หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ems 10 กว่าวันไม่ได้ ตามพัสดุก็แล้ว เงียบไป ควรทำไงดีค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เขตบางขุนเทียน
สวัสดีค่ะ ส่งของ ems ตั้งแต่วันที่ 14/10/62 จนทุกวันนี้พัสดุยังไม่ถึงผู้รับ ทางไปตามสาขาบางขุนเทียนก็บอกแค่ว่าหาพัสดุไม่เจอ โทรไปตามกับ call center ก็บอกว่ารับเรื่องประสานงานไว้
สินค้ากล่องใหญ่ไม่น่าหาไม่เจอนะคะ
อย่างงี้ต้องทำอย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันทีกับ ปณ. บางพลี ส่งพัสดุ EMS ใช้เวลา 5 วัน ก็ยังไม่ได้รับ
ผมส่งสินค้าให้ลูกค้าแบบ EMS ปลายทางคือ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี ต้นทางก็อยู่ใน กทม. นี่แหล่ะ ส่งตั้งแต่วันที่ 7/12/62 แต่วันนี้คือ 12/12/62 ลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ ทั้งตัวผมและลูกค้าได้ทำการติดต่อไป ปณ.บาง
สมาชิกหมายเลข 715400
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
EMS ไม่อัพเดตสถานะการจัดส่ง!!
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งซื้อสินค้าจากแม่ค้ารายหนึ่งปรากฎว่าแม่ค้าส่งสินค้าแบบ ems ตามที่ตกลงกันพร้อมส่งเลขแทรคกิ้งนัมเบอร์ไว้ให้เช็คสถานะ (ซึ่งจัดส่งวันเสาร์ที่23/02/62) จนถึงวันนี้สถานะ ems ไม่มีการอัพเ
สมาชิกหมายเลข 1398669
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
ทำเลขพัสดุJ&Tหายทำยังไงดีครับ ของโดนตีกลับมาและยังมาไม่ถึงสักทีเกือบเดือนแล้ว เข้าเช็คในแอพด้วยเบอร์ก็ไม่ขึ้นใช้เช็ค
สาเหตุที่ของตีกลับผมขอเล่าแบบสั้นๆนะครับ ผมไปส่งของแจ้งว่าปลายทางคือจังหวัดอุดรธานีพนักงานก็ทวนให้ว่าอุดรธานี ผ่านไป2วันผู้รับโทรมาแจ้งว่าของไปส่งอยู่สมุทรปราการ ตกเย็นผมเลยโทรไปแจ้งปัญหาทางCall Cent
สมาชิกหมายเลข 4473794
ติดต่อสถานะส่งของไม่ได้
ส่งของไปแล้ว 24 ชั่วโมงที่J&T home ถนนโกสุมรวใจ สถานะตรวจสอบไม่ได้เป็นของตีกลับไปช้อปปี้เราไปส่งก็ไม่ได้ให้อะไรมาเลยเลขพัสดุ 655 465-609912 โทรไป call center ก็ไม่มีคนรับสายรับของไปแล้วทำไมไม่ลงระ
สมาชิกหมายเลข 4791781
ไปรษณีย์ไทย EMS ของค้างอยู่ขั้นตอนเดิมมา 2 วันแล้ว!!
เช็คล่าสุดวันนี้ 25/08/2567 พัสดุยังอยู่ที่เดิม ขั้นตอนเดิม แบบนี้ถือว่าผิดปกติไหมครับ พยายามโทรหาทั้ง Call Center 1545 หรือเบอร์ของทางบางขุนเทียน ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย ปกติใช้เวลารวมจากวันจัดส่งไม่
สมาชิกหมายเลข 4254145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เขตบางขุนเทียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ems 10 กว่าวันไม่ได้ ตามพัสดุก็แล้ว เงียบไป ควรทำไงดีค่ะ
สินค้ากล่องใหญ่ไม่น่าหาไม่เจอนะคะ
อย่างงี้ต้องทำอย่างไงคะ