[SR] รีวิวโฟมก้อนสมุนไพร โพรเทคส์ มินิ 3 สูตรเด็ด!!!



เพี้ยนปูเสื่อรอ #สายนิวเจน เพี้ยนโบ๊ะหน้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคน วันนี้คุณหมูก็มีสิ่งดีๆมาแบ่งปัน และแชร์ประสบการณ์หลังจากที่มีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โพรเทคส์ ไทยเทอราพี กล่องเดียวจบครบ 3 สูตรเด็ดขนาดมินิ ซึ่งทางคุณหมูได้ทดลองใช้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ในช่วงระยะเวลาที่ใช้คุณหมูประทับใจ และชอบผลลัพธ์ของเจ้าสบู่กล่องนี้มากๆ เพราะตอบโจทย์ผิวของคุณหมูในหลายๆเรื่อง ทั้งยังมีขนาดมินิที่พกพาง่าย สบายกระเป๋า แบ่งใช้ก็สะดวก กลิ่นหอมติดตัวได้ทั้งวัน คุณหมูเดินทางไปที่บ้านกับหอบ่อยมากๆทุกครั้งที่กลับบ้านจะพกเจ้าสบู่ก้อนจิ๋วนี้ไปตลอด ไม่ว่าจะทำกิจกรรมระหว่างวันอะไรมา กลิ่นเหงื่อ เครื่องสำอางค์ ฝุ่นต่างๆก็ต้องถูกชำระล้างออกจนหมดด้วยเจ้าสบู่กล่องนี้ ตอนนี้เพื่อนๆคงสงสัยกันแล้วสินะว่าสบู่ที่คุณหมูพูดถึงอยู่มันเป็นยังไง? งั้นมาดูกันเลยค่ะ อมยิ้ม02

แพ็กเกจเป็นกล่องพลาสติกใส สามารถมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ โดยด้านในกล่องจะบรรจุสบู่ไซส์มินิ 3 สูตร แต่ละสูตรมี 2 ก้อน น้ำหนักก้อนละ 30 กรัม
ด้านหน้ากล่องผลิตภัณฑ์ดีไซน์สวย เบา แต่แข็งแรง



ด้านหลังกล่องบอกรายละเอียดต่างๆทั้งขนาด วิธีใช้ และช่องทางการติดต่อ



ด้านบน



ด้าล่างบอกส่วนประกอบของแต่ละสูตร และเลขที่ใบรับจดแจ้ง



ด้านข้างซ้ายระบุวันเดือนปีที่บรรจุ ครั้งที่บรรจุ เดือนปีที่หมดอายุ



ด้านข้างขวา



สำหรับสบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี แบบใหม่นี้จะประกอบไปด้วยสบู่สมุนไพร 3 สูตรเด็ดที่จะช่วยกู้ผิวพังให้กลายเป็บผิวมีสุขภาพดี และยังเป็นสบู่ยอดฮิตที่เพื่อนๆหลายคนกำลังใช้อยู่แน่นอนค่ะ 3 สูตรที่ว่าจะมีอะไรบ้างนะ? เพี้ยนส่อง






สูตรมะขาม ขมิ้น และทานาคา เป็นสบู่เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส ที่สำคัญยังช่วยลดความมัน และสิวได้อีกด้วย โดยเฉพาะสิวผด สิวอักเสบปัญหาใหญ่ของคุณหมูเลย



สูตรวิตามิน C&E เป็นสบู่ที่ช่วยให้เรามีผิวสวยสุขภาพดี ผิวกระจ่างใส เพราะได้ผสานคุณค่าจากธรรมชาติที่ดีต่อผิว อย่าง วิตามินซี ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ลดเลือนจุดด่างดำ



สูตรมะเขือเทศ วิตามิน C&E เป็นสบู่ที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติทั้งมะเขือเทศ วิตามินซี และวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ ให้ผิวสะอาด มีสุขภาพดี




เรียกได้ว่าแต่ละสูตรไม่มีใครยอมใครกันเลยจริงๆค่ะ เพื่อนๆสงเกตุมั้ยคะว่าแต่ะละสูตรมี่ส่วนประกอบที่แตกต่างกัน แล้วเจ้าส่วนประกอบพวกนี้มันช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง คุณหมูก็ได้ไปศึกษามาจนได้รู้ว่าโพรเทคส์เค้าใส่ใจลูกค้าแบบเรามากๆเพราะเค้าได้คัดสรรส่วนประกอบดีๆมาใส่ไว้ในเจ้าสบู่โพรเทคส์ ไทย เทอราพี ทั้ง 3 สูตรแล้วว มีทั้งมะขาม ขมิ้น ทานาคา มะเขือเทศ วิตามินซี และวิตามินอี
เพี้ยนปูเสื่อ



ประโยชน์ของมะขาม


ประโยชน์ของขมิ้น


ประโยชน์ของทานาคา


ประโยชน์ของมะเขือเทศ


ประโยชน์ของวิตามินซี


ประโยชน์ของวิตามินอี


หลังจากที่คุณหมูได้ลองแกะออกจากกล่องสิ่งที่เด่นที่สุดคือกลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ แต่สูตรหอมแตกต่างกันไปมันเป็นกลิ่นหอมจากส่วนประกอบต่างๆที่มีในแต่ละก้อนเลย ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆแค่แกะ ฉีกซอง แล้วก็ใช้ทำความสะอาดได้เลย เราสามารถเลือกให้เข้ากับสภาพผิวของเราได้ด้วยนะ อย่างเช่น ช่วงนี้คุณหมูเป็นสิวก็จะใช้สูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคาในการล้างหน้าไปเลยจนกว่ามันจะยุบไปหมด พอสิวยุบคุณหมูก็จะเปลี่ยนมาใช้สูตรมะเขือเทศ วิตามินซีและอีเพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วก็ล้างน้ำออก ทำแบบนี้ทุกๆวัน ส่วนเจ้าก้อนสีส้มๆคุณหมูใช้ถูตัวค่ะเพราะผิวจะได้ขาวกระจ่างใสขึ้น แถมกลิ่นยังหอมติดตัวนานมาก แทบไม่ได้ฉีดน้ำเลย


กลิ่นหอมโดนใจทุกสูตรเลย หอมแบบธรรมชาติด้วยนะ




อย่าลืมเลือกใช้สูตรให้เหมาะกับผิวตัวเอง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนะคะ


แค่ใช้ครั้งแรกคุณหมูก็รู้สึกถึงความแตกต่างว่าหน้าคุณหมูใสขึ้นระดับนึง แต่ยังไม่มากนัก ที่สำคัญผิวหน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ


คุณหมูได้ทำรูปการใช้ครั้งแรก และหลังจากใช้ไป 3 สัปดาห์ ไว้ดูก็คือตกใจมากเหมือนกันว่าสิวมันยุบลงจริงๆรอยสิวที่เคยมีก็ค่อยๆจางหายไป แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาของแต่ละคนด้วยนะคะ


หลังจากล้างหน้าทุกครั้ง คุณหมูก็ได้ทดสอบว่าสบู่ล้างหน้าเราสะอาดจริงๆมั้ยด้วยสำลีชุบโทนเนอร์ ผลปรากฏว่าสบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี ทำความสะอาดได้ดีจริงๆ ไม่มีคราบสิ่งสกปรกเลย


ต่อด้วยการทดสอบความมันของผิวว่าจะยังมีมั้ย เพราะปกติคุณหมูเป็นคนหน้ามันมากๆพอได้ลองล้างหน้าด้วยสบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ทุกวันทำให้หน้ามันน้อยลงจนตอนนี้หน้าไม่มันแล้ว ดูจากการทดสอบคือคุณหมูซับหนักมากแต่ก็ไม่มีร่องรอยของความมันส่วนเกินเลย


ต่อมาคุณหมูได้ทดสอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ ด้วยสบู่โพรเทคส์ ไทย เทอราพี เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเพียงแค่ถูเบาๆเมคอัพต่างๆก็เริ่มหลุดออกมา และหลังจากถูสะสบู่ให้ทั่วแล้วล้างออก  ผิวก็กลับมาสะอาดอย่างเห็นได้ชัด


ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน ผิวหน้าเป็นยังไงก็สามารถใช้สบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพีได้ เพราะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ปลอดภัยแน่นอน




ขนาดกำลังพอดี พกพาสะดวก อย่าลืมพกไปฝากคนที่เรารักด้วยนะ

สรุปความประทับใจ กำเงินแน่นมาก
การทำความสะอาด 10:10
ความกระจ่างใส 10:10
ความชุ่มชื้น 8:10
การขจัดความมันและสิว 10:10
การขจัดกลิ่นตัว 8:10
การใช้งานได้นาน 9:10
ความสะดวก 10:10
ฟอง 8:10
ราคาและคุณภาพ 10:10


หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ตามไปซื้อกันได้ที่นี่เล้ยยยย


หารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


ค้นหารีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่นี่

#สายนิวเจน งบน้อยแต่อยากสวยแบบธรรมชาติต้องมีไว้ติดบ้านติดหอแน่นอน เพราะสบู่โพรเทคส์แบบใหม่นี้เค้ารวม 3 สูตรไว้ในกล่องเดียวแค่ในราคา 59฿ แถมสบู่เป็นไซส์มินิใช้สะดวก ตั้งแต่ได้ใช้มาจนหมดคุณหมูก็ได้ซื้อกล่องใหม่มาตุนไว้เรียบร้อย รู้สึกชอบมากๆที่มีความธรรมชาติอยู่ในตัวสบู่ทำให้เราผ่อนคลาย ปลอดภัย และไม่ทำร้ายผิวด้วย ถือได้ว่าเป็นทางเลือกใหม่ๆสำหรับสายเฮลล์ตี้แต่งบน้อยเลยค่ะ ใครลองใช้แล้วอย่าลืมมาแชร์ แล้วบอกต่อเพื่อน พี่ น้อง ครอบครัวที่เรารักได้ใช้สิ่งดีๆด้วยกันนะคะพาพันชอบ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจากพันทิปและโพรเทคส์ที่ให้โอกาสคุณหมูได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆและได้นำไปบอกต่อกับเพื่อนๆอีกหลายคน ขอขอบคุณสำหรับที่ชื่นชอบการรีวิวของคุณหมูด้วยนะคะ หากผิดพลาดประการใดตองขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลกิจกรรมของโพรเทคส์ด้วยค่ะ ดีใจมากๆเลยเป็นครั้งแรกที่ได้ด้วย เพี้ยนเขิน
#โพรเทคส์ 
ชื่อสินค้า:   สบู่สมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่