จริง ๆ ผมควรจะแจ้งเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะมาโพสในนี้ แต่ผมแจ้งไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้วครับ  มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าได้จัดการให้เรีนบร้อยแล้วด้วยนะครับ  แต่ผ่านมา 1 ปีแล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม 
 
เริ่มเลยนะครับ 
เมื่อช่วงกันยา ปี ที่แล้ว ผมย้ายจากย่านบางนามาที่พระราม 9  ก็เลยทำการย้ายที่อยู่ของอินเตอร์เน็ตบ้านทรูและทรูวิชั่น 
ทีนี้ด้วยความที่ระบบมันเปลี่ยน เลยต้องใช้เซ็ตอุปกรณ์ใหม่หมด ผมก็เลยเอาอุปกรณ์ไปคืนที่สาขาห้าง fortune ทุกอย่างเรียบร้อย จนที่อยู่ใหม่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเสร็จสิ้น  
จากนั้นผมเจอไอ้บิลนี่แหล่ะครับ ก็เลยติดต่อผ่านทาง app ก็ได้แช็ตกับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาในไม่กี่วันถัดมา บอกว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว จะมีการปรับค่าในระบบให้  ผ่านไปสองสามเดือน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมแจ้งไปอีก   จริง ๆ แล้วผมแจ้งประมาณ 3 เกือนครั้งเลยครับ 
จนกระทั่ง เมื่อกันยาปีนี้ ผมต้องย้ายอีกแล้ว รอบนี้คือต้องยกเลิก ก็เลยไปคืนอุปกรณ์ ที่สาขาฟอจูนทาวน์เหมือนเดิม และก็แจ้งเรื่องนี้เช่นกัน   
การยกเลิกรอบล่าสุด ไม่มีปัญหา ไม่มีค่าอุปกรณ์ใด ๆ ค้างเหมือนครั้งก่อนครับ  แต่จนแล้วจนรอด ไอ้บิลก่อนหน้ามันก็ยังค้างอยู่ 
ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ใบคืนอุปกรณ์ผมก็ไม่ได้เก็บไว้ด้วย เพราะไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา 
แจ้งทางทรูก็ไม่มีการแก้ไขอะไร  หรือผมต้องร้องสคบ. หรืออะไรยังไง 
ตอนนี้ผมโพสลงพันทิบก่อน ผมว่าต้องมีคนเจอปัญหานี้เหมือนกันแน่ ๆ  และผมก็ผวังว่าการแจ้งลง pantip อาจจะทำให้ปัญหาผมถูกแก้ได้เร็วขึ้น 
ขอบคุณครับ																															
 
						
บิลอุปกรณ์ของ True ค้างชำระในระบบมา 1 ปี ทั้ง ๆ ที่คืนไปแล้ว เกิดอะไรขึ้น!!??
เริ่มเลยนะครับ
เมื่อช่วงกันยา ปี ที่แล้ว ผมย้ายจากย่านบางนามาที่พระราม 9 ก็เลยทำการย้ายที่อยู่ของอินเตอร์เน็ตบ้านทรูและทรูวิชั่น
ทีนี้ด้วยความที่ระบบมันเปลี่ยน เลยต้องใช้เซ็ตอุปกรณ์ใหม่หมด ผมก็เลยเอาอุปกรณ์ไปคืนที่สาขาห้าง fortune ทุกอย่างเรียบร้อย จนที่อยู่ใหม่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเสร็จสิ้น
จากนั้นผมเจอไอ้บิลนี่แหล่ะครับ ก็เลยติดต่อผ่านทาง app ก็ได้แช็ตกับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาในไม่กี่วันถัดมา บอกว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว จะมีการปรับค่าในระบบให้ ผ่านไปสองสามเดือน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมแจ้งไปอีก จริง ๆ แล้วผมแจ้งประมาณ 3 เกือนครั้งเลยครับ
จนกระทั่ง เมื่อกันยาปีนี้ ผมต้องย้ายอีกแล้ว รอบนี้คือต้องยกเลิก ก็เลยไปคืนอุปกรณ์ ที่สาขาฟอจูนทาวน์เหมือนเดิม และก็แจ้งเรื่องนี้เช่นกัน
การยกเลิกรอบล่าสุด ไม่มีปัญหา ไม่มีค่าอุปกรณ์ใด ๆ ค้างเหมือนครั้งก่อนครับ แต่จนแล้วจนรอด ไอ้บิลก่อนหน้ามันก็ยังค้างอยู่
ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ใบคืนอุปกรณ์ผมก็ไม่ได้เก็บไว้ด้วย เพราะไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา
แจ้งทางทรูก็ไม่มีการแก้ไขอะไร หรือผมต้องร้องสคบ. หรืออะไรยังไง
ตอนนี้ผมโพสลงพันทิบก่อน ผมว่าต้องมีคนเจอปัญหานี้เหมือนกันแน่ ๆ และผมก็ผวังว่าการแจ้งลง pantip อาจจะทำให้ปัญหาผมถูกแก้ได้เร็วขึ้น
ขอบคุณครับ