หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากข่าววันนี้ที่บริษัททัวร์รายใหญ่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน เราจองทัวร์ไปญี่ปุ่นต้นปีหน้าจะมีปัญหาไหมคะ?
กระทู้คำถาม
เที่ยวต่างประเทศ
เที่ยวญี่ปุ่น
Online Travel Agency
จองไปญี่ปุ่นต้นปี จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แบบนี้จะมีปะญหาไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองทัวร์กับ hi japan ไว้ใจได้มั้ย
กำลังจะจองทัวร์ไปญี่ปุ่น ใครเคยไปกับ hi japan บ้าง ดีมั้ย ไว้ใจได้เปล่า ช่วยบอกหน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2107262
จองโรงแรมในประเทศไทย ผ่าน Agoda แล้วขอใบกำกับภาษีไม่ได้
รบกวนสอบถาม เราจองโรงแรมที่หัวหินผ่าน Agoda แต่พอจะเชคเอ้าท์ แล้วขอใบกำกับภาษีกับโรงแรม เพื่อที่จะไปทำเบิกกับบริษัท แต่โรงแรมให้ไปขอกับ Agoda แต่พอติดต่อ Agoda เขาบอกว่าออกใบกำกับให้ไม่ได้ ต้องไปขอที่
สมาชิกหมายเลข 8038282
สอบถามทัวร์เกาหลีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ
พอดีจะจองทัวร์ไปเกาหลี อยากได้ข้อมูลทัวร์แบบราคาไม่แพงและไม่ลอยแพเรา รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ กำลังมอง varietyholiday อยู่ ไม่ทราบว่ามีเพื่อนคนไหนเคยไปกับ บริษัทนี้มาแล้วบ้าง ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณล่ว
auiaana
agodaหักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ
agodaหักเงินไปแล้ว แต่จองไม่สำเร็จเราทำการจองตั๋วเที่ยวสวนสนุกค่ะจ่ายด้วย QR code ตัดเงินในธนาคารกรุงไทยแล้วแต่ขึ้นในเมล์ว่าไม่สำเร๋จและเงินก็ไม่คืนมาต้องทำยังไงเพื่อให้ได้เงินคืนคะ
คุณแม่ลูกสาวหนึ่ง
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
“คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” Racism in All Nippon Airways (ANA)
ผมเจอพนักงาน ANA สำนักงานไทย พูดว่า “คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” บริบทของเรื่องนี้คือ ANA จะมีระบบการจองทั้ง domestic และ international ที่แยกกัน ผมจะยกเลิกตั๋ว domestic ซึ่งเป็นระบบญี่ป
สมาชิกหมายเลข 6984371
เอเจนซี่ บ. winter world tour ดีมั้ยคะ เชื่อถือได้มั้ย
กำลังจะจองทัวร์ พอดีเห็นพนักงานติดต่อมาดีกว่าที่อื่น ดูสนใจลูกค้า เลยอยากทราบว่ามีคนเคยจองกับ เอเจนซี่นี้ แล้วเป็นไงบ้างค่า
kaowmanee
สอบถามเกี่ยวกับทัวร์ฮอกไกโดครับ
พอดีว่าสนใจจะจองทัวร์ไปฮอกไกโด ของ worlddiscovery travel 6 วัน 4 คืน ช่วงกุมภาพันธ์ ถึงมีนาคม 2561 ราคาประมาณ 50,000 กว่าบาท ไม่ทราบว่าผู้ที่เคยเดินทางไปแล้วประทับใจหรือเปล่าครับ พอดีไม่ค่อยเห็นรีวิว
สมาชิกหมายเลข 1315141
ถ้าเราซื้อทัวร์ไปกลับ ยุโรป แล้ว ขาไปเรา บินไฟลท์อื่นไปแทน ตั๋วขากลับยังใช้ได้มั้ย (กลุ่มทัวร์)
คือ ขาไป แผนเดิม เราติดขัด ไม่ได้ไปกับ ทีวร์ แต่จะบินตามไปเอง ขากลับ เรากลับกับ ทัวร์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7860548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวต่างประเทศ
เที่ยวญี่ปุ่น
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากข่าววันนี้ที่บริษัททัวร์รายใหญ่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน เราจองทัวร์ไปญี่ปุ่นต้นปีหน้าจะมีปัญหาไหมคะ?