ระบบช่วยบริหารจัดการ

สวัสดีครับ อยากปรึกษาปัญหาครับ ผมเปิดบริษัทมา  2 ปี แรกๆก็บริหารง่าย หลังๆเริ่มงงอยากถามเรื่องระบบ ช่วยงานหลังบ้านครับ  คนไม่เยอะ15-20 คน ลักษณะงานเป็นโปรเจ็คๆ 
ปัญหาที่เจอ
-โปรเจ็คไหนแจ้งปัญหาเข้ามาก็แก้ แล้วก็ลืมของเก่า
-การไล่ขั้นตอนการทำงาน ใช้เวลานาน 
-ไม่อยากใช้ไลน์ ในการทำงานแล้ว ยุ่งมากเลยทุกโปรเจ็คอยู่ในไลน์กลุ่มเดียว

หลังจากประชุมกันเบื้องต้น ก็มีน้องสายไอที แนะนำแอพ เแนวพวก Task n/a
เลยอยากขอคำแนะนำครับ ว่าเราควรไปจ้าง บริษัทมาวางระบบแล้วเขียนโปรแกรมใช้ เอง หรือ จ่ายรายเดือนให้ระบบจาก os พวกนี้แทน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าใช้เฉพาะส่วนงานบริหารโครงการแนะนำ Trello, Asana ถ้าใช้ส่วนของงานขายด้วยแนะนำ Wisible Sales CRM

เรื่องจ้างคนเขียนใหม่แบบ Custom Software vs. จ่ายรายเดือน แนะนำว่าถ้าความต้องการไม่ได้ซับซ้อนเฉพาะทางมาก ใช้แบบโปรแกรมสำเร็จรูปจ่ายรายเดิอน/รายปี ง่ายและต้นทุนต่ำกว่าเยอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่