ความอัดอั้นใจเมื่อไปใช้บริการช็อปทรูสาขาเซ็นทรับเฟสติวัล เชียงใหม่

เมื่อตอนต้นปี 2562 ผมได้ถูกหลอกให้โอนเงินเพื่อเป็นค่าสินค้าจำนวน 7xx,xxx บาท และทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือมีตราครุฑออกโดย สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอทราบชื่อ ข้อมูลการใช้ และพิกัดการใช้ของผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 เบอร์ ยื่นเรื่องที่ช็อปทรู สาขาเซ็นเฟส เชียงใหม่ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2563 จนกระทั่งถึงวันนี้ทั้งตัวผมเองซึ่งเป็นผู้เสียหายและพนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวจากทางบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น ฯ เลย
ก่อนหน้านี้ไปติดตามที่ช็อปทรูที่เซ็นเฟส เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าเมลตามฝ่ายกฎหมายให้อีกครั้ง ให้เบอร์ฝ่ายกฎหมายมา 02-8582616 ผมโทรตามเรื่องวันละหลายสิบครั้ง ได้คุยกับฝ่ายกฎหมายแค่ไม่ถึง 3 ครั้ง จนท แจ้งต้องคุยกับคุณชาญวิทย์ ผมโทรไปไม่เคยได้คุยกับคุณชาญวิทย์เลยสักครั้ง เข้าห้องน้ำ ติดธุระ ออกไปข้างนอกบ้าง อีก 5 นาทีให้โทรมาใหม่ พอผมโทรไปอีกครั้งติดแต่ก็ไม่รับสายเลย
สรุปถึงตอนนี้ข้อมูลที่ทางผมและพนักงานสอบสวนต้องการก็ยังไม่ได้รับเลย ตอนนี้มืดแปดด้านไปหาที่ช็อปก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลยว่าจะประสานต่อยังไงแจ้งแต่ว่ารอฝ่ายกฎหมายเมลกลับ โทรถามฝ่ายกฎหมายก็ไม่ได้เรื่อง
จึงอยากเรียนปรึกษาท่านสมาชิกผู้รู้ว่าผมต้องทำอย่างไรต่อไป ในเมื่อทางบริษัท ทรูฯ เหมือนไม่ได้ให้ความสำคัญในความเดือดร้อนของผมแบบนี้ เบอร์ติดต่อผม 094-7340301
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่