หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสมัคร Netflix
กระทู้คำถาม
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
คือเราอ่ะ สมัครเน็ตฟลิ๊กไปแล้ว แล้วที่นี้พอครบ1เดือน ก็หักเงินเราเรียบร้อย เราอยากจะถามว่าเดือนต่อๆไป ระบบจะหักเงินเราอีกไหม เราลบแอปพลิเคชั่นทิ้งแล้วด้วยเพราะเราไม่มีอะไรจะดูแล้ว ก็เลยอยากสอบถามว่า ระบบจะหักไหม ถ้าหัก เราต้องทำยังไงถึงจะไม่ถูกหัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หักเงินค่าบริการnetflixทั้งๆที่ยกเลิกไปนานแล้ว
เรื่องมันทีอยู่ว่า เคยสมัครแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ใช้ฟรี1เดือน แต่ ก่อนถึง1เดือน ได้ยกเลิกบริการไปแล้ว เพราะไม่ได้ดูเลย แล้วเดือน กันยายนที่ผ่านมา วันที่20/2561 ได้หักค่าบริการไป อยากทราบว่า ทำอย่างไรได
สมาชิกหมายเลข 1972586
หักค่าบริการแอปพลิเคชั่นทำไม ช่วยยกเลิกให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8840241
ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ของดีแทคคืออะไรหรอ
เราเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ประมาณ200บาท มีการหักค่าบริการใจดีให้ยืมเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่พอมาวันนี้อยู่ๆเงินก็หมดทั้งๆที่ยังไม่ถึงท้ายเดือน เราเลยสงสัยและเข้าไปดูพบว่ามีการหักค่าใช้จ่ายและค่าบริการผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8534297
แอพ omi หักเงินทั้งที่ยกเลิกและลบแอพไปนานแล้ว
Omi ตามหักเงินทั้งทั้งที่ยกเลิกการสมัครไปแล้วยกเลิก subscribe ในรายการแอพพลิเคชั่นแล้วงงมากเลยค่ะไม่เข้าใจเลยว่ามาหักเงินทำไมทำไมถึงเป็นขี้โกงแบบนี้ ของผู้เกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่นโอมิแจ้งสิ่งที่ผิดพล
สมาชิกหมายเลข 7524924
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก NVIDIA
ผมโดนหักอัตโนมัติแย่มาก รู้ว่าตัวเองผิดนะแต่ก็ไม่ใข่ทั้งหมดลบแอป geforce now และ ยกเลิกบริการและลบไปละยังโดนหัก พอหักไปยื่นฝั่ง Nvidia :)ไม่คืน เพราะไม่มีหมวดขอเงินคืน ผมไม่ได้ใช้บริการหลังจากโดนหักเล
สมาชิกหมายเลข 8481961
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่น dtac คืออะไรคะ??
คือเราเติมเงินเข้าไปเผื่อเอาไว้โทรพอเข้ามาเช็คอีกทีคือโดนหักหมดแล้วค่ะ คือมันหักจากอะไรคะ? แล้วยกเลิกยังไงได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 8911768
จ่ายเงิน เอไอสเอสรายเดือนผ่านSCBแล้วแต่ยังชึ้นว่าค้างชำระอยู่ ซึ่งหักเงินจาก บัญชีไปแล้วด้วย
อันนี้คือ เราจ่ายผ่านแอพลิเคชั่น หักเงินเราไปแล้วจำนวน 533.93 บาท โดยปกติจะมีข้อความว่าคุณได้ชำระแล้วขอบคุณที่ใช้บริการ แต่ครั้งนี้ไม่มีทั้งแจ้งเตือน และก็ขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ซึ่งโดยปกติเราไม่เคยค้า
สมาชิกหมายเลข 4382016
เตือนภัย true wallet ไม่สามารถยกเลิกการหักเงินอัติโนมัติจากแอปพลิเคชั่นโดยที่เราไม่ยินยอม
คือผมได้สมัครแอปพลิเคชันหนึ่งไว้ซึ่งเป็นการซื้อแพคเกจเพียง 1 ครั้ง 199 บาท จ่ายเงินผ่าน ture wallet พอมาเช็คย้อนหลังโดนแอปนี้หักเงินเดือน 2-3 ครั้ง ครั้งละ 199 บาท พอโทรไปหา ture บอกว่าจะยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 1082593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสมัคร Netflix