หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
คือมีข้อสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินผ่าน 7/11 ครับ พอดีจ่ายไปหลายวันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า ก็เลยจะติดต่อ Call center แต่รอมา 20 30 นาทีแล้ว แล้วสายก็ตัด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
คอลเซ็นเตอร์บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีมนุษย์อยู่รึป่าวครับ
คือจะโทรติดต่อเรื่องวงเงิน คอยสายนานมากยังไม่มีคนมารับเลย เซ็ง
platoo_1987
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
โทรหา Call Center Dtac รอ 17 นาที แล้วระบบตัดสาย เพราะอะไรคะ
เราจะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ถามเรื่องรายงานบิลของเดือน พย 63 เพราะว่ารอบเดือนที่แล้ว คือ สำหรับบิลเดือนตุลา ระบบแอพมันล่มๆ แล้วตัดเงินเราไป 2 รอบ ไม่มีการคืนเงินมาในบัตรเครดิตแต่อย่างใด เราเคย
สมาชิกหมายเลข 5883115
รบกวนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 02-777-7777 รอสายมาครึ่งชม.แล้วค่ะ ยังไม่มีคนรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1157041
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
โดนแฮคบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
สวัสดีครับ บัตรเครดิตผมถูกแฮคเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และผมได้แจ้งอายัดเรียบร้อยแล้ว ผมได้สอบถามไปยัง call center ว่าถ้าบิลมาผมต้องชำระยอดที่ผมไม่ได้ใช้หรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องชำระ ในบิลจ
kim970331
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะตัดวันที่ 13/11/68เวลาเที่ยงคืน เลยเติมเงินรอไว้วันที่ 9/11/68 แต่โดนหักค่าบริการต่
สมาชิกหมายเลข 1586395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ให้หน่อยครับ