ถึง PPTV รายการกีฬา ที่พิธีกรพูดจาถากถาง เยาะเย้ยทีมฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา แบบนี้ ดีแล้วหรือ?

ผมเป็นแฟนกีฬา และดูช่อง PPTV เป็นช่องหลัก คือดูบอล ดูข่าว เป็นส่วนใหญ่ แต่มีรายการหนึ่งหลังรายการ The Voice ทุกวันจันทร์ ซึ่งเป็นรายการพูดคุยเกี่ยวกับกีฬา แรกๆผมก็ดูนะ ก็รู้ว่ารายการนี้พิธีกรเป็นแฟนทีมๆ หนึ่งอยู่ ซึ่งพิธีกรรุ่นใหญ่ กับพิธีกรหญิง พูดจาจิกกัดทีมคู่อริบ้าง แรกๆ ผมก็ขำๆ รายการก็มีข่าวกีฬาแปลกๆ ตลกๆ ด้วย ผมว่าก็เบาสมองดี แต่หลังๆ เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ คือ บางข่าวไม่เกี่ยวก็โยงมาจิก อย่าเรียกว่าจิกเลย เรียกว่า ถากถาง เยาะเย้ย จะดีกว่า มันเกินคำว่าแซวกันขำๆไปหน่อย ทั้งน้ำเสียงคำพูดมาเต็มมาก OK ตอนนี้ทีมคุณทำผลงานดี แต่การแสดงออกที่เกินพอดีแบบนี้ ผมรับไม่ได้เหมือนกัน 

รายการฟุตบอลอื่นที่พิธีกรแฟนทีมเดียวผมก็ไม่เห็นเค้าจะออกตัวแรงแบบนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าตั้งใจทำรายการแบบนี้ หรือพิธีกรพาไป แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมรู้สึกไม่ดีมากๆ กับการจัดรายการแบบไม่ให้เกียติคู่แข่งแบบนี้

คือถ้าเป็นช่องเคเบิลท้องถิ่นหรือช่องยูทูปก็ตามสบายเถอะครับ เพราะเป็นช่องเฉพาะกลุ่ม แต่นี่คือทีวีสาธารณะถ่ายทอดทั่วประเทศ

เอาหล่ะ จะด่าผมว่าไม่ชอบก็ปิดไปสิ ไม่ต้องดูสิ จะด่ายังก็ได้ แล้วแต่ หรือจะลบกระทู้ผมก็ได้ ถ้าไปสกิดช่องเค้า แต่ผมย้ำนะว่า ผมเป็นแฟนช่องนี้ และเสียใจที่มีการจัดรายการดูถูกคู่แข่งตลอดเวลาแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่