สวัสดีค่ะ เรามาขอคำแนะนำพร้อมกับระบายความรู้สึกแย่ๆ ผิดหวัง กับซัมซุง
คือเราซื้อเครื่อง ซัมซุง เอ 70 มาจากเทเลวิชสาขาโลตัสชัยนาท เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 62 โดยประมาณนะคะ ใช้งานไปได้ประมาณ 10 กว่าวัน เกิดปัญหาคือ เสียงมีเดียต่างๆการเล่น youtube ฟังเพลง หรือวีดีโอต่างๆ เสียงไม่ออกเป็นปกติแต่จะออกทางลำโพงบน เสียงปุ่มกดก็ไม่ออก แต่เสียงโทรจะปกตินะคะ ยกเว้นเสียงมีเดียทุกชนิดจะออกไม่ปกติแต่จะออกเหมือนที่เราใช้สายสนทนานะคะ
พอเกิดอาการครั้งแรกเราได้นำเครื่องไปติดต่อกับร้านที่เราซื้อมาน้องคนขายก็แก้ไขด้วยการกดเทสเสียง เทสจอต่างๆ เสียงก็มาเป็นปกติ เราก็นำกลับไปหลังจากนั้น 2 3 วัน ก็เป็นอีก!!!
ครั้งที่ 2 เรานำเครื่องไปหาร้านอีกครั้งแล้วน้องบอกว่าต้องเอาไปเข้าศูนย์บริการที่นครสวรรค์ เราก็ได้นำเครื่องไปที่ศูนย์แล้วทางศูนย์ได้ทำการอัพเดตเวอร์ชั่นให้เราใหม่ บอกว่าการอัพเดตไม่เสถียรทำให้การทำงานซอฟแวร์ไม่สมบูรณ์ เราก็นำกลับมาได้สักสองวันเป็นอีก !!!
ครั้งที่ 3 เรานำไปให้น้องคนขายที่ร้านฝากไปเข้าศูนย์บริการเดิม ครั้งนี้แจ้งว่าเปลี่ยนอะไหล่ในส่วนของที่เสียบหูฟังใหม่ แล้วน้องก็นำเครื่องมาคืนเรา ใช้ไปได้อีกวัน สองวัน เป็นอีก !!!
ครั้งที่ 4 เรานำกลับไปที่ศูนย์บริการอีก (เราได้เครื่องสำรองทางศูนย์มาใช้ซึ่งก็ใช้งานไม่ได้เลย) ครั้งนี้ ทางศูนย์ บอกว่าทำการรีเซทแอพใหม่ให้เราทั้งหมด แล้วเรานำเครื่องกลับมา ก็เป็นอีก !!!
ครั้งที่ 5 เรานำเครื่องกลับไปใหม่ (ทางศูนย์ก็ให้เครื่องสำรองรุ่น a72018 เรามาใช้ซึ่งเครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์นะใช้งานสนทนาไปก็มีเสียงช็อตเฉยแล้วเราก็พบว่าเครื่องสำรองก็มีอาการเดียวกับเครื่องเราเลวร้ายไปกว่านั้นคือเราทำเครื่องสำรองจอแตก ต้องจ่ายอีก 2522 บาท*** อยากจะร้องไห้ *** ) ครั้งนี้เราก็จ่ายค่าจอที่ทำแตกไปพร้อมกับรับเครื่องคืน เราได้ถามว่า ทำอะไรให้เราบ้าง ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนอะไหล่ให้เราใหม่แทบทั้งหมด ทั้งเมนบอร์ด ทั้งซัพ ซึ่งเราก็คิดว่าคงจะไม่เป็นอีก
แต่เพื่อนๆค่ะ มันเป็นอีกแล้วค่ะ เป็นหลังจากเรานำเครื่องมาใช้ได้วันเดียว 😂😂 ณ ตอนนี้ก็เป็น แต่ยังไม่ได้ไปที่ศูนย์อีกนะคะ
เราเสียความรุ้สึกมาก คิดว่าบริษัทชั้นนำจะมีอะไรในหลังการขายดีกว่านี้ซะอีก เสียแรงที่อุส่าห์ไว้วางใจ
เราก็ได้มีการโทรไปที่เบอร์ 1282 เพื่อขอคำแนะนำว่าถ้าเราจะขอ้คลมเครื่องหรือคืนเงินให้เราจะทำได้มั้ย 1282 บอกว่าให้คุยกับผู้จัดการศูนย์บริการนครสวรรค์ดู แต่พอถามกับทางนครสวรรค์ เขาบอกไม่มีอำนาจตัดสินใจ
นี่เราซื้อเครื่องใหม่มาเพื่อที่จะซ่อมหรอ ราคาเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ สำหรับเรา เราต้องเสียเวลาในการทำงานเพื่อเอาโทรศัพท์ไปซ่อมเกือบ ชม. จากชัยนาทไป ซึ่งที่ชัยนาทไม่มี
เราก็กลับมานั่งคิด หรือว่าเป็นที่การใช้งานของเรา ก็ไม่นะ !!! เครื่องใหม่ถนอมอย่างดี การใช้งานเราก็ปกติ เครื่องเก่าเราแบร์น สีเขียวๆ สเปคเครื่องต่ำกว่านี้มาก เราใช้งานเหมือนกันรูปแบบเดียวกันยังไม่เคยมีปัญหาเลย ถ้าจะว่าเพราะการใช้งานของเราคงไม่ใช่
เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก เป็นอย่างมาก ฮ่วย ..
ใครมีคำแนะนำให้เราบ้างมั้ยค่ะ
ซัมซุง a70 เข้าศูนย์หลายรอบไม่หายทำไงดี
คือเราซื้อเครื่อง ซัมซุง เอ 70 มาจากเทเลวิชสาขาโลตัสชัยนาท เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 62 โดยประมาณนะคะ ใช้งานไปได้ประมาณ 10 กว่าวัน เกิดปัญหาคือ เสียงมีเดียต่างๆการเล่น youtube ฟังเพลง หรือวีดีโอต่างๆ เสียงไม่ออกเป็นปกติแต่จะออกทางลำโพงบน เสียงปุ่มกดก็ไม่ออก แต่เสียงโทรจะปกตินะคะ ยกเว้นเสียงมีเดียทุกชนิดจะออกไม่ปกติแต่จะออกเหมือนที่เราใช้สายสนทนานะคะ
พอเกิดอาการครั้งแรกเราได้นำเครื่องไปติดต่อกับร้านที่เราซื้อมาน้องคนขายก็แก้ไขด้วยการกดเทสเสียง เทสจอต่างๆ เสียงก็มาเป็นปกติ เราก็นำกลับไปหลังจากนั้น 2 3 วัน ก็เป็นอีก!!!
ครั้งที่ 2 เรานำเครื่องไปหาร้านอีกครั้งแล้วน้องบอกว่าต้องเอาไปเข้าศูนย์บริการที่นครสวรรค์ เราก็ได้นำเครื่องไปที่ศูนย์แล้วทางศูนย์ได้ทำการอัพเดตเวอร์ชั่นให้เราใหม่ บอกว่าการอัพเดตไม่เสถียรทำให้การทำงานซอฟแวร์ไม่สมบูรณ์ เราก็นำกลับมาได้สักสองวันเป็นอีก !!!
ครั้งที่ 3 เรานำไปให้น้องคนขายที่ร้านฝากไปเข้าศูนย์บริการเดิม ครั้งนี้แจ้งว่าเปลี่ยนอะไหล่ในส่วนของที่เสียบหูฟังใหม่ แล้วน้องก็นำเครื่องมาคืนเรา ใช้ไปได้อีกวัน สองวัน เป็นอีก !!!
ครั้งที่ 4 เรานำกลับไปที่ศูนย์บริการอีก (เราได้เครื่องสำรองทางศูนย์มาใช้ซึ่งก็ใช้งานไม่ได้เลย) ครั้งนี้ ทางศูนย์ บอกว่าทำการรีเซทแอพใหม่ให้เราทั้งหมด แล้วเรานำเครื่องกลับมา ก็เป็นอีก !!!
ครั้งที่ 5 เรานำเครื่องกลับไปใหม่ (ทางศูนย์ก็ให้เครื่องสำรองรุ่น a72018 เรามาใช้ซึ่งเครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์นะใช้งานสนทนาไปก็มีเสียงช็อตเฉยแล้วเราก็พบว่าเครื่องสำรองก็มีอาการเดียวกับเครื่องเราเลวร้ายไปกว่านั้นคือเราทำเครื่องสำรองจอแตก ต้องจ่ายอีก 2522 บาท*** อยากจะร้องไห้ *** ) ครั้งนี้เราก็จ่ายค่าจอที่ทำแตกไปพร้อมกับรับเครื่องคืน เราได้ถามว่า ทำอะไรให้เราบ้าง ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนอะไหล่ให้เราใหม่แทบทั้งหมด ทั้งเมนบอร์ด ทั้งซัพ ซึ่งเราก็คิดว่าคงจะไม่เป็นอีก
แต่เพื่อนๆค่ะ มันเป็นอีกแล้วค่ะ เป็นหลังจากเรานำเครื่องมาใช้ได้วันเดียว 😂😂 ณ ตอนนี้ก็เป็น แต่ยังไม่ได้ไปที่ศูนย์อีกนะคะ
เราเสียความรุ้สึกมาก คิดว่าบริษัทชั้นนำจะมีอะไรในหลังการขายดีกว่านี้ซะอีก เสียแรงที่อุส่าห์ไว้วางใจ
เราก็ได้มีการโทรไปที่เบอร์ 1282 เพื่อขอคำแนะนำว่าถ้าเราจะขอ้คลมเครื่องหรือคืนเงินให้เราจะทำได้มั้ย 1282 บอกว่าให้คุยกับผู้จัดการศูนย์บริการนครสวรรค์ดู แต่พอถามกับทางนครสวรรค์ เขาบอกไม่มีอำนาจตัดสินใจ
นี่เราซื้อเครื่องใหม่มาเพื่อที่จะซ่อมหรอ ราคาเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ สำหรับเรา เราต้องเสียเวลาในการทำงานเพื่อเอาโทรศัพท์ไปซ่อมเกือบ ชม. จากชัยนาทไป ซึ่งที่ชัยนาทไม่มี
เราก็กลับมานั่งคิด หรือว่าเป็นที่การใช้งานของเรา ก็ไม่นะ !!! เครื่องใหม่ถนอมอย่างดี การใช้งานเราก็ปกติ เครื่องเก่าเราแบร์น สีเขียวๆ สเปคเครื่องต่ำกว่านี้มาก เราใช้งานเหมือนกันรูปแบบเดียวกันยังไม่เคยมีปัญหาเลย ถ้าจะว่าเพราะการใช้งานของเราคงไม่ใช่
เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก เป็นอย่างมาก ฮ่วย ..
ใครมีคำแนะนำให้เราบ้างมั้ยค่ะ