หลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด หรือ Master in Branding and Marketing (MBM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศผลงานวิจัยและมอบรางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019” ให้แก่สุดยอด แบรนด์องค์กรที่มีมูลค่าสูงสุดทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ประจำปี 2562 เพื่อขยายองค์ความรู้เรื่องคุณค่าแบรนด์องค์กร สู่การสร้างความยั่งยืนของธุรกิจทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน
Thailand’s Top Corporate Brands Hall of Fame 2019 แบรนด์องค์กรไทยที่ได้รับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brands อย่างต่อเนื่อง 5 ปีติดต่อกัน

.........................................................................................................................................................................................................................
Thailand’s Top Corporate Brands 2019 มีผู้รับรางวัล 15 องค์กร
.........................................................................................................................................................................................................................
ASEAN’s Top Corporate Brands 2019 สุดยอดแบรนด์องค์กรของอาเซียน ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่คณะผู้วิจัยได้ประกาศผลงานวิจัย ซึ่งในปัจจุบันภูมิภาคอาเซียนมีตลาดหลักทรัพย์ ใน 6 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย
https://www.brandbuffet.in.th/2019/08/cu-asean-and-thailands-top-corporate-brand-2019/
Thailand’s Top Corporate Brands 2019