หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสมัคร Netflix
กระทู้คำถาม
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
คือเราอ่ะ สมัครเน็ตฟลิ๊กไปแล้ว แล้วที่นี้พอครบ1เดือน ก็หักเงินเราเรียบร้อย เราอยากจะถามว่าเดือนต่อๆไป ระบบจะหักเงินเราอีกไหม เราลบแอปพลิเคชั่นทิ้งแล้วด้วยเพราะเราไม่มีอะไรจะดูแล้ว ก็เลยอยากสอบถามว่า ระบบจะหักไหม ถ้าหัก เราต้องทำยังไงถึงจะไม่ถูกหัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น Dtac ยกเลิกยังไง (ไม่เคยสมัคร)
สมาชิกหมายเลข 1956093
หักเงินค่าบริการnetflixทั้งๆที่ยกเลิกไปนานแล้ว
เรื่องมันทีอยู่ว่า เคยสมัครแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ใช้ฟรี1เดือน แต่ ก่อนถึง1เดือน ได้ยกเลิกบริการไปแล้ว เพราะไม่ได้ดูเลย แล้วเดือน กันยายนที่ผ่านมา วันที่20/2561 ได้หักค่าบริการไป อยากทราบว่า ทำอย่างไรได
สมาชิกหมายเลข 1972586
แอพ omi หักเงินทั้งที่ยกเลิกและลบแอพไปนานแล้ว
Omi ตามหักเงินทั้งทั้งที่ยกเลิกการสมัครไปแล้วยกเลิก subscribe ในรายการแอพพลิเคชั่นแล้วงงมากเลยค่ะไม่เข้าใจเลยว่ามาหักเงินทำไมทำไมถึงเป็นขี้โกงแบบนี้ ของผู้เกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่นโอมิแจ้งสิ่งที่ผิดพล
สมาชิกหมายเลข 7524924
ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ของดีแทคคืออะไรหรอ
เราเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ประมาณ200บาท มีการหักค่าบริการใจดีให้ยืมเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่พอมาวันนี้อยู่ๆเงินก็หมดทั้งๆที่ยังไม่ถึงท้ายเดือน เราเลยสงสัยและเข้าไปดูพบว่ามีการหักค่าใช้จ่ายและค่าบริการผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8534297
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
DTAC กับปัญหา ข้อความกินเงิน ที่ไม่สามารถแก้ได้
เราเพิ่งโดน SMS กินเงินไป เลยโทรไปยกเลิกและบล็อค พนักงานแจ้งว่าเราไปกด ลิ้งบางอย่างทำให้โดนกินเยอะ ก็จัดการเรียบร้อย แต่วันนี้วางมือถือไว้เฉยๆกลับมีข้อความจะหักเงิน โดยที่เช้านี้ยังไม่ได้จับมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 1583603
เสียความรู้สึกกับการ เรียกรถผ่านแอพ Lineman Ride
เนื่องจากวันนี้ คุณแฟนต้องไปทำธุระที่แฟชั่น ไอร์แลนด์ จึงเรียกใช้บริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่น Lineman ride ซึ่งเมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น เรียกรถ หลังหักส่วนลด&nbs
โลกแตก
ทำไมถึงโดนหักเงิกทั้งๆที่ไม่ได้กดจ่ายเงินคะ?
ในบัญชีธนาคารกรุงไทยโดนหักเงินออกจากบัญชี 2 ครั้ง เช็กแล้วขึ้นว่า จ่ายค่าบริการ/สินค้า แต่ตอนนั้นไม่ได้จับโทรศัพท์ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรเลยทำไมถึงหักเงินออกไปง่ายจังเลยคะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยากมาก ถึงจ
สมาชิกหมายเลข 8217199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสมัคร Netflix