ชีวิตที่มีเป้าหมาย​ ดาวพฤหัสจะส่งผลพุ่งทะยานไป สู่ความสำเร็จ แบบฉับพลัน​ (เมษ​ -​ ตุลย์)​

กระทู้สนทนา

ชีวิตที่มีเป้าหมาย​ ดาวพฤหัสจะส่งผลพุ่งทะยานไป สู่ความสำเร็จ แบบฉับพลัน

30 ตุลาคม พ.ศ.2562​ 

ดาวพฤหัสบดีได้ตำแหน่งเกษตราธิบดี​ เวลา​ 21.00​ น.

เมษ : ถึงเวลาปลุกเลือดนักสู้ในตัวตนให้มีความกระหายมากกว่าเดิม​ อะไรที่เคยติดขัดหรือชะลอตัวก่อนหน้านี้​ กำลังเข้าสู่กระบวนการได้รับการแก้ไข หรือไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น​ ดาวพฤหัสบดี ประทับในเรือนศุภะ​ เป็นประธานฝ่ายดาวศุภเคราะห์​ คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และมีความมั่นคง มีความชัดเจนในความเจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น​ แล้วยังส่งผลในเรื่องของการเดินทางไกล​เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ​ มีโชคจากต่างถิ่นต่างแดน​ หรือการสร้างกุศลใหญ่​  ที่จะนำพาให้ชีวิตเกิดความเจริญรุ่งเรือง และยังสามารถเข้าถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ ขอพรสิ่งใดแล้วมักจะสัมฤทธิ์ผลโดยเร็ว​ มีวาจาที่ศักดิ์สิทธิ์​ คิดดีทำดียิ่งส่งผลเจริญให้กับตัวเอง แบบทวีคูณอย่างคาดไม่ถึง​ แต่การเงินจะตั้งหลักได้อีกทีประมาณหลังวันที่​ 24​ พ.ย.62​ มาช้าหน่อยแต่ก็มาชัวร์ครับ

พฤษภ : ผู้ทรงพลังมักจะต้องโดนแบบทดสอบที่ยากกว่าเสมอ​ เป็นที่รู้กันดีว่าดาวพฤหัสบดี ยกย้ายเข้าสู่เรือนมรณะ จะทายเสียมากกว่าทายดี  (มรณะแปลว่าจบสิ้นและเริ่มต้นใหม่)​ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะแย่ไปซะทุกเรื่อง​ สักครั้งหนึ่งในชีวิตคนเราก็ต้องมีฝืนตัวตนหรือฝึกความอดทนกันบ้าง​ ช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าโดนมาไม่ใช่น้อยเหมือนกัน​ ถือว่าเป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่ดีในการเรียนรู้คน​ และสังคม ว่าการวางใจคนบางทีจะทำให้เราเกิดข้อผิดพลาดอย่างคาดไม่ถึง​  การหลอกลวงจากคนใกล้ชิดแสนที่จะเจ็บปวดทรมานใจ​  แต่อดีตที่ผ่านมาแล้ว ก็จะเป็นข้อเตือนใจที่ดีสำหรับการไปสู่อนาคต​ ครั้งนี้ก็เช่นกันจะมีแรงกดดัน จากผู้ใหญ่เจ้านาย​ หรือคนในบ้าน ที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย​  ต้องพยายามประคองตัวจนถึงเดือนมีนาคม 63​ ถึงช่วงเวลานั้นแล้วหลายอย่างก็จะคลี่คลาย​  ทำอะไรแต่พอดีแล้วกันนะครับ​ ห้ามทำธุรกรรมธุรกิจผิดกฎหมายผิดศีลธรรม​  สีเทา​ เล่นแชร์เล่นหวย​ หรือซื้อของมือสอง​ ให้ผ่านพ้นช่วงกันยายน 63 ไปก่อนแล้วค่อยว่ากันครับ​ อาจารย์เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ

มิถุน : ขอแสดงความยินดีว่าคุณทำได้​ ที่ผ่านมาถึงจุดนี้แล้วชีวิตคงต้องผ่านกา฿รปรับลดสถานะมาพอสมควร​ ทั้งลงภาคสนาม เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า​  โดนมองข้ามความสำคัญ  หรือห่างเหินจากคนอันเป็นที่รัก​ ถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาชีวิตในเส้นทางที่จะเข้าสู่ความเป็นปกติอีกครั้ง​ แม้อาจจะยังไม่ได้ดีขึ้นในทันทีแบบฉับพลัน​ แต่ทิศทางจะค่อยๆ​ มีแนวโน้มไปในแนวบวกมากขึ้นเรื่อยๆ​ มีคนอยากจะชักชวนชักนำให้ไปอยู่ในเงื่อนไขและโอกาสดีๆ​ รวมถึงการได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การได้เครดิตความน่าเชื่อถือต่างๆ​ หรือมีโอกาสได้รับการพิจารณาเป็นตัวแทนบุคคลที่โดดเด่น​ มีตำแหน่งหรือผลประโยชน์ที่น่าสนใจ​ รวมถึงในเรื่องของการศึกษาและการเรียนต่อ​ ทุกอย่างจะปรากฏผลให้สำเร็จก่อนเดือนมีนาคม 63​ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องออกสู่สังคม​  อย่าปิดกั้นตัวเอง​  ใช้ความมั่นใจที่มีอยู่ พลิกฟื้นโชคชะตาให้กลับมาอยู่ในแนวหน้าอีกครั้ง​ ถ้าที่ผ่านมาคุณทนได้​ ต่อไปคุณก็ทำได้ครับ​ ขอให้โชคดี​( สำหรับดวงใครที่มีดาวพุธ​(๔)เป็นเกษตรในราศีมิถุน​ ยังต้องระวังเรื่องของข้อขัดแย้ง​ การโดนใส่ความ และเรื่องคดีความอยู่นะครับค่อยๆออกตัวอย่าเพิ่งออกตัวแรงมากนะคับ)​

กรกฎ : ดาวพฤหัสส่งผลเป็น อริ​ เลือกเอาว่าจะเอาว่าเป็นอุปสรรคหรือบุกเบิก​ ชีวิตมันกำลังจะเข้าสู่ทางแยก ถ้าเรามองว่าเป็นอุปสรรคมันก็จะท้อใจ​ แต่ถ้าเรามองว่าเป็นในเรื่องของการบุกเบิกท้าทาย มันก็จะเป็นสิ่งที่จะมุ่งทะยานไปเพื่อเจอสิ่งที่ดีกว่า​ แต่ก็ไม่ควรที่จะเลือกบุกเบิกผิดเส้นทาง​ โดยเฉพาะในการเชื่อคำคน เพราะครั้งนี้เขาเตือนให้ระวังว่าอย่าวางใจคนผิด จะโดนหักหลังจนเป็นศัตรูกัน​ โดยเฉพาะคนที่เรารู้สึกว่าเรารู้จักเขาดีแล้ว​ หรือมีคนที่มีเครดิตดีแนะนำมาให้  อย่าทุ่มเทใจให้เขาไปทั้งหมดในแต่ในช่วงแรก​ ควรที่จะทำความเข้าใจศึกษาตัวตนกันสักระยะหนึ่งก่อน​ เวลาผ่านไปแล้วมันกลับมาแก้ไขได้ลำบาก​ การสร้างแนวป้องกันแม้จะเป็นการเสียเวลาแต่ก็เพื่อความมั่นใจ​ หรือเกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด​ กิจกรรมต่างๆที่เราได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่​ อาจจะต้องมีแต่เรื่องของการปรับแก้ไขหรือไม่ได้ดั่งใจ​  งานนี้สิ่งที่เราทำได้ก็คือการตั้งรับไปก่อน​ แบ่งรับแบ่งสู้ตามเกมส์หน้างาน​ รอบหน้าดาว พฤหัสบดี ย้ายแล้วค่อยบุก​ ทวงสิทธิ์ที่เป็นของเรากลับคืนมา

สิงห์ : ถึงเวลาที่ต้องปฏิวัติตัวเองและวงการทำงาน ​ ในมุมมองของตัวเอง สิงห์อ้วนก็คงทำอะไรได้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ มีโอกาสที่จะสุขภาพแย่ในระยะยาว ควรจะมุ่งมั่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง หรือการทำประกันสุขภาพรอไว้ได้เลย ถ้าไม่คิดในเรื่องของการออกกำลังกาย​ แต่ถ้าใครคิดที่จะมีบุตรก็จะสมหวังในช่วงนี้ด้วยครับ ส่วนในเรื่องของงานจะมี project ที่ต้องขับเคลื่อนไปสู่กระบวนการใหม่ๆ​ ถือว่าเป็นการสร้างโปรเจคที่จะเข้าสู่ยุคของอนาคตอย่างแท้จริง​ จำเป็นต้องมองภาพให้ออกล่วงหน้า 2-3 ปี​ ว่าอะไรจะขึ้นอะไรจะร่วง​ ถ้าเราอยู่ในธุรกิจที่เป็นขาลงก็อย่าไปฝืนทำแบบเดิมๆ​ จงเชื่อกระแสสังคมที่เปลี่ยนไปหรือยอดขายที่ตกลง​ นวัตกรรมต่างๆจะเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเข้ามา​ อย่าทำตัวเป็นคนหลงยุคหลงสมัย​ นอกจากว่าธุรกิจของคุณเป็นสิ่งที่คลาสสิคจริงๆ​ อันนั้นก็จะพออยู่รอดได้​  แต่ก็อาจจะไม่ได้หวือหวาอะไรมาก​ และการทำสื่อประชาสัมพันธ์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ควรทำคู่กันไปนะครับ ​ ดาวพฤหัสบดีย้ายในครั้งนี้ สิ่งใหม่ๆ​ จะเข้ามามีบทบาทมากกว่าเดิม​ จงเปิดใจรอรับสิ่งนั้นไว้ได้เลยครับ

กันย์ : พฤหัสเป็นสี่แก่ลัคน์ ได้ตำแหน่ง ปทุมเกณฑ์แสนหอมหวานรัญจวนใจ​ จะมียศศักดินา​ และความเพียบพร้อมสมบูรณ์ในชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม​  บ้านใหม่รถใหม่​ การสำเร็จในเรื่องของการศึกษา​ การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง​ ชีวิตกำลังจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง​ ในเมื่อจุดสตาร์ทดีแบบนี้แล้วก็ควรทำชีวิตให้มันดี​ เก็บความคิดมากและเป็นคนขี้กังวล​ ขี้น้อยใจ ไว้ในกระเป๋า​โยนทิ้งไปได้เลย แล้วควรใส่ความตั้งใจในการที่จะวางแผนมีเป้าหมาย สร้างความสำเร็จให้กับชีวิต​ กฎเกณฑ์นี้มีระยะเวลาประมาณ 1 ปี​ พ้นระยะนี้ไปแล้วรออีกทีก็อีกรอบนึงคือ 12 ปีข้างหน้า​ ผ่านแล้วผ่านเลยจะมาเสียดายเสียใจทีหลังไม่มีศาลดวงให้อุทรณ์นะครับ​  เวลามักจะผ่านไปรวดเร็วเสมอ​ อุปสรรคไม่ใช่ว่าจะไม่มี​ แต่ในเมื่อโอกาสมีมากกว่า อุปสรรคก็ช่างมันเป็นไร​ อย่าได้แคร์

ตุลย์ :  ดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ เป็น ๓ แก่ลัคนา สำหรับคนที่เกิดในราศีมนุษย์​ เขาเรียกว่าได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์​ งานนี้ฟิตเปรี๊ยะแน่นอน​ เตรียมขยายไซส์เสื้อผ้าไว้ได้เล​ย​ เพราะจะเป็นช่วงที่มีชีวิตที่ลงตัวในเรื่องของอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์​ อาจจะต้องซื้อตู้เย็นใหม่หรือของเต็มตู้เย็นตู้กับข้าวตลอดเวลา​ ตามไปรับประทานตามรีวิวที่เขาได้เผยแพร่ทางโซเชียล​ รวมถึงได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหารตลอดเวลา​ ถ้าเรามีความสุขในเรื่องของการรับประทาน แปลว่าเรื่องงานก็จะไปในทิศทางบวกด้วยเหมือนกัน​  มีโอกาสได้เพื่อนหรือสังคมใหม่  การเปลี่ยนบรรยากาศไปตามสถานที่ต่างๆ​  เป็นช่วงเวลาของการทำกิจกรรม​  การรวมกลุ่ม​คนที่ชื่นชอบในแบบเดียวกัน​ การมิตติ้งเพื่อนสมัยเรียน​ รวมถึงการสรรหาความรู้ใหม่ๆที่อยู่ดีๆก็อยากจะเรียนรู้ขึ้นมา อาจจะเป็นคอร์สระยะสั้นหรือไปโรงเรียนออนไลน์ตามหลักสูตรต่างๆ​ คึกคักสนุกสนานกันไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่