เน็ตบ้าน true เปลี่ยนเป็นสายไฟเบอร์ค่าบริการเพิ่ม

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าเน็ตทรู 9102161146 ประมาณต้นเดือนมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนสายเน็ตจากเคเบิลไปเป็นไฟเบอร์โดยราคาค่าบริการไม่เปลี่ยนแปลง สาเหตุเนื่องจากจะมีการยกเลิกการใช้สายเบิล
จากนั้นนัดวันเปลี่ยนก็มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งของใหม่ให้เรียบร้อยใช้งานเน็ตได้ปกติความเร็วทดสอบแล้วเท่าเดิม
วันนี้ได้ตรวจสอบใบแจ้งหนี้พบว่ามีการเรียบเก็บค่าบริการสูงกว่าเดิม 3 เท่า
เกิดความสงสัยเลยมาสอบถามท่านอื่นๆ ว่าเคยเจอปัญหาลักษณะแบบนี้หรือไม่
พรุ่งนี้จะไปถามที่ shop ถ้าคำตอบไม่น่าพึงพอใจคงต้องลาจาก ture
พื้นที่ติดตั้ง 13.899180, 100.459305 ถ้าผู้ให้บริการรายอื่นมีความพร้อมแจ่งรายละเอียดได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่