ใช้บริการช่วยจอดรถในสนามบินดอนเมือง
http://www.valetparkingdonmueang.com
ดิชั้นได้ทำการสมัครสมาชิก และจองรถในระบบคอมของทางบริษัทปกติทุกอย่าง ก่อนวันใช้บริการ 1 เดือนก่อนหน้า มีการเข้าไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ที่ดอนเมืองอย่างชัดเจนแล้วว่า หากใช้บริการและมีค่าใช้จ่าย เมื่อชำระค่าบริการแล้วสามารถออกใบกำกับภาษีได้ไหม? พนักงานตอบอย่างแน่ชัดว่า ออกได้ครับ 7 วันทำการ หลังจากนั้นก่อนวันเข้าใช้บริการวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้โทรเข้า hotline ของ Valet parking อีกรอบเพื่อถามให้มั่นใจ เนื่องจากดิชั้นเดินทางเพื่อการทำงานและต้องนำเอกสารประกอบแนบการเบิกค่าใช้จ่าย ทาง Hotline มีการตอบคุถามเดิมอีกครั้งว่า สามารถออกใบกำกับภาษีได้
วันที่เข้าใช้บริการ วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้มีขั้นตอนนำรถเข้าไปแล้วแจ้งกับพนักงานที่รับรถที่สนามบินดอนเมือง ว่าต้องการออกใบกำกับภาษี
พี่พนักงาน รับรายละเอียดที่อยู่ของดิชั้นไป แล้วดิชั้นเห็นแล้วว่ามีการคัดลอก แล้วส่งใบโน๊ตที่อยู่ของดิชั้นกลับคืนมา ดิชั้นยังถามย้ำอีกครั้งนึงว่า สามารถทำเสร็จกำกับภาษีได้ใช่ไหม พนักงานตอบ ได้ค่ะ แต่ต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ 7 วันทำการ ...ดิชั้นบอกได้ค่ะ แต่จะได้เอกสารจริงๆใช่ไหม ส่งไปตามที่อยู่ดังกล่าวเลยค่ะ เด่วจะให้คนที่บริษัทรับไว้ให้
หลังจากนั้น 7 วันก้อแล้ว 20 วันก้อแล้ว จนกระทั่ง วันที่ 25 กันยายน ดิชั้นได้โทรติดตามเรื่องเข้าไปที่ hotline ทางศุนย์บอกว่า ให้ดิชั้นโทรหาบัญชี ....อ่ะได้ ...ดิชั้นก้อโทรเข้าไปหาบัญชี แจ้งเรื่องดังกล่าว เริ่มแรกมีอาการปฏิเสธ บอกว่า บิลหายเก็บไปหมดแล้ว ไม่สามารถเรียกดูได้ ดิชั้นโวยวายเนื่องจากเคยโทรติดต่อตั้งแต่วันที่ มีน้องบัญชีรับโทรศัพท์และขอเลขที่บิล ขอทะเบียนรถ ขอเลขใบรับรถ ...ดิชั้นให้ข้อมูลไปทางโทรศัพท์ น้องบอกจะโทรกลับ ไม่โทรกลับ ...ดิชั้นโทรไปอีกเบอร์เดิม ติดต่อขออีเมลน้องเขามา และแจ้งว่าไม่ทราบหาเอกสารเจอไหม น้องให้อีเมลมาเพื่อให้ดิชั้นส่งข้อมูลที่อยู่ที่ออกบิลให้อีกครั้งเนื่องจากน้องบัญชีบอกว่า ออกใบกำกับได้ถูก
จากนั้น วันเดียวกัน มีผู้ชายโทรจาก Valet parking Donmuang มาหาเพื่อขอโทษในการไม่ได้รับความสะดวก เราบอกไปว่าไม่เป็นไร ช่วยๆรีบออกใบกำกับภาษีแล้วส่งมาให้ด้วยเพราะเราเดือดร้อน เราเบิกเงินค่าที่จอดรถไม่ได้ เพราะเราไม่มีใบเสร็จถูกต้องตามกฎหมาย พนักงานชายาในสายโทรศัพท์บอกว่าได้ รับเรื่องไว้แล้ว เด่วจัดการให้
จนกระทั่งวันที่ 22 ตุลาคม 2652 ดิชั้นยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบจากอีบริษัทนี้เลย วันนี้ 23 ตุลาคม ได้โทรเข้าที่ Hotline 02-535-4512 พนักงานคนแรกที่รับโทรศัพท์ก้อพยายามโบ้ย ไม่มีกระจิตกระใจจะขอข้อมูลลูกค้าไว้แล้วจะแจ้งหัวหน้าให้แล้วจะติดต่อกลับ บอกให้โทรไปสนง.ใหญ่ แล้วเบอร์ไหนก้อไม่บอก เลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการหน่อย จะแจ้งเรื่อง มันนาานเกินไปแล้ว ออกใบกำกับภาษีอะไร แล้วบอกให้ลูกค้าคอย ออกไม่ได้ก็บอกว่าแต่แรกเลยสิ จะได้ไม่เสียเวลากัน ราคาบริการคุณก้อแพง เราจอด 1 วันครึ่ง ฟาดไป 600 บาท นี่ด้วยความเห็นแก่ความสะดวกเลยอยากที่จะไปลองใช้ แต่นี่ กูเริ่มไม่สะดวกละค่ะ แล้วมีการบอกให้โทรไปคุยกับบัญชีที่สนง.ใหญ่พรุ่งนี้อีก
โคตรเหนื่อยที่จะติดตามเอกสารกับพวกนี้เลย เหนื่อยงานแล้วต้องมานั่งทำบิลที่ถูกต้องแล้วต้องมาติดตามคนที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอีก โอ้ยยยยยยย เหนื่อย
คือ จอดรถสะดวก แต่เหนื่อยกะพวกนี้เป็นเวลาสองเดือนที่รอใบเสร็จก้อไม่ไหวนะ
[CR] รีวิว บริการรับจอดรถยนต์ สนามบินดอนเมือง
ดิชั้นได้ทำการสมัครสมาชิก และจองรถในระบบคอมของทางบริษัทปกติทุกอย่าง ก่อนวันใช้บริการ 1 เดือนก่อนหน้า มีการเข้าไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ที่ดอนเมืองอย่างชัดเจนแล้วว่า หากใช้บริการและมีค่าใช้จ่าย เมื่อชำระค่าบริการแล้วสามารถออกใบกำกับภาษีได้ไหม? พนักงานตอบอย่างแน่ชัดว่า ออกได้ครับ 7 วันทำการ หลังจากนั้นก่อนวันเข้าใช้บริการวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้โทรเข้า hotline ของ Valet parking อีกรอบเพื่อถามให้มั่นใจ เนื่องจากดิชั้นเดินทางเพื่อการทำงานและต้องนำเอกสารประกอบแนบการเบิกค่าใช้จ่าย ทาง Hotline มีการตอบคุถามเดิมอีกครั้งว่า สามารถออกใบกำกับภาษีได้
วันที่เข้าใช้บริการ วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ได้มีขั้นตอนนำรถเข้าไปแล้วแจ้งกับพนักงานที่รับรถที่สนามบินดอนเมือง ว่าต้องการออกใบกำกับภาษี
พี่พนักงาน รับรายละเอียดที่อยู่ของดิชั้นไป แล้วดิชั้นเห็นแล้วว่ามีการคัดลอก แล้วส่งใบโน๊ตที่อยู่ของดิชั้นกลับคืนมา ดิชั้นยังถามย้ำอีกครั้งนึงว่า สามารถทำเสร็จกำกับภาษีได้ใช่ไหม พนักงานตอบ ได้ค่ะ แต่ต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ 7 วันทำการ ...ดิชั้นบอกได้ค่ะ แต่จะได้เอกสารจริงๆใช่ไหม ส่งไปตามที่อยู่ดังกล่าวเลยค่ะ เด่วจะให้คนที่บริษัทรับไว้ให้
หลังจากนั้น 7 วันก้อแล้ว 20 วันก้อแล้ว จนกระทั่ง วันที่ 25 กันยายน ดิชั้นได้โทรติดตามเรื่องเข้าไปที่ hotline ทางศุนย์บอกว่า ให้ดิชั้นโทรหาบัญชี ....อ่ะได้ ...ดิชั้นก้อโทรเข้าไปหาบัญชี แจ้งเรื่องดังกล่าว เริ่มแรกมีอาการปฏิเสธ บอกว่า บิลหายเก็บไปหมดแล้ว ไม่สามารถเรียกดูได้ ดิชั้นโวยวายเนื่องจากเคยโทรติดต่อตั้งแต่วันที่ มีน้องบัญชีรับโทรศัพท์และขอเลขที่บิล ขอทะเบียนรถ ขอเลขใบรับรถ ...ดิชั้นให้ข้อมูลไปทางโทรศัพท์ น้องบอกจะโทรกลับ ไม่โทรกลับ ...ดิชั้นโทรไปอีกเบอร์เดิม ติดต่อขออีเมลน้องเขามา และแจ้งว่าไม่ทราบหาเอกสารเจอไหม น้องให้อีเมลมาเพื่อให้ดิชั้นส่งข้อมูลที่อยู่ที่ออกบิลให้อีกครั้งเนื่องจากน้องบัญชีบอกว่า ออกใบกำกับได้ถูก
จากนั้น วันเดียวกัน มีผู้ชายโทรจาก Valet parking Donmuang มาหาเพื่อขอโทษในการไม่ได้รับความสะดวก เราบอกไปว่าไม่เป็นไร ช่วยๆรีบออกใบกำกับภาษีแล้วส่งมาให้ด้วยเพราะเราเดือดร้อน เราเบิกเงินค่าที่จอดรถไม่ได้ เพราะเราไม่มีใบเสร็จถูกต้องตามกฎหมาย พนักงานชายาในสายโทรศัพท์บอกว่าได้ รับเรื่องไว้แล้ว เด่วจัดการให้
จนกระทั่งวันที่ 22 ตุลาคม 2652 ดิชั้นยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบจากอีบริษัทนี้เลย วันนี้ 23 ตุลาคม ได้โทรเข้าที่ Hotline 02-535-4512 พนักงานคนแรกที่รับโทรศัพท์ก้อพยายามโบ้ย ไม่มีกระจิตกระใจจะขอข้อมูลลูกค้าไว้แล้วจะแจ้งหัวหน้าให้แล้วจะติดต่อกลับ บอกให้โทรไปสนง.ใหญ่ แล้วเบอร์ไหนก้อไม่บอก เลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการหน่อย จะแจ้งเรื่อง มันนาานเกินไปแล้ว ออกใบกำกับภาษีอะไร แล้วบอกให้ลูกค้าคอย ออกไม่ได้ก็บอกว่าแต่แรกเลยสิ จะได้ไม่เสียเวลากัน ราคาบริการคุณก้อแพง เราจอด 1 วันครึ่ง ฟาดไป 600 บาท นี่ด้วยความเห็นแก่ความสะดวกเลยอยากที่จะไปลองใช้ แต่นี่ กูเริ่มไม่สะดวกละค่ะ แล้วมีการบอกให้โทรไปคุยกับบัญชีที่สนง.ใหญ่พรุ่งนี้อีก
โคตรเหนื่อยที่จะติดตามเอกสารกับพวกนี้เลย เหนื่อยงานแล้วต้องมานั่งทำบิลที่ถูกต้องแล้วต้องมาติดตามคนที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอีก โอ้ยยยยยยย เหนื่อย
คือ จอดรถสะดวก แต่เหนื่อยกะพวกนี้เป็นเวลาสองเดือนที่รอใบเสร็จก้อไม่ไหวนะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น