หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของที่ส่งทาง เซเว่น ยังไม่ไปไหนเลย อยู่ที่เดิมส่งมาแล้ว2วัน
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ช่วยเช็คให้หน่อยครับว่าทำไมของถึงยังไม่ถูกส่ง ส่งของมาสองวันแล้ว ที่ ปตท.ห้วยขะยุง 7111000464037
เป็นของที่ส่งจาก speed d ทำไมของถึงยังไม่ส่งครับ ช่วยติดต่อให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7 ELEVEN
ทำไม เซเว่น ถึงต้อง คิดเงินลูกค้าก่อนเข้าตู้เวฟ สินค้า (กรณี กลับถึงบ้านได้ของไม่ครบ) 555😊😊😊
สมาชิกหมายเลข 4743727
รายงานพนักเซเว่นอย่างไร
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมและแฟนไปซื้อของที่เซเว่นเจอมาสองสามสาขาแล้วที่พูดไม่มีหางเสียงไม่เคารพลูกคำทำอย่างกับผมไปขอของที่เซเว่นนี้แหละ นางพูดว่า 146บาท ไม่มี ค่ะ แล้วก็ถาม มีออเมมเบอร์มั้ย? น้ำเสียงแบบแล้
สมาชิกหมายเลข 7971067
เซเว่น เดลิเวอรี่
สมาชิกหมายเลข 5892133
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
Hisense มีการโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ตู้เย็นที่ซื้อไป
เบอร์ 099 139 2801 สรุปเท่าที่จำได้เลยนะครับ โทรมาจาก Hisense มาสอบถามเรื่องตู้เย็นที่ใช้อยู่ปัจจุปัน ตู้เย็นล็อตนี้มีปัญหาน้ำแข็งเกาะทำให้ปิดตู้เย็นไม่สนิท ถ้าเราได้ทำการฟ้องร้อง บริษัทที่รับผลิต บลา
ท่านชายโอ๊ก
ขอใบเสร็จค่าฃวดรถย้อนหลัง เซเว่น
พ่อไปจ่ายค่างวดรถที่เซเว่นตั้งแต่เดือนมกราปี 68 ไม่ได้ถ่ายรูปใบเสร็จอะไรไว้ พอต้นเดือนมิถุนา ทางร้านรถเขาโทรมาติดตามว่าค้างค่ารถมาสองงวดแล้ว ถ้ามั่นใจว่าจ่ายให้หาหลักฐานไปยืนยันกับเขา แต่พอไปเซเว่นเขา
สมาชิกหมายเลข 8215143
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
ส่ง speed d ช้ามากไม่ประทับใจเลย
ด้วยความที่ว่า เซเว่น สะดวก มีทุกที่ คิดว่า ส่งของน่าจะรวดเร็วกว่าเจ้าอื่นๆ ช้ากว่าทุกๆสีที่เคยส่งมา ของที่ส่งเป็นของขวัญวันเกิด เจ้าของวันเกิดเลยไป 2-3 วันยังไม่จต่อติดต่อไป ก็มีแต่รอให้ครบกำหนด ถ้าข
สมาชิกหมายเลข 8859557
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
คำถามที่จะขอปรึกษาครับ ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่ ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน
maharachleela
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของที่ส่งทาง เซเว่น ยังไม่ไปไหนเลย อยู่ที่เดิมส่งมาแล้ว2วัน