ถึงเวลาที่เราต้องลดความสัมพันธ์กันแล้วนะครับ กสิกรไทย

ผมเป็นลูกค้าคุณมายาวนาน นับสิบปี ทั้งบัญชีส่วนตัว บัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน แทบจะร้อยละ 80% ของธุรกรรมทางการเงินเกิดขึ้นที่กสิกร

ตอนผมจะขอสินเชื่อบ้านโทรหากันเช้าเย็นยิ่งกว่าภรรยาโทรเช็คสามี ขออะไรก็ได้หมด

พอครบสามปีจะลอยตัวไม่โทรหากันสักครั้ง

ขอลดดอกเบี้ยที่ลอยตัว บอกว่าอัตราดอกเบี้ยเหมาะสมอยู่แล้ว เออ!!!! 

ดีครับผมเหมาะสมครับท่านเงินใน บช โอนออกให้หมด บัตรเครดิตงดใช้ รีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้าน เอาให้ครบ

แค่จะมาบอกว่าลดความสัมพันธ์กันแล้วนะจ๊ะ จุฟจุฟ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่