หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื้องหลัง..ของคนขับแกร็บที่โดนย่ำยี่ศักศรี แต่ทำอะไรไม่ได้ [ผม copy เรื่องราวของพี่คนนึงมาครับ]
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ปัญหาสังคม
Grab (app)
[อันนี้เป็นข้อความ post บน fb ของพี่คนขับแกร็บ #Grab Food คนนึงครับ ที่จะบอกว่า ลูกค้า
ๆ บนโลกนี้ก็มีอยู่ด้วย] ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แต่มันเกินไปจริง ๆ
จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยี่ศักศรีเอารัดเอาเปรียบจากลูกค้าจองแกรปโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหายไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ60บาทที่คนขับได้ มันต้องแลกมาด้วยการรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คุณๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว..
นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ
พอลูกค้าร้องเรียน
ก้อแบนเค้าปิดระบบเค้า
ใครบอกว่าทำงานแบบนี้สบาย ดูเอาเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะมีเคสลักษณะนี้เยอะแหละแต่ผู้เค้าคงไม่อยากเอาเรื่องเลยปล่อย ๆ ไป
คงเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนครับ
สุดท้ายอยู่ที่ วิจารณญาณ ของแต่ละคนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงดีคะเมื่อมีป้าที่อีโก้สูงและชอบว่าร้ายคนอื่น ใครทำอะไรก็ไม่ดีเท่าตัวเอง?
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เราอยู่กับป้าคนนี้เพราะแกอยากให้อยู่ด้วย และสิ่งที่อัดอั้นมาตลอดคือไม่ได้อยู่กับแม่เลย ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กะป้า แล้วก็มีเรื่องราวร้อยล้านพันปัญหาจนเราที่อยู่ด้วยไม่เคยมีความสุขเลยสั
สมาชิกหมายเลข 9076446
การบริการของธนาคาร ธกส.
วันนี้มีคุณลุงคนนึงมาซื้อของที่ร้านแล้วแกก็มาเล่าให้ฟังว่า ไปติดต่อขอใบร้องเรียนกับธนาคาร ธกส. เพื่อรับเงินเยียวยาที่รัฐบาลให้แต่พนักงานกลับพูดกับคุณลุงว่า อายุตั้ง แปดสิบเก้าสิบแล้วเงินผู้สูงอายุก็ได
สมาชิกหมายเลข 4519443
รุ่งอรุณแห่งความวายป่วง...//มู่ยู่ ผู้สร่างแล้ว
เมื่อผมฟื้นตื่นจากค่ำคืนแสนคลุ้มคลั่ง ที่ดื่มราวกับเขาจะเลิกผลิตเหล้าในวันต่อมา ผมกลับพบกับรุ่งอรุณแห่งความวายป่วงยิ่งกว่า ญาติวีรชนผู้สละชีพเพื่อสิทธิและเสรีของชาวไทย ดันต้องการให้ ผดก.จอมอหังการ ใช
สมาชิกหมายเลข 4958419
แม่ชอบจดจำเรื่องราวที่ไม่ดี เรื่องแย่ๆ เหตุการณ์แย่ๆ บางทีผ่านไปเป็น 10 ปี บางทีจากที่คุยกันสนุกๆ กลายเป็นกร่อยเลย 🥺🥺
คือ จริงๆหน้าเราก็เป็นแม่ที่ดีนะ แต่มีความแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ แม่เราชอบจำอะไรที่เป็นเรื่องแย่ๆ เรื่องราวที่ไม่ดี แล้วบางทีแกก็เอามาพูด ในสถานการณ์ที่มันไม่ควรพูดเลย - มีอยู่ทีนึงแล้วขับรถผ่านโรงเร
สมาชิกหมายเลข 8486913
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
ยี่ปุ่นเปิดบริการสุดแปลก ชับน้ำตาด้วยหนุ่มหล่อบำบัดความเคลียด
ญี่ปุ่นเปิดบริการสุดแปลก "ซับน้ำตาด้วยเทพบุตร” บำบัดความเครียด . เบื่อไหมที่ร้องไห้คนเดียว? อยากมีใครมาซับน้ำตาให้ใช่มั้ย? ถ้าอยู่ที่ญี่ปุ่น บริการนี้คือคำตอบเพราะที่นั่นมีเทรนด์สุดแปลกและน
สมาชิกหมายเลข 7186175
น้องลาซขอหลังไมค์แล้วไม่ทำอะไร ขอไปทำแม้วอะไรครับ
ตั้งกระทู้แจ้งปัญหา ให้ข้อมูลตั้งแต่เนื้อหาในกระทู้ ดันขอให้ส่งข้อมูลที่แค่แหกตาก็เห็นให้ทางหลังไมค์ แล้วพอส่งข้อมูลให้ทางหลังไมค์ กลับเชือนแช ไม่ตอบกลับ ไม่เทคแอ็คชั่น ไม่ทำแมวน้ำอะไรเลย ตกลง Lazad
กรุณาบอกรักเป็นภาษาไทย
วันหยุดประจำปี13วัน ตามกฎหมายแรงงานได้ไม่ครบ ฟ้องร้องได้มั้ยคะ
เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ได้มีการส่งต่อภาพของปฏิทินวันหยุดในปี 2568 ซึ่งมีพนักงานคนนึงมาร้องเรียนว่า นับวันหยุดในปีนั้นแล้วได้แค่ 12 วัน แต่ในปฏิทินมีการหมายเหตุไว้ว่าจะใช้ครบ 13 วัน ในวันที่ 1/1/256
สมาชิกหมายเลข 2709852
เตือนภัย แกรปให้คนส่งอาหารเซล์ฟฟี่กับอาหารของลูกค้า
วันนี้ช่วงบ่ายๆ ได้ไปซื้อของที่ห้างใหญ่ห้างนึงมา หน้าห้าง มีไรเดอร์หลายเจ้าอยู่ แต่เหลือบไปเห็นแกรป ถ่ายเซล์ฟฟี่กับอาหารของลูกค้าเลยเดินไปถาม ได้ความว่า "บ.แกรปให้ทำแบบนี้" ในช่วงเวลาที่คนกล
ผีขนุนลุ้นรัก
29 ปี ของฟอร์ดในประเทศไทย กับเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยข้อมูลน่าสนใจเบื้องหลังความสำเร็จอันยาวนานถึง 29 ปี ที่ส่งผลให้แบรนด์รถยนต์สัญชาติอเมริกันหนึ่งเดียวในประเทศไทยยังคงครองใจผู้บริโภคชาวไทยไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ความสำเร็จด้านยอดขาย พ
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ปัญหาสังคม
Grab (app)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื้องหลัง..ของคนขับแกร็บที่โดนย่ำยี่ศักศรี แต่ทำอะไรไม่ได้ [ผม copy เรื่องราวของพี่คนนึงมาครับ]
จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยี่ศักศรีเอารัดเอาเปรียบจากลูกค้าจองแกรปโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหายไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ60บาทที่คนขับได้ มันต้องแลกมาด้วยการรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คุณๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว..
นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ
พอลูกค้าร้องเรียน
ใครบอกว่าทำงานแบบนี้สบาย ดูเอาเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะมีเคสลักษณะนี้เยอะแหละแต่ผู้เค้าคงไม่อยากเอาเรื่องเลยปล่อย ๆ ไป
คงเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนครับ
สุดท้ายอยู่ที่ วิจารณญาณ ของแต่ละคนนะครับ