ฝากถึง กปน. ให้ดูแลมารยาทของพนักงานoutsource ด้วยนะครับ

ผมเจอสองรอบแล้ว โทรแจ้งน้ำไม่ไหลไป มาถึงทำหงุดหงิดๆ บ่นนู่นนี่ สุดท้ายแก้อะไรไม่ได้ บอกว่าแรงดันน้ำต่ำเพราะวันหยุดคนใช้น้ำมาก น้ำเลยไม่ไหลเข้าแท้งค์  ต้องให้รอหรือไม่ก็โทรบอกการประปานครหลวงเอาเอง ช่วยอะไรไม่ได้ ตกลงวันหยุดนี่คือวันที่น้ำจะไม่ไหลหรอครับ งง ฝากการประปานครหลวงดูแลมารยาทเจ้าหน้าที่จ้างภายนอกด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่