ID โดนขโมยจากคนจีน แต่ทำไมเราทำเรื่องแล้วแต่ไม่ได้อะไรเลย?

เรื่องมีอยู่ว่า 

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 14:30  ID สตรีมยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เล่นตามปกติ พอเช้าวันต่อมา Gmail ที่ผมตั้งค่าแจ้งเตือนไว้ มันก็เด้งขึ้นมาแปลกๆ ก็เลยรีบกดเข้าไปดู ก็พบว่า มีบัญชีแปลกชื่อจีน ได้ทำการ ใช้เงินใน บัญชีของผม เพื่อซื้อ PUBG และส่งของขวัญให้บุคคลนิรนาม ราวๆ อีก 3 คน โดยใช้บัญชีไก่ เพื่อรับของและ ID พวกนั้นถูกแบนไปแล้ว 

วันที่14 ตุลาคม ผมก็เริ่มกังวลใจและอื่นๆ รวมทั้งความเครียดสูงขึ้น (หนึ่งในนั้นทำให้โรคซึมเศร้าเกิดกำเริบขึ้นมาด้วย) ตอนนั้นโมโหและบ้ามากพยายามหลายต่อหลายครั้ง เพื่อเอา ID กลับคืนมาแต่ก็ไม่สำเร็จ  และเราได้รับรู้แล้วว่า คนที่ แฮ็ก ID คือ คนจีน และได้เปลี่ยนทุกอย่าง จนต้องรอวันที่ 22 ตุลา

วันที่ 22 ผมก็พอจะดีใจเล็กน้อย เพราะถึงวันกำหนดในการเปลี่ยนข้อมูลต่างๆของผมเลยรีบตื่นขึ้นมาและรีบเข้าไปดูข้อมูลทันทีและทำการเปลี่ยนข้อมูล และมันแจ้งขึ้นมาว่า "คุณได้ทำการเพิ่มเงินวอลเล็ตเพิ่มเข้าไปไม่นานมานี้ ทีมงานจึงขอเปลี่ยนเป็นวันที่ 2 พ.ย 62 ตอนนั้นผมแค้นมาก ทำไมทางทีมงานเขาไม่ได้เอะใจอะไรเลยเหรอ?  ผมเลยติดต่อทางทีมงานครับ แต่ผลที่ได้คือ "ไม่มีการช่วยเหลือเลย" มีแต่ให้ ถ่ายรูปสลิปเพื่อยืนยันตัวตน เท่านั้น คือ ผมไม่ได้รวยหรืออะไรเลย ผมเป็นสตรีมเมอร์หน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำช่อง แต่มาทำแบบนี้ บอกตามตรงครับ จากที่ชอบสตรีมเพราะเกมสนุก แต่มันเริ่มทำให้ผมเกรียดมันมากขึ้น เพราะระบบการดูแลและอื่นๆ ของสตรีม นี้แหละครับ 

ผมควรจะทำยังไงครับ เพราะตอนนี้ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว และไม่อยากจะเล่น สตรีมแล้ว แต่ที่ผมเสียดายคือ เงินที่ผมเติมซื้อเกมไป มันแพงนะคุณไม่ใช่ถูก! แต่พวกเขาไม่ได้เอะใจเลยสักครั้ง มันคืออะไรครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่