ทำไมใหม่ดาวิกาไม่ลงรูปคู่ซันนี่เลย ตั้งแต่ละครเริ่มจนจบไป #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสงสัยมานานมากๆๆๆละ ชอบทั้งสองคนมากกกเพราะเค้าสายฮาทั้งคู่ค่ะ แต่เห็นไม่ลงรูปกันเลย ก็เลยสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า แต่อย่าหาว่ายุ่งนะ คือชอบทั้งคู่อยากจิ้นแบ้วๆๆละก็อยากให้มีผลงานกันอีกเยอะๆ แงๆๆๆใครรู้ตอบหน่อย หรือถ้าไม่มีอะไรจริงๆช่วยเข้ามาทำให้ใจชื้นหน่อย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
จากที่เรามอง เราว่าใหม่วางตัวดีมากนะ ดูรู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร เพราะคนจิ้นมันจิ้นไม่คิด
อ่านในเฟสบุคในทวิตเตอร์สิ ขนาดเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนยังพูดมาได้ว่าอยากให้คู่นี้คบกัน นี่ขนาดทั้งซันนี่และใหม่ไม่เคยลงเซอร์วิสนะ ถ้าลงคงยิ่งกว่านี้ คู่นี้ขายความสามารถไม่ได้ขายจิ้น



อีกอย่างอันนี้ถาม ฟค ใหม่ ที่ตามใหม่จริงๆมาหลายปี พูดเหมือน คห. 10 ด้านบนเลยค่ะ ว่าใหม่ไม่ใช่คนที่เล่นไปทั่ว น้องมีสเปชส่วนตัว ไม่ฟอลโล่ใครพร่ำพรื่อ คือใหม่ไม่ได้มีปัญหากับใครนะ ทำงานกับเพื่อนร่วมงานทุกคนก็ทำงานกันปกติ  แค่มีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองไม่ยุ่งอะไรกับใครมาก ทำงาน จบ ก็คือจบ.

คนเดียวที่ ฟค ที่ตามมาหลายปี เห็น ก็คือ ผู้ชายคนเดียวที่ใหม่กล้าเล่น กล้าหยอก คือ พี่เต๋อ นั่นแหละ  เลยทำให้ตอนนั้น ฟค สงสัยกันว่าคงจีบๆกันอยู่ ทั้งสตอรี่ ทั้งไอจีคือเยอะที่สุดในบรรดาพระเอกที่ทำงานด้วย แล้วมันก็จริงที่ออกมาบอกว่าคบกัน
ดูได้จากในไอจี ในทวิตเตอร์ พระเอกผู้ชายคนเดียวที่ใหม่ฟอล ก็คือ พี่เต๋อนะ เพราะงั้นเราคิดว่าใหม่เป็นคนวางตัวดีชัดเจนดีว่าอะไรทำแล้วสบายใจก็ทำ ตัดปัญหาจิ้นพร่ำพรื่อด้วยแหละ อย่างที่บอก ระดับใหม่เขาไม่จำเป็นต้องมาขายจิ้นแล้ว
ความคิดเห็นที่ 9
เราว่ามันน่าจะมีอะไรนิดหน่อย
อาจเคยแซวๆคุยๆ สมัยฟรีแลนซ์
แต่พอเต๋อ เปิดตัว ซันนี่ก็เกรงใจเพื่อน
ซันนี่กับเต๋อ ก็ดูเหินห่างกันไปด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่