คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 20/10/2019 เวลา 8.05 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอขอบคุณที่ให้โอกาสมัตติกาได้ดูแลการใช้งานของคุณสมาชิกหมายเลข 839706 ในวันนี้นะคะ
-----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 839706 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งสมายล์-มัตติกา ได้นะคะ มัตติกาได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบให้แล้ว รอการตอบกลับอยู่นะคะ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอขอบคุณที่ให้โอกาสมัตติกาได้ดูแลการใช้งานของคุณสมาชิกหมายเลข 839706 ในวันนี้นะคะ
-----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 839706 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งสมายล์-มัตติกา ได้นะคะ มัตติกาได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบให้แล้ว รอการตอบกลับอยู่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ais ย้ายออกตั้งแต่วันศุกร์ก่อนเที่ยง
ตั้งแต่วันศุกร์ก่อนเที่ยง พอได้รหัสการโอนย้าย
ก็มาทำเรื่องที่ช้อปทรูใกล้ๆกัน จนได้ซิมทรูมาแล้ว
ถึงบ้านตอนเย็นทรูส่งsmsมาว่าaisแจ้งว่าการโอนย้ายไม่สมบูรณ์ อยากทราบว่าปัญหาอะไรเพราะตอนทำเรื่องย้ายก็จ่ายยอดค้างหมดแล้ว