True ตรวจสอบจะย้ายออกครับ

กระทู้คำถาม
True ตรวจสอบให้หน่อยนะครับ จะย้ายค่ายออก
แต่บอกว่ามีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิล ย้ายไม่ได้เลย
ผมตรวจสอบแล้วก็ไม่มียอดค้างในระบบ iservice
ผมก็ทำการจ่ายเป็น 0 หมดแล้วก่อนหน้านั้น ก็ยังย้ายไม่ได้ครับ

หรือต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ 

รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับผม

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่