จาก ที่ผมเห็น True มีจัด Promotion True super fiber 1 gbs ซึ่งที่บ้านผมใช้ความเร็วประมาณ 100 mbs อยู่ รู้สึกจะประมาณ 900 กว่าบาทเนี่ยแหละ ซึ่งก็เพิ่มความเร็วมาแบบหูตูบเลยเหมือนกัน
ทีนี้ไปเปลี่ยนโปรมาเมื่อวันเสาร์ (สาขา Grand Central พระราม 9 นะ เอากล่อง True vision ไปคืน พนักงานก็ทำเรื่องให้ จริงๆ คือมีแอบเหวี่ยงที่รอนานประมาณ 30 นาทีละ คิวนึงทำไมใช้เวลาตอบนานจัง อ่ะ คือมีคนไม่ค่อยเยอะมากแหละ แต่เหมือน พนักงานที่ Counter จะชิวเหลือเกิน รับลูกค้าเสร็จแล้ว ไม่รีบเคลียร์คิว อ่ะ พอถึงคิว ก็เอากล่องคืน ก็แจ้งน้องเค้าไปว่าจะเปลี่ยน โปรเอากล่องมาคืนนะ น้องพนักงานก็บอกว่า ดำเนินการเปลี่ยนให้ แต่จะมีการเปลี่ยนสัญญาณ หน่อยนะคะ และจะมีการเปลี่ยนกล่อง Router ให้ด้วย แต่พี่ต้องได้กล่องก่อนนะคะ ถึงความเร็วจะขึ้นมา 1 gbs ได้ แต่ระหว่างนี้ พอวันนี้(วันเสาร์) สัญญานความเร็วจะลดลงไปนิดนึงนะคะ อยู่ที่ประมาน 50 mbs และพอวันอาทิตย์ จะขึ้นมาอยู่ที่ 300 mbs .... ผมก็โอเคคนับไม่มีปัญหา
พอกลับจากสาขามาทีาบ้ายเช็คดูก็ ลงมาแล้ว วันอาทิตย์มา เช็คดูความเร็ว ยังไม่ขึ้นเลยแหะ วันจันทร์ ก็ยังเป็นอย่างนี้อยู่
ทีนี้ความพีคอยู่ตรงนี้ เมื่อวานนี้(อังคารที่ 15) ผมโทรไปแจ้ง 1242 พนักงานรับสายเสร็จสรรพ บอกรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับมานะคะ
พอมาวันนี้ลองเช็คความเร็วดูก็ยังเท่าเดิมอีก
ทีนี้พอโทรเข้าไป 1242 สอบถามดูว่าตกลงมันยังไง ผมก็ได้แต่คำตอบเดิมๆมพร้อมกับอารมณ์ของน้องในสายที่รู้สึกไม่พอใจพอๆ กับผมว่า ทำไมมันเกิดอะไรขึ้นทำไมไม่มีการดำเนินการ
ล่าสุดนี่ต้องกำลังจะตั้งกระทู้ละ ขอใส่ให้ Bot หรือ Agent true ใน pantip ได้เฉยชมซะหน่อยละกันว่าผมได้โทรไปอีกครั้งนึงวันนี้ ละความเร็วก็ยังเหมือนเดิม
ไม่โอเคนะครับ คุณใช้เวลาวันนึงในการกระตุ้นสัญญานที่สุดท้ายมันก็ไม่เพิ่มมาเป็น 300 mbs ตามที่คุณได้บอกตั้งแต่วันเสาร์แล้วอีก
ขอเพิ่มเติมให้ดูนิดนึงด้วย อันนี้เป็นความเร็ว Net 4G ของ AIS ที่ผมใช้อยู่
ตลกร้ายดีมั้ยล่ะครับ เน็ต มือถือเร็วกว่าเน็ตบ้านอีก ลาก่อนนะครับพรุ่งนี้ผมคงไปยกเลิก เน็ตของ True ดีกว่า เพราะตอนนี้ก็ประมาณ 5 ทุ่มแล้วจากที่ผมได้โทรไป หา 1242 ซึ่งผมก็รู้สึกว่ามันจะถูกปล่อยผ่านไปเหมือนเดิม
ปล AIS หรือ 3BB ถ้าคุณใช้ bot หรือมี Agent ตอบ pantip จับ kw จาก post นี้ได้ นี่เป็นโอกาสของคุณแล้ว ให้ระบบตอบกลับอัตโนมัติส่งรายละเอียด promotion มาให้ผม แล้ว พน เราเจอกัน สวัสดีครับ
ขอระบายความห่วยแตกเส็งเคร็งในการดูแลลูกค้าของ Promotion True internet gigatex หน่อยครับ
ทีนี้ไปเปลี่ยนโปรมาเมื่อวันเสาร์ (สาขา Grand Central พระราม 9 นะ เอากล่อง True vision ไปคืน พนักงานก็ทำเรื่องให้ จริงๆ คือมีแอบเหวี่ยงที่รอนานประมาณ 30 นาทีละ คิวนึงทำไมใช้เวลาตอบนานจัง อ่ะ คือมีคนไม่ค่อยเยอะมากแหละ แต่เหมือน พนักงานที่ Counter จะชิวเหลือเกิน รับลูกค้าเสร็จแล้ว ไม่รีบเคลียร์คิว อ่ะ พอถึงคิว ก็เอากล่องคืน ก็แจ้งน้องเค้าไปว่าจะเปลี่ยน โปรเอากล่องมาคืนนะ น้องพนักงานก็บอกว่า ดำเนินการเปลี่ยนให้ แต่จะมีการเปลี่ยนสัญญาณ หน่อยนะคะ และจะมีการเปลี่ยนกล่อง Router ให้ด้วย แต่พี่ต้องได้กล่องก่อนนะคะ ถึงความเร็วจะขึ้นมา 1 gbs ได้ แต่ระหว่างนี้ พอวันนี้(วันเสาร์) สัญญานความเร็วจะลดลงไปนิดนึงนะคะ อยู่ที่ประมาน 50 mbs และพอวันอาทิตย์ จะขึ้นมาอยู่ที่ 300 mbs .... ผมก็โอเคคนับไม่มีปัญหา
พอกลับจากสาขามาทีาบ้ายเช็คดูก็ ลงมาแล้ว วันอาทิตย์มา เช็คดูความเร็ว ยังไม่ขึ้นเลยแหะ วันจันทร์ ก็ยังเป็นอย่างนี้อยู่
ทีนี้ความพีคอยู่ตรงนี้ เมื่อวานนี้(อังคารที่ 15) ผมโทรไปแจ้ง 1242 พนักงานรับสายเสร็จสรรพ บอกรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับมานะคะ
พอมาวันนี้ลองเช็คความเร็วดูก็ยังเท่าเดิมอีก
ทีนี้พอโทรเข้าไป 1242 สอบถามดูว่าตกลงมันยังไง ผมก็ได้แต่คำตอบเดิมๆมพร้อมกับอารมณ์ของน้องในสายที่รู้สึกไม่พอใจพอๆ กับผมว่า ทำไมมันเกิดอะไรขึ้นทำไมไม่มีการดำเนินการ
ล่าสุดนี่ต้องกำลังจะตั้งกระทู้ละ ขอใส่ให้ Bot หรือ Agent true ใน pantip ได้เฉยชมซะหน่อยละกันว่าผมได้โทรไปอีกครั้งนึงวันนี้ ละความเร็วก็ยังเหมือนเดิม
ไม่โอเคนะครับ คุณใช้เวลาวันนึงในการกระตุ้นสัญญานที่สุดท้ายมันก็ไม่เพิ่มมาเป็น 300 mbs ตามที่คุณได้บอกตั้งแต่วันเสาร์แล้วอีก
ขอเพิ่มเติมให้ดูนิดนึงด้วย อันนี้เป็นความเร็ว Net 4G ของ AIS ที่ผมใช้อยู่
ตลกร้ายดีมั้ยล่ะครับ เน็ต มือถือเร็วกว่าเน็ตบ้านอีก ลาก่อนนะครับพรุ่งนี้ผมคงไปยกเลิก เน็ตของ True ดีกว่า เพราะตอนนี้ก็ประมาณ 5 ทุ่มแล้วจากที่ผมได้โทรไป หา 1242 ซึ่งผมก็รู้สึกว่ามันจะถูกปล่อยผ่านไปเหมือนเดิม
ปล AIS หรือ 3BB ถ้าคุณใช้ bot หรือมี Agent ตอบ pantip จับ kw จาก post นี้ได้ นี่เป็นโอกาสของคุณแล้ว ให้ระบบตอบกลับอัตโนมัติส่งรายละเอียด promotion มาให้ผม แล้ว พน เราเจอกัน สวัสดีครับ