เราสั่งซื้อไอโฟน 11 pro 256 สีเขียว กับดีแทคแบบโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ทำรายการชำระเงินเรียบร้อยผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 11/10 ตอนประมาณ 00:40 (วันแรก)
ทำการย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จเมื่อวันที่ 16 ซึ่งทางดีแทคเขียนไว้ว่าหากย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 16 จะจัดส่งไอโฟนวันที่ 18 ตุลา
เราก็รอไป จนวันนี้(18/10) Dtac โทรเข้ามาบอกว่ายอดจองเยอะกว่าคาดการณ์บลาๆ เครื่องขาด กำลังเจรจากับ Apple และจะแจ้งอีกทีวันจันทร์ว่าจะได้เครื่องวันไหน??(ยังบอกไม่ได้เพราะยังตกลงกับ apple ไม่เสร็จ)
ขอชดเชยเป็น wireless charger ซึ่งตอนนั้นเราทำงาน ฟังไม่ละเอียด ไม่ได้ถามสาเหตุ จึงมีการติดต่อไปอีกรอบตอบแบบเดิม บอกแค่มีคนทำรายการก่อนเราได้เครื่องไปแล้วและเพิ่มฟรีค่ารายเดือนให้ 1 เดือน(ซึ่งไม่อยากได้ อยากได้เครื่องจ้า)
ซึ่งแบบนี้มันไม่แฟร์มากๆ
ไม่เข้าใจว่าถ้าเครื่องไม่พอทำไมถึงให้เปิดให้สั่งซื้อ แล้วเราซึ่งตั้งใจกดซื้อตั้งแต่เปิดจองวันแรกเพราะคาดหวังว่าจะได้ไวไม่ต้องกลัวเครื่องหมด
กลายเป็นว่าถ้ารอวอล์คอินได้ก่อนอีก (ไม่น่ารีบเลย 😭😭😭)
ตอนนี้ปลงแล้วทำได้แค่รอ ว่าแต่ว่ามีใครโดนแบบนี้บ้างมั๊ยคะ?
มีใครโดนเลื่อนส่ง Iphone 11 Pro (แบบไม่สามารถแจ้งวันส่งได้)บ้างมั๊ยคะ (โปรย้ายค่าย Dtac)
ทำการย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จเมื่อวันที่ 16 ซึ่งทางดีแทคเขียนไว้ว่าหากย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 16 จะจัดส่งไอโฟนวันที่ 18 ตุลา
เราก็รอไป จนวันนี้(18/10) Dtac โทรเข้ามาบอกว่ายอดจองเยอะกว่าคาดการณ์บลาๆ เครื่องขาด กำลังเจรจากับ Apple และจะแจ้งอีกทีวันจันทร์ว่าจะได้เครื่องวันไหน??(ยังบอกไม่ได้เพราะยังตกลงกับ apple ไม่เสร็จ)
ขอชดเชยเป็น wireless charger ซึ่งตอนนั้นเราทำงาน ฟังไม่ละเอียด ไม่ได้ถามสาเหตุ จึงมีการติดต่อไปอีกรอบตอบแบบเดิม บอกแค่มีคนทำรายการก่อนเราได้เครื่องไปแล้วและเพิ่มฟรีค่ารายเดือนให้ 1 เดือน(ซึ่งไม่อยากได้ อยากได้เครื่องจ้า)
ซึ่งแบบนี้มันไม่แฟร์มากๆ
ไม่เข้าใจว่าถ้าเครื่องไม่พอทำไมถึงให้เปิดให้สั่งซื้อ แล้วเราซึ่งตั้งใจกดซื้อตั้งแต่เปิดจองวันแรกเพราะคาดหวังว่าจะได้ไวไม่ต้องกลัวเครื่องหมด
กลายเป็นว่าถ้ารอวอล์คอินได้ก่อนอีก (ไม่น่ารีบเลย 😭😭😭)
ตอนนี้ปลงแล้วทำได้แค่รอ ว่าแต่ว่ามีใครโดนแบบนี้บ้างมั๊ยคะ?