ถึงชมดาวใครไม่เข้าใจเธอเราเข้าใจเธอนะ

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อกระทู้เลย ไม่รู้ทำไมถึงเข้าใจชมดาว เข้าใจในสิ่งที่นางทำและเป็น ถ้าจะมีสิ่งที่ทำผิดยิ่งใหญ่คงเป็นเรื่องภารดา แต่ถ้ามองในมุมชมดาวภารดาคือคนที่จะข่มขืนเธอและทำให้เธอเกือบตายถ้าไม่ได้ทิวาช่วย เหมือนนางก็แก้แค้นภารดาแล้วก็ช่วยน้ำทิพย์ให้ไม่ต้องอยู่กับคนซาดิสต์ แล้วมันมีผลพลอยได้เป็นเงินที่นางอยากมี ชมดาวเป็นคนเห็นแก่ตัวที่คิดอะไรง่ายๆซึ่งมันทำร้ายคนอื่นนี่คิดว่านางน่าจะติดนิสัยคุณนายโนรีมาด้วย เพราะคุณนายโนรีก็คิดอะไรง่ายๆ มักง่ายนั่นเอง แต่ชมดาวก็ค่อยๆเรียนรู้อาจจะไม่ได้ดีมากจนเป็นนางเอกแสนดีแต่เพราะเจอทิวาชมดาวถึงเป็นคนที่ดีขึ้น 

คนที่ไม่ชอบชมดาวเข้าใจได้ เพราะชมดาวนิสัยไม่ดี เห็นแก่ตัว ชอบโกหก แต่นี่ไม่รู้ทำไมมองเห็นความดีนางเต็มไปหมด หาข้อแก้ตัวให้นางได้หมดเลย (สงสัยตัวเองลึกๆเราจะเป้นคนนิสัยไม่ดีเหมือนชมดาว อิอิ)

ชอบบทนางเอกแบบชมดาวมากกกกแหวกขนบพอสมควร นางเอกเทามากกกกกก อย่างที่มีคนให้ความเห็นไว้ เห็นด้วยกับเขามาก ที่บอกว่าชมดาวคือนางร้ายที่พระเอกรักมาก่อนแต่พระเอกอย่างทิวาไม่เปลี่ยนใจไปหานางเอกแสนดีอย่างมัทรี คือมันใช่มาก นางน่ารำคาญ โกหกเก่ง เห็นแก่เงิน แต่พระเอกก็รักไม่เปลี่ยน ชอบๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ทิวาซ่อนดาว (ละคร)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่