หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสมัคร Netflix
กระทู้คำถาม
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
คือเราอ่ะ สมัครเน็ตฟลิ๊กไปแล้ว แล้วที่นี้พอครบ1เดือน ก็หักเงินเราเรียบร้อย เราอยากจะถามว่าเดือนต่อๆไป ระบบจะหักเงินเราอีกไหม เราลบแอปพลิเคชั่นทิ้งแล้วด้วยเพราะเราไม่มีอะไรจะดูแล้ว ก็เลยอยากสอบถามว่า ระบบจะหักไหม ถ้าหัก เราต้องทำยังไงถึงจะไม่ถูกหัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
หักค่าบริการแอปพลิเคชั่นทำไม ช่วยยกเลิกให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8840241
ค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ของดีแทคคืออะไรหรอ
เราเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์ประมาณ200บาท มีการหักค่าบริการใจดีให้ยืมเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่พอมาวันนี้อยู่ๆเงินก็หมดทั้งๆที่ยังไม่ถึงท้ายเดือน เราเลยสงสัยและเข้าไปดูพบว่ามีการหักค่าใช้จ่ายและค่าบริการผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8534297
แอพ omi หักเงินทั้งที่ยกเลิกและลบแอพไปนานแล้ว
Omi ตามหักเงินทั้งทั้งที่ยกเลิกการสมัครไปแล้วยกเลิก subscribe ในรายการแอพพลิเคชั่นแล้วงงมากเลยค่ะไม่เข้าใจเลยว่ามาหักเงินทำไมทำไมถึงเป็นขี้โกงแบบนี้ ของผู้เกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่นโอมิแจ้งสิ่งที่ผิดพล
สมาชิกหมายเลข 7524924
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนที่ไม่ได้สมัครแอปพลิเคชั่นนั้นๆ
ขอคำแนะนำค่ะ ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนแพงขึ้น พอเข้าไปเช็คเจอว่ามีการสมัคร netflix 419 บาท แน่พอเป็นคนสูงอายุ ไม่สามารถสมัครอะไรแบบนี้ได้ แจ้งnetflix ก็บอกว่าเบอร์พ่อหรือเมลล์ ไม่ได้ผูกบัญชี เป็นก
สมาชิกหมายเลข 9056579
ปัญหาของ Gomo ที่ต้องมาเจอ
ก่อนอื่น เบอร์ที่ประสงพบเจอตอนนี้คือของแม่เรา ที่ลืมเติมเงินก่อนวันตัดยอดจนเบอร์ถูกยกเลิกเพราะลืม เราเลยช่วยเพื่อที่จะทำการชำระเงินเข้าไป แต่ทำตามขั้นตอนยังไงก็ไม่ได้ กดจ่ายเงินไปแบบงูๆปลาๆ ย้ายค่ายก็
สมาชิกหมายเลข 2828532
ดีแทคหักเงินมั่วทำไงได้บ้าง
เราเติมเงินทิ้งไว้ไม่ได้เลยเติมทีไรก็หักตลอดหักทีละ 3 บาท 5 บาท บิกหักจากค่าแอพพลิเคชั่นแต่เราไม่ได้สมัครแอพพลิเคชั่นอะไรเลย ขอเงินคืนได้มั้ยแล้วเราสามารถย้ายค่ายได้ยังไงคะ ไม่ไหวแล้วค่ะหักตลอดไม่เคยแ
สมาชิกหมายเลข 9010282
ลบรูปหมดแล้ว แต่ทำไมแกลลอรี่ยังมีพื้นที่ 60 GB อยู่?
คือจู่ๆ เมมโทรศัพท์ก็เต็มค่ะ สงสัยเลยเข้าไปที่ในรายละเอียดของพวกแอพลิเคชั่นในโทรศัพท์ แล้วงงมาก พื้นที่ของแกลลอรี่คือ 60 GB ทั้งที่ปกติก็ไม่ได้ถ่ายรูปบ่อยอะไร (รูปมีแค่ 1000 กว่า) เลยทำใจลบรูปจนหมดแ
รักโอโนดะ ซาคามิจิ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ค่ายหนัง
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสมัคร Netflix