สอบถามเรื่องการติดต่อจัดบูธตามตึกสำนักงาน

สวัสดีค่ะ พอดี เราพึ่งเข้ามาทำงาน และที่ทำงานจะเปิดตัวอพาร์ทเม้นท์ เลยจะหาช่องทางโปรโมตโดยการจัดตั้งบูธ โปรโมชั่น โฆษณา อพาร์ทเม้นท์ อยากทราบคำแนะนำ ว่าเราควรจัดเป็นบูธแบบไหน ที่ไหน และเวลา เราจะเช่าพื้นที่ เค้าเราสามารถติดต่อทางไหน หรือแผนกไหน ของตึกคะ รบกวนผู้รู้ทีคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่