หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามซัมซุง A10 ติดโปร ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Internet
ซื้อซัมซุง A10 ais ติดโปร 549 มาพนักงานบอกว่าติดสัญญา 1ปีถ้าไม่จ่ายเครื่องจะล็อก และใส่ได้เฉพาะ ais เท่านั้น
แต่เข้าดูในแอป ais ทำไมเป็น 6 เดือน งง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต AIS ใน Ipad ยังไงคะ ใน Ipad รับข้อความ otp ไม่ได้
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ อยากซื้อเนตรายวัน เนื่องจากเพิ่งเปิดเบอร์ ยังไม่ครบ 31 วัน จึงยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 710195
ติดต่อ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับและเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ผมใช้รายเดือน ตอนนี้ถูกระงับครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
เน็ต AIS ในมือถือถึงขั้นเล่นไม่ได้ในเวลาเดิม ๆ
เน็ต AIS ในมือถือถึงขั้นเล่นไม่ได้ในเวลาเดิม ๆ แต่เวลาอื่น ๆ เล่นได้ปกติ จะชอบเล่นไม่ได้ช่วงประมาณ 20.00 ช่วงนี้เป็นเกือบทุกวัน 7 วันเฉลี่ยเป็นประมาณ 5 วัน เคยโทรไปถามที่ AIS แล้วโดนตอบกลับมาว่ายังไม่
สมาชิกหมายเลข 5505741
โดน AIS หักเงินจากซิมวันทูคอลทุกวันทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ mobile data และมีซิมเดียว
เปิดโมบายดาต้าแค่ไม่กี่นาทีเมื่อวันเสาร์แล้วก็ปิดยาว แต่เงินไหลออกตลอด ปกติไม่เปิดโมบายดาต้าเลยเพราะทำงานที่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน เบอร์ใช้มาเกือบสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา งงมาก ปล.ใช้ซัมซุง note9
สมาชิกหมายเลข 7091352
สัญญาณซิม AIS ไม่มีมา 3 วันแล้ว
อยากสอบถามครับว่า ณ ตอนนี้สัญญาณค่าย AIS สัญญาณไม่มีเฉพาะอำเภอที่ผมอยู่หรือทั้งภาคใต้ครับ เพราะตอนนี้ใช้ซิม AIS ไม่ได้มา 3-4 วันแล้ว ข้อความมีบอกว่าให้ใช้เน็ตฟรีโทรฟรีแต่ยังไงก็ใช้ไม่ได้ เพราะพื้นที่ท
สมาชิกหมายเลข 7537341
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
Ais. เน็ตมือถือ
จ่ายค่าเน็ตไป แต่ใช้งานไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากย้ายค่ายAis 0958890931
สมาชิกหมายเลข 9164768
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามซัมซุง A10 ติดโปร ais
แต่เข้าดูในแอป ais ทำไมเป็น 6 เดือน งง