หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais สาขาโลตัส..ไม่บริการลูกค้า
กระทู้คำถาม
Ais โลตัส..สาขา...... ไม่ยอมโอนสิทธิ์ให้ลูกค้า บอกว่าผู้โอนและผู้รับโอนต้องเอาบัตรประชาชนจริงมาด้วย 😤😤😤
แถมพนักงานน่ารักมาก บอกลูกค้าเยอะไม่มีเวลาทำให้ อึ่มมมม
คือ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนผู้จัดการ AIS Telewiz สาขาโลตัสจะนะพนักงานของท่าน มีสิทธิ์นินทาลูกค้าหรอกครับ
ดิฉัน ไปทำรายการ จ่ายบิล แล้วก็ยกเลิก ซิมรายเดือน ที่ AIS Telewiz สาขา 1 ในจังหวัดสงขลา เดิน เดินไม่ทันออกจากศูนย์ ก็นินทาลูกค้าแล้ว การกระทำแบบนี้ ควรจะได้รับการแก้ไขจากองค์กรได้สักทีนะ ไม่เหมาะสมอย่
สมาชิกหมายเลข 7886806
รบกวนขอทราบรหัสสาขา Trueช๊อปคะ
รบกวนขอทราบรหัสสาขา Trueช๊อปคะ สาขา ทรูช้อป โลตัสบ้านโป่ง จังหวัด ราชบุรี ((( ขอบพระคุณมากๆๆคะ ))) ดิฉันต้องการโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อให้ลูกค้า และจำเป็นต้องขอรหัสสาขาเพื่อแจ้งให้พนักงานหน้าเค้าเตอร์ค
สมาชิกหมายเลข 1168701
รบกวนขอทราบรหัสสาขา Trueช๊อปคะ
รบกวนขอทราบรหัสสาขา Trueช๊อปคะ สาขา เทสโก้ โลตัส สาขาศาลายา (พุทธมณฑลสาย 5) (( ขอบพระคุณมากๆๆคะ ))) ดิฉันต้องการโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อให้ลูกค้า และจำเป็นต้องขอรหัสสาขาเพื่อแจ้งให้พนักงานหน้าเค้าเตอร์ค
สมาชิกหมายเลข 1168701
โหลดแอพ 3ชั้นมาเพื่อตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนมีกี่เบอร์
วันนี้จะสั่งซื้อ SIM NET MARATHON MAX ผ่านออนไลน์สโตร์ AIS ถึงขั้นตอนการกรอกข้อมูลบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด ปรากฏว่า พอเข้าไปที่แอพ 3ชั้น จะเข้าไปแก้ไขก็ปรากฏว่า ก็รีบมาติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS
แอบมองในมุมมืด
บริการอันแสนห่วยของ AIS
ดิฉันขอเชร์ประสบการณ์ในการเป็นลูกค้าเครือข่าย AIS มามากว่า 15 ปี ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าการบริการของพนักงาน AIS อยู่ในระดับที่ดีมาก หรือเพราะว่าเราเป็นลูกค้า AIS Seranade ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เหตุเ
I'm with little monster
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น และจนถึงบัดนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับและพนักงานชักสีหน้าด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าช่วงเที่ยงลูกค้
fimmaster
ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม
เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 58 เวลาประมาณ 14.00 น. ดิฉันได้เดินทางไปศูนย์ true ที่โลตัส สาขาบางปะกง เจอพนักงานผู้หญิง 2 คน ดิฉันได้แจ้งความประสงค์ไปว่าต้องการย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม (จาก AIS มาเป็น true) พนัก
สมาชิกหมายเลข 2758568
มีปัญหาเรื่องการซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯครับ
ผมไปซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯ สาขาโลตัส อรัญประเทศ เป็นครั้งแรกครับ แล้วเกิดปัญหาดังนี้ครับ 1.พนักงานขายไม่มีใบอนุญาตในการขาย ทำให้ผู้จัดการสาขาต้องลงมาขายแทน 2.ใช้เวลาในการซื้อ นานมาก ประมาณ 2
สมาชิกหมายเลข 5543627
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais สาขาโลตัส..ไม่บริการลูกค้า
แถมพนักงานน่ารักมาก บอกลูกค้าเยอะไม่มีเวลาทำให้ อึ่มมมม
คือ????