หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ems 10 กว่าวันไม่ได้ ตามพัสดุก็แล้ว เงียบไป ควรทำไงดีค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เขตบางขุนเทียน
สวัสดีค่ะ ส่งของ ems ตั้งแต่วันที่ 14/10/62 จนทุกวันนี้พัสดุยังไม่ถึงผู้รับ ทางไปตามสาขาบางขุนเทียนก็บอกแค่ว่าหาพัสดุไม่เจอ โทรไปตามกับ call center ก็บอกว่ารับเรื่องประสานงานไว้
สินค้ากล่องใหญ่ไม่น่าหาไม่เจอนะคะ
อย่างงี้ต้องทำอย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
รู้ยัง?..."ส่งเอกสารยื่นต่อวีซ่า..เมกา..ผ่านไปรษณีย์..ไม่ใช่..DHL ecommerce"
จากกระทู้..นี้ https://pantip.com/topic/43720153?sc=d59ncGG หลังจาก..เตรียมเอกวารเสร็จ..ขั้นตอนต่อไปคือ..ส่งเอกสาร..ไปสถานฑูต อเมริกา.. หาข้อมูล....เจอแต่..ต้องส่งผ่าน DHL ecommerce ที่ระบุ.. ผมโทรส
ไปทุกดอย_สอยทุกดาว
แบบนี้ของหายป่าวส่งกับ J&T
ส่งวันที่ 20/8/2568 ปัจจุบัน 31/8/2568 ผ่านมา11วันละ นิ่งที่สถานะเดิม ขนส่งห่วยจัด call center หรือ เพจเฟสบุ๊คก้ไม่ได้เรื่อง เปิดเคสเคลมก้ไม่ขึ้นรายการให้ อะไรวะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 2325929
ไปรษณีย์ไทย EMS ของค้างอยู่ขั้นตอนเดิมมา 2 วันแล้ว!!
เช็คล่าสุดวันนี้ 25/08/2567 พัสดุยังอยู่ที่เดิม ขั้นตอนเดิม แบบนี้ถือว่าผิดปกติไหมครับ พยายามโทรหาทั้ง Call Center 1545 หรือเบอร์ของทางบางขุนเทียน ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย ปกติใช้เวลารวมจากวันจัดส่งไม่
สมาชิกหมายเลข 4254145
แอปแฝง หักเงินทุกวัน Dtac
แจ้งปัญหายังไงดีค่ะ โทร dtac call center 56นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8450101
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง คนที่บ้านเข้าใจว่าใครสักคนในบ้านสั่งเลยรับไว้จ่ายไป 197 บาท (พลาดเอง) ปัญหาคือโทรหา Flash express 1436 จะเคลมยอด COD คือในสายคุณให้กดต่อหมายเลขนั้น หมายเลขนี้ แ
แมวอ้วนใส่แว่น
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะสั่งสินค้าออนไลน์จากร้านที่จัดส่งพัสดุโดย Flash Express
สั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ตั้งแจ่วันที่ 2 เม.ย. 62 ให้จัดส่งจากนครปฐมมายังปราจีนบุรี จนตอนนี้ก็ 5 วันแล้ว และยังไม่ได้รับสินค้า ตอนที่เอาเลขพัสดุไปตรวจสอบในระบบคือวันที่ 4 เม.ย. ซึ่งแม่ค้าส่งพัสดุให
mommam_makmak
J&T ไม่รับผิดชอบทำพัสดุสูญหาย
รกฎาคม 2568 ไปส่งแมงกระพรุนดองที่สาขา อ.นาเยีย เช็คสถานะ แต่สถานะ หยุดตั่งแต่ 31ก.ค. 68 แต่พอสอบถามผู้รับก็บอกว่ายังไม่ได้ของ. ทำให้เราตาโทรตามเรืองกับcall centre 1470 พนักงานก็แจ้งว่าจะเร่งนำส่งให้
สมาชิกหมายเลข 9011155
ไปรษณีย์ 2025 ยังแย่ ยิ่งกว่าแย่ ในการบริการ และ call center
ผมเป็นผู้รับ ปณ หลายครั้งในจังหวัดพัทลุง หรือบางสาขาโทรไปจะตัดทันที รวมถึงครั้งนี้ ประเด็นรอบนี้คือสาขาตะโหมด ของถึง สาขา ตอน6:11 ตอนเช้า ขึ้นในระบบหน้าเว็บที่ตรวจ EMS ตอนเช้าผมโทร 1545 แน่นอนจะต้อ
blackcat13
(EMS) รอพัสดุนานมาก 3 วันแล้วสถานะไม่เปลี่ยนเลย
Tracking EH734468437TH เชคในเว็บ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งไม่เปลี่ยนตั้งแต่วันอังคาร ต้นทางจากบางบัวทองมากรุงเทพใช้เวลานานขนาดนี้เลยหรือคะ โทรเข้าcall center สายไม่เคยว่างเลยค่ะ
Tianxin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เขตบางขุนเทียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ems 10 กว่าวันไม่ได้ ตามพัสดุก็แล้ว เงียบไป ควรทำไงดีค่ะ
สินค้ากล่องใหญ่ไม่น่าหาไม่เจอนะคะ
อย่างงี้ต้องทำอย่างไงคะ