เล่าประสบการณ์ยอดแย่ของ Call center " True move "

เริ่มแรกเลยเราใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟอยู่แล้ว (หลายปีแล้ว) เดือนละ 599฿ ไม่รวมVat7% แล้วก็เกิดอยากเปลี่ยนโปรเลยโทรเข้า Call center 1242 ครั้งแรกวันที่ 13/10/62 (วันเสาร์ที่ผ่านมา) เพื่อสอบถามโปรโมชั่น ตอนแรกพี่เขาแนะนำให้ปรับโปรขึ้นเป็น 699฿ ความเร็วอินเทอร์เน็ต 200/100 เพิ่มกล่องทรูวิชันส์และซิมมือถือให้ 10 Gb และโทรฟรีทุกเครื่อข่ายอีก 60 นาที เราก็คิดแล้วว่าไม่อยากเพิ่มโปรเพราะว่ามีรายเดือนของค่ายอื่นอยู่แล้ว2เบอร์ ก็บอกเขาว่าพอดีไม่อยากเพิ่มโปรมีอะไรแนะนำอีกมั้ยคะ เขาก็โอเคงั้นเป็นราคาเดิม 599฿ เน็ตความเร็วเท่าเดิมที่เคยใช้ 100/30 มีกล่องทรูวิชันส์และซิมเน็ตมือถือให้ 10 Gb *โปรนี้ไม่มีโทรฟรีให้นะคะ* เราก็โอเคไม่จำเป็นต้องใช้อยู่แล้ว ตกลงเอาโปรนี้ ทาง call center บอกว่าต้องยืนยันตัวตคุณแม่ (ตอนนั้นชื่อแม่เราเป็นเจ้าของหมายเลข) เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดต่อกลับเพื่อยืนยันตัวตนนะคะ
สรุปวันต่อมาก็ไม่มีใครโทรมา เราต้องโทรกลับไปเองซึ่งก็บอกเหมือนเดิมว่าคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วเอาโปรนี้ค่ะ เจ้าหน้าที่วันนี้ก็โอเคพูดดีค่ะ ถามเลขบัตรปชช วันหมดอายุบัตรปชช เพื่อลงทะเบียนซิมและบอกว่าจะมีช่างติดต่อเข้ามานัดวันติดตั้งนะคะ คุยกันเสร็จก็วางสายไป สัก5นาที เจ้าหน้าที่คนเดิมติดต่อกลับมาว่าเลขบัตรปชช.คุณแม่ติดรายเดือนทรูมูฟอยู่ 5,000+ ต้องชำระยอดก่อน ถึงจะเปลี่ยนเป็นโปรที่คุยกันไว้ได้ เมื่อวานเราก็เข้าไปที่ทรูชอปเพื่อชำระยอดและเปลี่ยนชื่อผู้ใบ้บริการเป็นชื่อเราเองเพื่อสะดวกต่อการทำธุรกรรมต่างๆ โดยที่แม่เราไม่ต้องมาอีก ชำระยอดเสร็จเปลี่ยนชื่อเสร็จเราก็โทรเข้า Call center เพราะลืมบอกที่ทรูชอปว่าจะเปลี่ยนโปร ช่วงประมาณ 20.00น. เจ้าหน้าที่รับสายก็รับเรื่องบอกว่าพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุยรายละเอียดเพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่เลิกงานแล้วประมาณนี้นะคะ เราก็เลยพูดว่าครั้งที่แล้วก็บอกว่าจะติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เราต้องเป็นติดต่อ Call center เอง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้เร็วที่สุดค่ะ เราก็โอเครอรับสายเจ้าหน้าที่ในวันพรุ่งนี้ซึ่งก็คือวันที่ 17/10/62  
วันนี้ วันที่ 17/10/62 มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจากทรูมูฟติดต่อมาเมื่อ 13.43น. บอกรายละเอียดนู่นนี่นั่น แต่คือไม่ใช่ที่คุยกันไว้เลยค่ะบอกว่าถ้าเป็นทรุวิชันส์ร่วมกับอินเทอร์เน็ตบ้านตอนนี้ไม่มีแล้ว ต้องเสียค่าติดตั้ง1,000฿ และรายเดือนเริ่มต้น 249฿/เดือน เราก็งง คืออะไรก็คุยกันไว้ว่าโปรเท่าเดิมเพิ่มซิมมือถือ 10 gb และกล่องทรูวิชันส์ ทางฝ่ายขายคนนั้นก็บอกว่ายืนยันว่าไม่มีโปรนี้ เป็นงงจ้าา แล้วที่ผ่านมาโทรเข้า 1242 นี่คือคุยกับใครคะ นัดกันไว้อย่างดีจะนัดช่างมาติดตั้ง ลงทะเบียนซิมมือถือเสร็จสรรพ ให้ไปชำระยอดค้างที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ สรุปก็คือไม่เป็นอย่างที่พูดไว้สักนิด เราจะไม่อะไรเลยนะคะถ้าบอกแต่แรก หรือข้อมูลตรงกันกับที่เราคุยไว้ แต่กลับตาลปัตรคือไม่มีอะไรตรงกันสักอย่าง ถ้าไม่มีคำตอบจะไปยกเลิกทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือของคนในครอบครัวให้หมด เข้าข่ายหลอกลวงโปรโมชั่นลูกค้า และจะไม่กลับไปใช้อีกเด็ดขาด เข็ด!!!! และขอร้องเรียนพนักงานด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่