หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac รบกวนสอบครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้เป็นเบอร์เติมเงินของดีแทค ถ้าจะเอาซิมไปใช้ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้องทำยังบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นยังงี้ต้องแก้ยังไงหรอคะ ดีแทค จะดูโปรขึ้นแต่หน้านี้
ขึ้นแบบนี้จะแก้ยังไงดีคะ คือต้องการเติมเน็ตของดีแทค แต่มักจะขึ้นหน้านี้ตลอดเลยค่ะหลายวันแล้ว วอนผู้รู้ช่วยที
สมาชิกหมายเลข 9066434
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
เติมเงินดีเเทคผิดเบอร์ ฟ้าใสคุยไม่รู้เรื่อง แล้วเราใช้ซิมภาษาพม่า
เติมเงินผิดทำไงได้บางคะ อยากให้ดึงคืนเบอร์เรา
สมาชิกหมายเลข 9068897
สอบถามครับ ซิมเน็ตรายปีของดีแทค อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
เมื่อปีที่แล้วได้ซื้อซิมเน็ตของดีแทครายปีมาจากแอปช๊อปปิ้ง แอปหนึ่ง อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 4269637
ต้องการกลับไปใช้เบอร์เดิมที่เคยปิดใช้บริการไปแล้ว
อยากทราบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่เราเคยปล่อยหมดอายุไปนานแล้วสามารถนำกลับมาใช้หรือขอใช้บริการเบอร์เดิมได้ไหมคะเพราะมันมีบางแอพพลิเคชั่นที่เป็นของต่างประเทศมันยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ ตอนนั้นใช้ของดีแทค ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 6190045
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค)
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค) แบบนี้คือเบอร์โดนระงับแล้วเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7112745
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน ยังมีซิมการ์ดอยู่ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหม เพราะผูกกับแอคเคาท์โซเซียลอื่นๆไว้ ป.ล.อีกเบอร์เป็นรายเดือนเครือข่ายเดียวกัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9021495
ต้องการอยากรู้ว่าเป็นระบบรายเดือนของดีแทดแล้วจะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงิน พอกลับมาจะกลับไปใช้รายเดือนทำได้ไหม
พอดีเราจะไปเรียนต่อที่จีน 1 ปี ประเด็น1: ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของดีแทดเป็นระบบเติมเงิน 1 ปี พอกลับมาไทยจะกลับไปใช้รายเดือน ยังสามารถใช้โปรรายเดือนเดิมได้ไหม และระดับสิทธิพิเศษที่มีอยู่จะหายไปไหมค
สมาชิกหมายเลข 9011481
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้ามือถือ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้าในซิมโทรศัพท์ ยอดถูกหักออกจากบช ธนาคารกรุงไทย แต่ยอดเงินในซิมดีแทคไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7627342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac รบกวนสอบครับ