เครือขาย ทรู (ห่วยแตก) ตัดสัญญาณระบบเติมเงิน มีทางไหนเอาเบอร์กลับคืนมาคะ ?

ขอเกริ่นก่อนนะคะ
เราซื้อเบอร์มงคลมาเป็นระบบเติมเงินเรามีเบอร์หลักอยุ่แล้วแต่ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล
เราเลยใส่ไว้ในปุ่มกดและเติมเงินเข้าไว้แต่ไม่ได้ใช้งาน

และเราเผลอปล่อยให้โทรศัพท์ปุ่มกด(ที่ใส่เบอร์เติมเงินของทรูไว้)แบตหมดเป็นอาทิตย์แต่เรายังคงเติมเงินเข้าไว้
พอเราซื้อโทรศัพท์ใหม่มาเอาเบอร์จากปุ่มกดมาใส่
ปรากฏว่าขึ้นว่าไม่มีบริการ!! เราเลยโทรหาcall center แต่เขาบอกว่าซิมเราโดนตัดสัญญาณ
ทำไมถึงตัดสัญญาณเรา???!

พนักงานcall center คนที่1
ตอบว่า: อ๋อเบอร์ของลูกค้าวันหมดค่ะ
เรา: ค่ะอย่างนี้ต้องทำยังไงคะ
พนง: เติมเงินแค่20 บาทก็ซื้อวันได้แล้วค่ะ
เรา: งั้นรบกวนทำให้เลยนะคะเพราะในเบอร์นั้นมีเงินอยู่
พนง: ค่ะอีก10นาทีปิดเปิดเครื่องสามารถใช้ได้เลยค่ะ

——————————-ผ่านไป20 นาที——————————-
สรุปว่าใช้ไม่ได้ขึ้นว่าไม่มีบริการ!!

จากนั้นเราโทรอีกรอบ
พนักงานcall center คนที่2
เรา: ทำไมเบอร์5446 ยังใช้ไม่ได้คะเพิ่งให้พนง.คนก่อนทำให้
พนง: เดี๋ยวเช็คให้ค่ะ
พนง: เนื่องจากวันหมด วันที่15 ต.ค. ที่ผ่านมาค่ะ
เรา: งั้นสามารถทำยังไงได้บ้างมั้ยคะเบอร์นี้จำเป็นต้องใช้ค่ะ
พนง: ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ
เรา: อ้าวแล้วจะตัดสัญญาณเราทำไมในเมื่อเราเพิ่งเติมไปเมื่อปลายเดือนที่แล้วคือเดือนก.ย.
พนง: สักครู่ค่ะมีเงินในเบอร์อยู่3ร้อยกว่าบาท
เรา: นั่นสิ่ทำไมตัดสัญญาณคะ
พนง: เงียบ—- เบอร์เติมเงินถ้าปล่อยให้วันหมดจะไม่สารถเอากลับมาได้ค่ะ
เรา: เบอร์มันสำคัญไม่งั้นไม่คอยเติมเงินเข้าหรอกค่ะ
พนง: เดี๋ยวเราจะยื่นเรื่องไปยังแผนกไอทีให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนะคะรอ24 ชม.

——————— รอวนไป24 ชม.———————

ทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่ไปซื้อเบอร์มงคลเบอร์ใหม่ จะอะไรนัก!!
เพราะ!!! เราผูก icloud ไว้กับเบอร์นี้

ใครๆที่ใช้ไอโฟนคงทราบดีว่าทำไมถึงต้องเอาเบอร์คืน

————————ครบ24 ชม.———————-

โทรไปอีกรอบ
เราก็เล่าแบบเดิม
พนง: เดี๋ยวเราจะแจ้งแผนกไอทีแล้วรอ24 ชม.นะคะ
เรา: จะให้รออะไรอีกคะ24 ชม. เมื่อวานก็รอจะให้รอ2วันเลยรึไง
พนง: คือเบอร์เติมเงินถ้าวันหมดจะไม่สามารถเอากลับคืนมาได้ค่ะ
เรา: แล้วจะให้รอทำไมถ้าแผนกไอทีโทรกลับมาก็ไม่ได้เบอร์คืนใช่มั้ย
พนง: ค่ะ
เรา: แล้วมันเกิดความเสียหายมากกกกกกกกมันผูกไอคราวไว้กับเครื่องที่บ้าน4-5 เครื่องคุณจะรับผิดชอบยังไงในเมื่อเราใช้เครือข่ายคุณทั้งบ้าน จะไม่ช่วยอะไรหน่อยหรอ
แล้วถามว่าเราเพิ่งเติมเงินไปเมื่อปลายเดือนก.ย. ปกติ100 อยู่ได้กี่วัน???
พนง: 30 วันค่ะ
เรา: แล้วตัดวันที่15 ต.ค. ได้ยังไง
พนง: ต้องขอโทษด้วยนะคะอาจจะเกิดความผิดพลาดพิมเลขผิดไป1 ตัว ตอนตัดสัญญาณ
เรา: แล้วจะรับผิดชอบยังไงจะได้เบอร์คืนมั้ย??
พนง: เราไม่สามารถตอบแทนพนักงานไอทีได้ตอนนี้เรื่องอยู่ในระบบค่ะรอพนักงานไอทีติดต่อกลับภายใน24 ชม.ค่ะ

————————แล้วจะให้รอทำไม ในเมื่อทรูทำอะไรไม่ได้เลย————————

เดี๋ยวมาอัพเดตต่อนะคะ รอพนักงานโทรกลับมาคอนเฟิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่