มีใครเคยมีปัญหาในการสั่งของกับ ASOS และการเสียภาษีกับ APG มั้ยคะ สอบถามค่ะ

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาเราสั่งของจากASOS ราคา 36 ปอนด์ ไม่กี่วันต่อมาเราได้รับอีเมลจาก APG e commerce ให้ชำระค่าภาษีนำเข้าต่างๆ เพิ่มอีก

ประมาณ 21 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 800 กว่าบาท เซ็งมากแต่ก็พอเข้าใจเพราะของเกิน 30 ปอนด์ก็เสี่ยงอยู่ ก็เลยกดไป เงินในบัญชีถุฏตัดไปเข้า

บัญชีของ Aramex global solutions ซักวันสองวันเราเข้าไปตรวจสอบสถานะสินค้าว่าจัดส่งถึงไหน ไม่มีการอัพเดต เราพยายามติดต่อ asos ทาง asos

แจ้งให้เรารอจนวันที่ 25 ตุลาคม ไม่กี่วันต่อมาได้อีเมลจาก asos ว่า ของถูกคืนกลับไปที่เว็บ แล้วเงินค่าของจะ refund กลับมา เรางงมาก เพราะเราไม่ได้ทำ

เรื่องขอคืนของ แล้วค่าภาษีเราก็จ่ายไปแล้วด้วย พยายามติดต่อไปที่ asos อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า เค้าไม่สามารถช่วยอะไรได้ในเรื่องของการคืนเงินภาษี

เราเลยพยายาม่ติด่ต่อไปที่ APG แต่เว็บก็ติดต่อไม่ได้ กดแล้วข้อความส่งไม่ได้ จริงๆ เราเคยกดจ่ายภาษีกับ APG หลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหา ของมาส่งตาม

ปรกติ แต่มาครั้งนี้คือมีปัญหาหนักมาก เท่ากับเราต้องเสียเงิน 800 กว่าไปฟรีๆ งี้เลย จะไปตามที่ใครก็ไม่ทราบ โทรสอบถามไปที่ ARAMEX Thailand

ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่