หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงารโลตัส(เล็ก)
กระทู้คำถาม
งานขาย
Tesco Lotus
คือเราไปซื้อของมาสักครู่นึงเองค่ะประมาณ 12:20-12:40 น. เราเจอพนักงานที่เป็นทอมค่ะ เราถามเรื่องรายการแลกซื้อ คือคนไม่รู้อ่ะค่ะ แล้วพนง.ชักสีหน้าเก่งมาก มีกระแทกเสียงใส่ด้วยนะคะ แย่มากค่ะควรอบรมพนง.ก่อนไหมคะ คือเราเคยทำงานบริการมาก่อนนะคะไม่ใช่ไม่เข้าใจ แต่เราไม่เคยทำแบบนี้กับลูกค้านะคะ เจอแบบนี้หัวเสียค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ณ โลตัสโกเฟรชสาขานึง
ทำไมเขาสกปกขนาดนี้ ผมสุดจะทน คือวันนี้ผมเข้าไปซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง แล้วผมเห็นพนักงากำลังงเทเนื้อสัตว์ลงตู้แปปปกติของทุกวัน แล้วผมเดินไปยิมของมาจ่ายเงิน แล้วพนักงานที่กำลังจเทเนื้ออสัตวก็เดินมาคิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 6216558
พนักงานais
ผมเข้าใช้บริการais shopที่โลตัส หาดใหญ่ หน้า มอครับ ปรากฎว่าพนง. พูดจาไม่ดีเลย พูดจาไม่เหมือนแยากให้บริการเลย มีการตะคอก ชักสีหน้าสีตา เหมือนไม่เต็มใจให้บริการครับ ผมรู้สึกแย่มากๆกับ พนง.และเสัยควาควา
สมาชิกหมายเลข 8800129
ร้องเรียนถึงหน่อยงาย พนักงานโลตัสเอ็กเพรสสาขาจันทนิมิต จันทบุรี
เวลา 6 โมงเช้า ของวันนี้ แม่ของดิฉันได้ไปซื้อสินค้าที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาจันทนิมิต จังหวัดจันทบุรี ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย พนักงานชักสีหน้าใส่ตลอด ถามเรื่องสินค้าก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ คนแก่อ่ะเค้า
สมาชิกหมายเลข 6196404
พนักงาน SamSung ไม่ค่อยดีเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเข้า ไปซื้อ Samsung Tab S10 FE 5G ซื้อแบบผ่อนนะครับ แรกๆก็บริการดีนะครับ แต่เวลา เขาเสนอ อะไรมาแล้วเราไม่เอาก็ มีสีหน้าไม่พอ ใจ อย่างเขาถามว่าเอาอะไรเพิ่มไหมค่ะ ผมก็บอกว่า เอา Samsu
สมาชิกหมายเลข 3130294
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
พนักงานขนส่ง spx ทำพฤติกรรมแบบนี้เหมาะสมไหม ?
เราเป็นคนที่สั่งของกับ shopee ตลอด และได้รับการขนส่งสินค้าจากบริษัท j&t และ flash ที่ดีมากๆ พนักงานขนส่งน่ารัก พูดเพราะ แต่ช่วงหลังเราได้รับการขนส่งจาก spx ค่อนข้างเยอะ และพฤติกรรมที่เรารู้สึกว่า
สมาชิกหมายเลข 3758991
สินเชื่อ scb บ้านแลกเงิน
ธนาคารไทยภาณิชย์สินเชื่อบ้านแลกเงิน ขั้นตอนที่มาทำแล้ว 1. ตรวจเครดิตบูโรผ่านแล้ว 2. มาเช็คกิจการ ถ่ายรูปกิจการ ถ่ายรูปคู่ ถ่ายรูปเดี่ยวพร้อมบัตรของพนักงานมและรูปเดี่ยวของเรา 3. เซนต์เอกสารสินเชื่
สมาชิกหมายเลข 8569056
ทำงานที่โลตัส มีความก้าวหน้าด้านการงานมากน้อยเพียงใดครับ
ตอนนี้ผมได้มาทำงานที่โลตัสในตำแหน่งSC(stock control)ได้ 2 เดือนเศษๆ แล้วมีความสงสัยว่า ตำแหน่งนี้มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งงานยากง่ายแค่ไหนครับ (สอบถามเพื่อนพนักงานรู้แค่ว่าช่วงนี้เขาไม่ค่อยผลักดันเลื่อน
สมาชิกหมายเลข 6695256
พนักงานBTS ชิดลมทำหน้าไม่พอใจใส่ตอนขอแลกเหรียญ
ตอน19.00 น.ของวันนี้ 24/2/67 ต่อคิวแลกเหรียญ BTS ชิดลม พนง.แลกเหรียญในห้องแลกเหรียญ ตั๋ว ทำสีหน้าไม่ค่อยพอใจใส่ แค่ยื่นแบงค์100ให้ ทำหงุดหงิดใส่ เข้าใจว่าเหนื่อย งานบริการทั้งวัน แต่ก็ไม่ควรชักส
สมาชิกหมายเลข 6313423
ชื่นชมเซเว่นสาขาประชา15758
ขอชื่นชมพนง.เซเว่นสาขาประชา (15758) มารยาทดีงาม ยิ้มแย้มแจ่มใส กล่าวสวัสดี และขอบคุณลูกค้าทุกคน นำสินค้าใส่ถุงโดยไม่ต้องร้องขอ ต่างจากเซเว่น สาขาปตท. สาลีวิวล์( 07184 )ที่จ.สุพรรณบุรี ซื้อของ99บาท ไม
ฮวกไช้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงารโลตัส(เล็ก)