ผมเข้าใจนะครับ ว่าทำตามหน้าที่ที่ต้องการรักษาลูกค้าไว้ แต่...
เจ้าหน้าที่ 1 (เจ้าหน้าที่หลังไมค์) : ผมแจ้งไปชัดเจนแล้วว่าต้องการอะไร เจ้าหน้าที่รับทราบ และขอประสานเรื่องให้อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ 2 (1678) : เสนอโปร โดยไม่สนใจข้อมูลของเจ้าหน้าที่ 1 ที่ประสานงานไปเลย (เจ้าหน้าที่ 2 ทราบดีว่า ผมแจ้งอะไรไป)
*** ส่วนหลังไมค์ ก็ไม่ตอบอะไรผมเลย ผมรออยู่ครับ ***
หลังไมค์ไปสอบถามเรื่องการย้ายค่ายออก มีแต่พนักงานโทรมาเสนอโปร แต่ไม่มีใครตอบคำถามที่ถามไปเลยครับ
เจ้าหน้าที่ 1 (เจ้าหน้าที่หลังไมค์) : ผมแจ้งไปชัดเจนแล้วว่าต้องการอะไร เจ้าหน้าที่รับทราบ และขอประสานเรื่องให้อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ 2 (1678) : เสนอโปร โดยไม่สนใจข้อมูลของเจ้าหน้าที่ 1 ที่ประสานงานไปเลย (เจ้าหน้าที่ 2 ทราบดีว่า ผมแจ้งอะไรไป)
*** ส่วนหลังไมค์ ก็ไม่ตอบอะไรผมเลย ผมรออยู่ครับ ***