▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
iPhone 11 Pro Max
True ตรวจสอบจะย้ายออกครับ
แต่บอกว่ามีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิล ย้ายไม่ได้เลย
ผมตรวจสอบแล้วก็ไม่มียอดค้างในระบบ iservice
ผมก็ทำการจ่ายเป็น 0 หมดแล้วก่อนหน้านั้น ก็ยังย้ายไม่ได้ครับ
หรือต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับผม
ขอบคุณครับ