อินเตอร์เน็ต True

รบกวนสอบถามครับใครเคยมีประสบการณ์เเบบผมบ้างครับ
ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่ได้เเจ้งให้ลูกค้ารับทราบล่วงหน้าติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่วันเเรกที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าก็มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขัดข้องอะไรเดี๋ยวจะให้ช่างเข้ามาเช็คดูอีกทีวันที่สองที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ช่างโทรมาเเจ้งว่ามีการเปลี่ยนระบบเป็นเเบบอินเตอร์เน็ต True Fiber ซึ่งใช้เวลาในการทำงานเเต่ไม่สามารถระบุวันได้ว่าจะเสร็จวันไหนวันที่สามที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาหาโดยนำ WiFi Router เเละอุปกรณ์มาติดตั้งให้นัดวันเข้ามาติดตั้งเรียบร้อย ผมก็รอด้วยความความหวังว่าจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตเเล้ว พอถึงวันที่นัดไว้ ช่างที่จะมาเเจ้งว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้ได้คีย์ที่อยู่ในใบงานผิด ไม่ตรงกับเลขที่อยู่ของผมไม่สามารถเข้ามาติดตั้งให้ได้ ให้ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องใหม่ ผมก็ติดต่อไปเเล้วเเจ้งที่อยู่ไปคือผมงงว่าทำไมที่อยู่ผมทำไมถึงได้คีย์ผิดแล้วไม่มีสอบถามเช็คข้อมูลจากลูกค้าก่อนคีย์ข้อมูลลงไปวันที่สี่ที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่  เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าให้รอช่างเข้ามาติดตั้ง เเต่ไม่สามารถระบุวันติดตั้งได้ มีเเค่เเจ้งหมายเลขงาน SR#2-253034666106 ผมได้รอคอยที่จะใช้อินเตอร์เน็ต จากวันที่ 28 เดือนกันยายน 2562 จนวันนี้วันที่ 17 ตุลาคม 2562 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทรูมาเลยตอนนี้
ปัญหาคือ ผมต้องทำงานโดยอาศัยการส่งงานทางอีเมลล์ให้ลูกค้า ผมเดือดร้อนมากลูกค้าก็โทรมาด่าผมเสียหายมากความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อผมก็หมดไปไม่รู้ว่าจะส่งงานมาให้ผมทำอีกไหม แบบนี้ทรูจะรับผิดชอบยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่