เราเป็นลูกค้าของ TMB ทั้งรีไฟแนนซ์บ้าน บัญชีเงินฝาก และบัตรเครดิต ในส่วนของบ้านเรารักษาประวัติอย่างดีไม่มีการขาดส่ง แต่ในส่วนบัตรเครดิต ปีก่อนเราตกงานทำให้ไม่สามารถชำระตามยอดเรียกเก็บได้ ทำให้สถานะบัญชีผิดปกติ ขาดการผ่อนชำระไปช่วงเวลาหนึ่ง แต่เมื่อทางผู้ดูแลบัญชีติดต่อมา ให้เราคงสถานะบัญชีเพื่อไม่ให้ถูกฟ้อง ดำเนินคดี ก็จ่ายเรื่อยมา ขอปรับโครงสร้างหนี้ทางผู้ดูแลก็แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เพราะอีกบัญชีมีประวัติดี จนวันนี้เรามีเงินก้อนที่ต้องการปิดบัญชี ปลดภาระหนี้ ซึ่งแจ้งคร่าวๆ ไปตั้งแต่ต้นเดือนว่าเราต้องการปิด ซึ่งก็ไม่มีการให้คำอธิบายใดๆ ว่าหากต้องการปิดบัญชีจะต้องทำอะไรบ้าง วันนี้เราแจ้งว่าพร้อมปิด ผู้ดูแลแจ้งยอดปิดกลับมาซึ่งสูงกว่าเดิมที่คุยกันช่วงต้นเดือน และบอกเราว่า TMB ไม่มีส่วนลดใดๆ ให้ลูกค้า ก่อนนี้เราถามว่าหยุดดอกเบี้ยแล้วใช่ไหม ก็ตอบเราว่าใช่ พอจะปิดจริงอ้าว!!! ยอดเพิ่มมาอีก คืออะไร!!! ไหนว่าหยุดดอกเบี้ยให้แล้ว ทำไมยอดเพิ่ม แถมมาบอกอีกว่าถ้าจะปิดจริงต้องส่งเอกสารไปให้ เห้ย!!! แบบนี้มันใช่หรอ
TMB ไม่คิดจะมีมาตรการดูแลลูกค้าบ้างหรือไร ผู้ดูแลบัญชีก็ควรมีคำแนะนำดีๆ ให้ลูกค้าบ้าง ไม่ใช่มาชักแม่น้ำทั้งห้า กลายเป็นลูกค้าผิด แบบนี้มันใช่หรอ อย่างนี้จะเป็นลูกค้าต่อไปดีไหม ถ้าคุณยังดูแลลูกค้าแบบนี้ ก็คงจบกันนะ ต่อไปคงไม่ใช้บริการอีก
TMB ไม่คิดจะดูแลลูกค้าบ้างหรือ
TMB ไม่คิดจะมีมาตรการดูแลลูกค้าบ้างหรือไร ผู้ดูแลบัญชีก็ควรมีคำแนะนำดีๆ ให้ลูกค้าบ้าง ไม่ใช่มาชักแม่น้ำทั้งห้า กลายเป็นลูกค้าผิด แบบนี้มันใช่หรอ อย่างนี้จะเป็นลูกค้าต่อไปดีไหม ถ้าคุณยังดูแลลูกค้าแบบนี้ ก็คงจบกันนะ ต่อไปคงไม่ใช้บริการอีก