านเรามัดรวมกันยังตกใจกับจำนวนเงินอยู่สักพักเครื่องก็ทำการคายบัตรatmและปริ้นสลิปออกมาทั้งๆที่เรายังไม่ได้ยืนยันอะไรเลย เราเลยเอาสลิปไปเข้าธนาคารเจ้าหน้าที่ถามว่าแล้วยืนยันทำไมในเมื่อยอดเงินไม่ถูก เราตอบไปว่าไม่ทันกดอะไรเลยหลังจากเครื่องแจ้งจำนวนกำลังตกใจเครื่องก็คายบัตรและสลิปให้แล้ว พนักงานถามต่อว่า เอาเงินในช่องที่คืนมาครบไหม เราบอกไปว่าคืนมา500ก็เอาครบเพราะถ้าไม่เอาเครื่องก็จะดังตี้ดๆอยู่ พนักงานเลยให้กรอกข้อมูลในคำร้อง และบอกว่ารออีก1สัปดาหรอตรวจสอบ ...😭ต้องรอ1อาทิตย์เลยเหรอ เงินเราต้องกินต้องใช้ แล้วถ้าระบบรวนขนาดนี้การตรวจสอบจะรวนไหมอ่า ถ้าเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีเงินจำนวนนี้เราจะทำยังไง
 
 
 
 
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่