บริการห่วย True Move เน็ตบ้าน

ขอท้าวความสักนิดครับ ประมาณ สองอาทิตย์ที่แล้วช่างจากทางทรูโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้เพราะที่ใช้อยู่คือสายเคเบิ้ล แล้วช่างแจ้งว่าอีกประมาณ1อาทิตย์ 
หลังจากหนึ่งอาทิตย์มาเงียบครับ แล้วผมโทรไปถามทางCall center 1242 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายัฃไม่มี Job หรือภาษาอะไรของบริษัทเค้าแหละ เข้าไปเลย  และทางพนักงาน ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะแจ้งทางช่างให้ นักวันเรียบร้อย เป็นวันจันทร์ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-10.30 น  และก่อนที่จะมีช่างเข้ามาวันจันทร์ วันอาทิตย์ช่วง2ทุ่ม มีเบอร์ธรรมดาโทรเข้ามาแจ้งว่า จะมีทางช่าง เข้าไปเปลี่ยนอินเตอนอร์เน็ตให้ลูกค้า สะดวกช่วงไหน
ทางเราก็แจ้งว่า10โมง  
ทางพนักงานบอก 10.00-10.30 ไม่เกินนี้ค่ะ 
พอมาวันจันทร์ ซึ่งเราได้จัดเตรียมเวลาไว้แล้ว นั่งรอ 10.30 ก็ยังไม่มา มาเกือบบ่ายโมง ซึ่ง งงมาก เราต้องมานั่งรอทั้งวันคงไม่ต้องทำมาหากินกันเลยหรือไง 
พอช่างมาแล้วเดินดูสายข้างนอก บอกว่า คู่สายเต็มต้องรอจนกว่าจะมาคนมาติดเน็ตหรือเพิ่มคู่สาย ????
เดี๋ยวนะ ก่อนจะมาติดหรือก่อนจะโทรมาให้อัพอินเตอร์เน็ต ไม่ตรวจสอบคู่สาย? เเล้วที่นั่งรอมันครึ่งวัน เพื่อ ??
 
หัวมันร้อนขึ้นมาทันที บอกเลยครับจะยกเลิกทั้งบ้าน ไม่ใช้ทรูละครับ ใครคิดจะใช้ทรูก็ระวังกันดีๆนะครับ แต่ แค่ครอบครัวผมไม่ใช้ทางบริษัทคงไม่เป็นอะไรหรอกครับ 😄
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่