ประสบการณ์ทำบัตรประกันอุบัติเหตุ ของเเบงค์เกาหลี

ผมใช้บริการประกันอุบัติเหตุ จ่ายปีละ799 แต่ต้องมีเงินอยู่ในบัญชีที่ผูกกับบัตรขั้นต่ำ10,000บาท เพราะเอาไว้คำนวณวันมีอุบัติเหตุประกันจะดูว่ามีเงินในแบงค์เค้าไหมเพื่อจะได้คูณวงเงินรักษา 10เท่า แต่แล้วก็ได้ทดลอง ข้อแรกล้มในบ้านอุติเหตุadmitนอน2คืน เกิดอะไรขึ้น เก็บเงินค่ารถพยาบาลและบุคคลากรทางแพทย์เพิ่มเพราะไม่ครอบคลุม     อันนั้นทำใจโดนไป2พันนิดๆ      เจออีกข้อ   บัตรเก็บเงินรอบเดือน11 ของทุกปี พอเดือน4ผมทำบัตรหาย ไปแจ้งธนาคาร ธนาคารให้ทำบัตรใหม่ ประกันใหม่บัตรเก่ายกเลิก เสีย799 โทษตัวเองว่าทำหายได้อย่างไรเพราะไม่เคยทำบัตรอะไรหายเลยผ่านมาเดือน10 หาบัตรตัวเองเจอ เลยทำใจทำบุญไปปีนนี้799    และแล้วก็มีsmsแจ้งว่าเราจะตัดบัญชีท่าน 799 ในเดือน11นี้ ผมเลยสงสัยโทรเข้าcall center แจ้งว่าบัตรยกเลิกไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรแค่อายัต ไม่ได้ยกเลิกแค่อายัต ผมเลยแจ้งว่าไปทำบัตรใหม่เดือน4ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่แจ้งต้องไปอายัตที่สาขาเจ้าของบัญชี ผมเลยโทรไปถามที่สาขา พบว่าเจ้าหน้าที่ทำการอายัด แต่ไม่ยอมยกเลิก ผมเลยถามว่าที่ผทเซ็นยกเลิกไปโดยเจ้าหน้าที่สาขาไม่ได้ทำทำหรือ เจ้าหน้าที่ เลยบิกว่าเดี้ยวโทรกลับเพื่อตรวจสอบเอกสาร    ผ่านไปครึ่งวัน เจ้าหน้ที่โทรกลับมา ให้ผมไปที่สาขา เพื่อเซ็นเอกสารใหม่ เพราะเอกสารยกเลิกไม่มี เจ้าหน้าที่ทำหายไปแล้ว  ผมเลยแจ้งว่าผมหาบัตรเก่าเจอ  แล้วยกเลิกบัตรใหม่ได้ไหมจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย ...............ฝันไปเถอะ อ้อยเข้าไปช้างแล้ว ........................เจ้าหน้าที่ใก้ใช้บัตรใหม่บัตรเก่าทำยกเลิก ผมถามว่ายกเลิกแล้วจะมีsmsมาบอกไหม บอกว่าไม่มี ต้องโทรไปเช็คในcall centerเท่านั้น
สรุปว่าถ้าไม่มีsmsมี ได้เสียตังค์อีกรอบ    แบงค์นี้น่ากลัวดี เล่นช่องโหว่ของระบบด้วย เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่