หลุด ! ภาพสาวปริศนา ทำรัก “ดาว-พอร์ช” พัง

หลุด ! ภาพสาวปริศนา ทำรัก “ดาว-พอร์ช” พัง

หลังจากมีข่าวสะบั้นรักระหว่างหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” และ “ดาว พิมพ์ทอง” ออกมา เพราะฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ตัดพ้อ รวมถึงทั้งคู่อัลฟอลโลอินสตาแกรมกันและกัน หลังคบหากันมา 9 เดือนเต็ม โดยก่อนหน้านี้ดาวออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง เลยอัดอั้นและโพสต์ไป แต่แค่ถอยออกมาคนละก้าว ไม่พูดเต็มปากว่าเลิก เพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกมองไม่ดี
.
ล่าสุดมีภาพสาวปริศนากำลังคุยเฟซไทม์กับหนุ่มพอร์ชหลุดออกมา ไม่ทราบว่าสาวคนนี้หรือเปล่าที่เป็นสาเหตุให้ความรักของดาวและพอร์ชมีปัญหา พอภาพหลุดออกมาก็มีคนไปเปิดวาร์ปสาวปริศนาคนนี้ว่าเป็นพริตตี้ระดับตัวท็อป ชื่อ “น้องยุ้ย” ซึ่งทางพริตตี้สาวคนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้วเช่นกัน เอาล่ะสิ เกิดปัญหารักหลายเส้า เข้าให้แล้ว ไม่ทราบว่าตอนนี้สาว ดาว-พิมพ์ทอง จะเห็นรูปนี้แล้วหรือยัง
.
ข่าวแซ่บลือเร็วขนาดนี้ ทีมข่าว “วันบันเทิง” เลยต่อสายตรงถึงสาวดาวเพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวดาวยอมรับว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนและพอร์ชเลิกขาดแล้ว โดยบอกเลิกไปเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. 62 แต่ที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนผ่านสื่อวันก่อน เพราะไม่อยากให้หลายคนมองอดีตคนรักแย่ อยากพูดแต่ในมุมของตัวเอง ไม่อยากให้ร้ายคนอื่นต่อหน้าสื่อ ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่โพสต์ไปแล้ว ซึ่งก่อนคบกันมีคนเคยเตือนแล้วว่าพระเอกคนนี้เจ้าชู้ ยอมรับว่าเป็นเพราะมือที่สาม ตอนนี้บอกเลิกไปแล้ว ข้อความที่โพสต์ไป เพราะรู้มาส่วนหนึ่ง ถ้าไม่รู้คงไม่โพสต์ สำหรับผู้หญิงคนนี้ไม่รู้จักเลย ซึ่งการเจ้าชู้นี้จับยากมาก เพราะเป็นคนค่อนข้างไว้ใจ ไม่เคยถามพอร์ชเรื่องผู้หญิง ไม่เคยสงสัย ไม่เคยขอเช็คโทรศัพท์ แต่ก็มีคนแจ้งให้ทราบหลาย ๆ ทาง ซึ่งตอนไปเที่ยวช่วง ก.ค. - ส.ค. ยังโอเคอยู่ น่าจะเป็นช่วงหลัง ๆ มากกว่า ตอนนี้เสียความรู้สึกมากกว่าเสียใจ รู้เร็วก็จบเร็ว ที่ผ่านมาจับความเจ้าชู้ได้แต่ไม่มีหลักฐาน ซึ่งตอนวันที่บอกเลิก พอร์ชก็เอ่ยปากขอโทษและยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ
.
ดาว เผยถึงการที่ไม่สมหวังในความรักครั้งแล้วครั้งเล่าว่า ไม่ได้รู้สึกแย่ที่ไม่ได้สมหวังกับความรัก ตนเป็นคนชอบอยู่คนเดียว เป็นโสดก็ไม่ได้แย่ ก่อนหน้ามาเจอพอร์ชก็โสดอยู่เป็นปี เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่รู้ว่าพอมาคบกันอีกแบบแล้วจะเป็นแบบนี้ แต่ก็ถือว่าถ้าไม่ดีก็หยุดได้ ถึงแม้ว่ารักจะจบเร็ว แต่ก็ดีกว่า ถ้าปล่อยให้นานกว่านี้จะเจ็บไปมากกว่านี้
.
พรุ่งนี้ (1 พ.ย.62) ดาวจะออกงานอีเว้นท์ และพร้อมตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างละเอียด พร้อมทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้จะไม่เสียน้ำตาให้กับผู้ชายคนนี้อีก!!

Cr.oneบันเทิง
https://www.facebook.com/onebunterng/photos/a.1450089485252505/2379492592312185/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่