หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truevision ขึ้น CA 2 ดูไม่ได้
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้ว ก็ยังไม่ได้ครับ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับ ลองโทรไปเบอร์ 02-7252727 ก็ไม่ติด รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ เครื่องรับสัญญาณ : 712616 3630704729 6 บัตร Tr
สมาชิกหมายเลข 5264975
กล่อง true ขึ้น ca2
กล่อง true ขึ้น ca2 ถอดออกมาเช็ดหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ มีวิธีแก้ไขยังไม่ได้บ้างคะ เครื่องรับสัญญาณ : 724615 3630268112 1 Smart card : 0002 5770 5822
สมาชิกหมายเลข 3562168
กล่อง true vision ดูไม่ได้ CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน
CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน ลองเอาผ้าเช็ด smart card แล้ว ก็ยังดูไม่ได้ครับ หมายเลขการ์ด 0002 7531 5836
สมาชิกหมายเลข 1477485
True Vision ขึ้น ER16 บ่อยมาก
True vision มี "ER16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ" ตั้งแต่ติดตั้งกล่องใหม่ก็ขึ้นบ่อยมากในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ลองแก้ไขเบื้องต้นตามที่เจ้าหน้าที่บอกแล้ว ทั้งตั้งค่าเดิมจากระบบ การค้นหาสัญญาณนั้น
สมาชิกหมายเลข 4785690
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
เน็ตทรูหาย
สัญญาณทรูมูฟแถวบ้านคือหาย2วันแล้วค่ะ ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8745474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CA2 รบกวนแก้ไขสัญญาณให้หน่อยครับ card no. 0002 6260 4465