สอบถามค่ะ แบบนี้เรียกว่าอะไรคะ รู้สึกเหมือนโดน Microsoft โกงไงไม่รู้ค่ะ

เราซื้อ Microsoft Office Home & Student 2016 มาค่ะ ของแท้นะคะ ราคา 4,000 กว่าบาท ตอนซื้อร้าน banana ที่ขายให้
บอกใช้งานได้ตลอดค่ะ  ใช้ไปใช้มา อยู่ ๆ มันก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ (ล็อคอินเราไม่สามารถใส่รูปได้ค่ะ ขอแสดงภาพตามลิงก์นี้นะคะ)

https://drive.google.com/file/d/1Ol6gp0U4FpoY2b8GcfjI1JwJYM2N9eEf/view?usp=sharing

และ

https://drive.google.com/file/d/1gTNWBJeF3ApHp2GBl9w4AX_U7viJUchH/view?usp=sharing

ตามภาพที่เห็น เหมือนมันบอกเราจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นเป็น Microsoft Office Professional Plus 2016
และเหลือเวลาอีก 2 วันเท่านั้นก่อนเปิดใช้งาน

ดูเหมือนว่าเราจะใช้งานไมไ่ด้อีกค่ะ ถ้าไม่เปลี่ยน ไม่ใส่คีย์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้เป็น Professional Plus 2016
มันคืออะไรคะ เราซื้อ Microsoft Office Home & Student 2016  ของแท้ ราคา 4,000 กว่าบาท มานะคะ
มันบอกใช้งานได้ตลอด แล้วจะมาใช้ไม่ได้เนี่ยนะคะ
อยู่ ๆ จะมาบังคับมัดมือชกให้เปลี่ยนเป็น Professional Plus 2016 เนี่ยนะ

เราโทรไป Call Center ของไมโครซอฟต์มาค่ะ เบอร์ 02-2636888
เพราะเราข้องใจมาก ทำไมเป็นแบบนี้อะ!!!

กว่าจะต่อติดถึงพนักงานก็ใช้เวลานานมาก และพนักงานที่รับสายก็ดันพูดเป็นภาษาอังกฤษค่ะ
(ไม่รู้คนไทยพูดแต่ภาษาอังกฤษ หรือชาวต่างชาตินะคะ)
เราไม่ใช่คนเก่งด้านการฟัง การพูดภาษาอังกฤษนะคะ ฟังไม่ค่อยออกเวลารัวๆๆ และนึกศัพท์จะพูดไม่ค่อยออก
เราถามพนักงานว่า แคน ยู สปีค ไทย? นางบอก ซอรี่ ๆๆ ตรงนี้ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารอย่างเดียวค่ะ เราจับใจความได้ว่างี้ค่ะ
เราลองถามภาษาไทย นางก็พูดภาษาอังกฤษมาแบบรัวๆๆๆ  แล้วมันจะสื่อสารกันรู้เรื่องได้ไงฟะ
คืออะไร ตกลงศูนย์บริการที่ไทย แต่ให้ใช้แต่ภาษาอังกฤษ รับสาย พูดคุยกับลูกค้า งี้เหรอเวลามีปัญหา ลูกค้าทุกคนโทรมา
มันใช่เหรอเนี่ยยย กลัวระบบบันทึกการสนทนารึไงอะไมโครซอฟต์
นี่ตั้งใจจะไม่ตอบคำถาม หรือเปล่า ถึงรัวภาษาอังกฤษมา

กลุ้มใจมาก เราควรจะต้องไปที่ร้านที่ซื้อมาใช่ไหมคะ แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่