หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
กล่อง true ขึ้น ca2
กล่อง true ขึ้น ca2 ถอดออกมาเช็ดหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ มีวิธีแก้ไขยังไม่ได้บ้างคะ เครื่องรับสัญญาณ : 724615 3630268112 1 Smart card : 0002 5770 5822
สมาชิกหมายเลข 3562168
Truevision ขึ้น CA 2 ดูไม่ได้
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้ว ก็ยังไม่ได้ครับ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับ ลองโทรไปเบอร์ 02-7252727 ก็ไม่ติด รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ เครื่องรับสัญญาณ : 712616 3630704729 6 บัตร Tr
สมาชิกหมายเลข 5264975
ใช้ซิม DTAC แบบเติมเงินที่ต่างประเทศ รับ OTP ไม่ได้ แก้ยังไงคะ
ใช้ซิม dtac แบบเติมเงินค่ะ ก่อนหน้านี้รับ OTP ได้ปกติ อยู่ดีๆใช้ไม่ได้แล้ว ทั้งทั้งที่มีสัญญาณเต็มเหมือนปกติ สามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9069514
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
สัญญาณ true ไม่มี
รบกวนหน่อยคับ สัญญาณ true ที่บ้านขึ้นแบบนี้คับ CA2 เสียบสมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง หรือไม่ใช่ทรูวิชั่นสมาร์ทการ์ด เครื่องรับสัญญาณ : 724316 36315707116 สมาร์ทการ์ด : สมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง จ่ายค่าบริการท
สมาชิกหมายเลข 4321078
ขอเปิดสัญญาณชั่วคร่าวทรู
พอดีตอนนีผมมีปัญหาาเรื่อการจ่ายยค่าเน็ตทรูเเล้ว ผมต้องการเปิดสัญญาณชั่วคร่าวผมได้ขอเปิดไปแล้วได้ขรับข้อความแล้ววแต่่ยังใช้เน็ตไม่ได้อยู่ดีมันขึ้นว่าให้ชำระอยู่ดีครับ มีวิธีทำยังไงให้บ้างครับ ต้องใช้อั
สมาชิกหมายเลข 6886439
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465