คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5579190
ผมยินดีดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ และขอทราบข้อมูล เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนดังนี้ครับ
-หมายเลขที่เติมเงินไปผิด
-หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
-วันเ/วลาที่เติมเงิน
-ยอดเงินที่เติม
-แนบไฟล์หน้าจอที่ทำรายการเติมเงินครับ
ผมยินดีดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ และขอทราบข้อมูล เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนดังนี้ครับ
-หมายเลขที่เติมเงินไปผิด
-หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
-วันเ/วลาที่เติมเงิน
-ยอดเงินที่เติม
-แนบไฟล์หน้าจอที่ทำรายการเติมเงินครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
คอลเซ็นเตอร์ ทรู ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องทำอย่างไรค่ะ