[CR] รีวิว บริการรับจอดรถยนต์ สนามบินดอนเมือง

ใช้บริการช่วยจอดรถในสนามบินดอนเมือง  http://www.valetparkingdonmueang.com
ดิชั้นได้ทำการสมัครสมาชิก  และจองรถในระบบคอมของทางบริษัทปกติทุกอย่าง  ก่อนวันใช้บริการ 1 เดือนก่อนหน้า มีการเข้าไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ที่ดอนเมืองอย่างชัดเจนแล้วว่า  หากใช้บริการและมีค่าใช้จ่าย เมื่อชำระค่าบริการแล้วสามารถออกใบกำกับภาษีได้ไหม?  พนักงานตอบอย่างแน่ชัดว่า  ออกได้ครับ 7 วันทำการ หลังจากนั้นก่อนวันเข้าใช้บริการวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้โทรเข้า hotline ของ Valet parking อีกรอบเพื่อถามให้มั่นใจ เนื่องจากดิชั้นเดินทางเพื่อการทำงานและต้องนำเอกสารประกอบแนบการเบิกค่าใช้จ่าย  ทาง Hotline มีการตอบคุถามเดิมอีกครั้งว่า สามารถออกใบกำกับภาษีได้ 

วันที่เข้าใช้บริการ  วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้มีขั้นตอนนำรถเข้าไปแล้วแจ้งกับพนักงานที่รับรถที่สนามบินดอนเมือง ว่าต้องการออกใบกำกับภาษี 
พี่พนักงาน รับรายละเอียดที่อยู่ของดิชั้นไป แล้วดิชั้นเห็นแล้วว่ามีการคัดลอก แล้วส่งใบโน๊ตที่อยู่ของดิชั้นกลับคืนมา  ดิชั้นยังถามย้ำอีกครั้งนึงว่า  สามารถทำเสร็จกำกับภาษีได้ใช่ไหม  พนักงานตอบ ได้ค่ะ แต่ต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ 7 วันทำการ ...ดิชั้นบอกได้ค่ะ  แต่จะได้เอกสารจริงๆใช่ไหม  ส่งไปตามที่อยู่ดังกล่าวเลยค่ะ เด่วจะให้คนที่บริษัทรับไว้ให้  

หลังจากนั้น  7 วันก้อแล้ว 20 วันก้อแล้ว จนกระทั่ง วันที่ 25 กันยายน ดิชั้นได้โทรติดตามเรื่องเข้าไปที่ hotline ทางศุนย์บอกว่า ให้ดิชั้นโทรหาบัญชี ....อ่ะได้  ...ดิชั้นก้อโทรเข้าไปหาบัญชี  แจ้งเรื่องดังกล่าว  เริ่มแรกมีอาการปฏิเสธ  บอกว่า  บิลหายเก็บไปหมดแล้ว  ไม่สามารถเรียกดูได้  ดิชั้นโวยวายเนื่องจากเคยโทรติดต่อตั้งแต่วันที่ มีน้องบัญชีรับโทรศัพท์และขอเลขที่บิล  ขอทะเบียนรถ  ขอเลขใบรับรถ ...ดิชั้นให้ข้อมูลไปทางโทรศัพท์ น้องบอกจะโทรกลับ  ไม่โทรกลับ   ...ดิชั้นโทรไปอีกเบอร์เดิม  ติดต่อขออีเมลน้องเขามา และแจ้งว่าไม่ทราบหาเอกสารเจอไหม  น้องให้อีเมลมาเพื่อให้ดิชั้นส่งข้อมูลที่อยู่ที่ออกบิลให้อีกครั้งเนื่องจากน้องบัญชีบอกว่า ออกใบกำกับได้ถูก   

จากนั้น วันเดียวกัน  มีผู้ชายโทรจาก Valet parking Donmuang มาหาเพื่อขอโทษในการไม่ได้รับความสะดวก  เราบอกไปว่าไม่เป็นไร  ช่วยๆรีบออกใบกำกับภาษีแล้วส่งมาให้ด้วยเพราะเราเดือดร้อน  เราเบิกเงินค่าที่จอดรถไม่ได้  เพราะเราไม่มีใบเสร็จถูกต้องตามกฎหมาย  พนักงานชายาในสายโทรศัพท์บอกว่าได้  รับเรื่องไว้แล้ว เด่วจัดการให้ 

จนกระทั่งวันที่ 22 ตุลาคม 2652 ดิชั้นยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบจากอีบริษัทนี้เลย   วันนี้ 23 ตุลาคม ได้โทรเข้าที่ Hotline 02-535-4512 พนักงานคนแรกที่รับโทรศัพท์ก้อพยายามโบ้ย  ไม่มีกระจิตกระใจจะขอข้อมูลลูกค้าไว้แล้วจะแจ้งหัวหน้าให้แล้วจะติดต่อกลับ  บอกให้โทรไปสนง.ใหญ่  แล้วเบอร์ไหนก้อไม่บอก  เลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการหน่อย  จะแจ้งเรื่อง มันนาานเกินไปแล้ว ออกใบกำกับภาษีอะไร แล้วบอกให้ลูกค้าคอย  ออกไม่ได้ก็บอกว่าแต่แรกเลยสิ  จะได้ไม่เสียเวลากัน  ราคาบริการคุณก้อแพง  เราจอด 1 วันครึ่ง ฟาดไป 600 บาท  นี่ด้วยความเห็นแก่ความสะดวกเลยอยากที่จะไปลองใช้  แต่นี่ กูเริ่มไม่สะดวกละค่ะ   แล้วมีการบอกให้โทรไปคุยกับบัญชีที่สนง.ใหญ่พรุ่งนี้อีก   

โคตรเหนื่อยที่จะติดตามเอกสารกับพวกนี้เลย  เหนื่อยงานแล้วต้องมานั่งทำบิลที่ถูกต้องแล้วต้องมาติดตามคนที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอีก  โอ้ยยยยยยย  เหนื่อย 
คือ จอดรถสะดวก  แต่เหนื่อยกะพวกนี้เป็นเวลาสองเดือนที่รอใบเสร็จก้อไม่ไหวนะ
ชื่อสินค้า:   Valet Parking Donmueang บริการรับจอดรถยนต์ ดอนเมือง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่