หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ครับทำไมชำระค่าบริการผ่าน Mobile Banking แล้วถึงไม่ได้ Speed boot
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
บัตรเครดิต
ผมลองสังเกตุมาหลายครั้งแล้วถ้าชำระผ่าน Mobile Banking ไม่เกินกำหนดชำระจะไม่ได้สิทธิ์ Speed Boot แต่ถ้าไปชำระที่ counter จะได้ Speed Boot
หรือนโยบายของ AIS เป็นแบบนี้อยากให้ลูกค้าไปชำระเองที่ Counter มากกว่า
ใครชำระแบบตัดบัตรเครดิตบ้างครับได้ Speed Boot ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
สอบถามโปรโมชั่นการสมัครชำระค่าบริการออนไลน์ของ AIS FIBRE
พอดีผมเข้าเว็บ AIS FIBRE แล้วเห็นโปรโมชั่นชำระค่าบริการออนไลน์ ตามรูปหน่ะครับ อยากทราบว่าผมสมัครโปรโมชั่นชำระค่าบริการออนไลน์ไปแล้ว และได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแล้ว ผมสงสัยว่า 1. พอผมชำระค่
Sora_HaMEJiMAi
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ติดต่อเรา สามบีบีตรัง สมัครเน็ตบ้าน
โทร 0923971468 หรือ Line@ : @134pecae
สมาชิกหมายเลข 9144243
จ่ายบิล AIS แล้วไม่ได้พ้อยต์
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS แล้ว point ไม่ขึ้นมาหลายเดือนแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างคะ แล้วจากเดิมสิทธิ์เป็น AIS Serenade ตอนนี้ถูกลดเป็นลูกค้า AIS ธรรมดา ทั้งๆที่ใช้โปรรายเดือนเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7204551
aisไฟเบอร์พึ่งจ่ายไป ขอเปิดสัญญานก็ไม่มีการตอบกลับ ือไร
สมาชิกหมายเลข 9101786
AIS ตอบหน่อยครับ speed boot 1 วัน ถ้าจ่ายตรงกำหนด อันนี้ให้โดยไม่ได้ดูโปรของลูกค้าเหรอครับ
เมื่อก่อนถ้าจ่ายไม่เกินดีล จะได้ speed boost 1000/1000 จำนวน 1 วัน แต่หลังๆนี่เหลือแค่ 1000/200 แต่โปรลูกค้า 1000/700 แบบนี้เรียกว่าอะไรดีครับ
gwyn
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ฝากถึงผู้บริหาร Ais Fibre เรื่อง Application บนมือถือ และเตือนผู้ใช้บริการที่ชำระเงินผ่าน app ais fibre
เรื่องโดยย่อคือ จ่ายเงินค่าบริการ Ais fibre รายเดือนผ่าน mobile application Ais Fibre โดยตัดบัตรเครดิต หน้าจอแจ้งว่าสำเร็จ (เราโทรไปเช็กกับทางบัตรเครดิตแล้วพบยอดชำระเข้าไปเรียบร้อย) แต่ทาง Ais fibre
Summertime
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ครับทำไมชำระค่าบริการผ่าน Mobile Banking แล้วถึงไม่ได้ Speed boot
หรือนโยบายของ AIS เป็นแบบนี้อยากให้ลูกค้าไปชำระเองที่ Counter มากกว่า
ใครชำระแบบตัดบัตรเครดิตบ้างครับได้ Speed Boot ไหมครับ