คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณCleopatra Fern
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ขอความกรุณาแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลักของตัวสิ่งของหลักที่ถึงปลายนทาง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อของทั้งผู้ส่งและผู้รับ และใบเสร็จรับเงิน โดยกรุณาแจ้งเข้ามาทางกล่องข้อความ ทางเราฯ ขอเป็นตัวแทนในการรับเรื่องและส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ขอความกรุณาแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลักของตัวสิ่งของหลักที่ถึงปลายนทาง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อของทั้งผู้ส่งและผู้รับ และใบเสร็จรับเงิน โดยกรุณาแจ้งเข้ามาทางกล่องข้อความ ทางเราฯ ขอเป็นตัวแทนในการรับเรื่องและส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
รัฐวิสาหกิจ
ไปรษณีย์ตอบรับ
ตรวจสอบเลข track ของขึ้นไม่พบข้อมูล
โทรไปสอบถาม คำตอบคือ ทางเจ้าหน้าที่อาจลืมฉีกกลับมา ต้องเข้าไปเขียนคำร้อง
คือทำไมเป็นความบกพร่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ เงินก็จ่ายเพิ่ม แต่ได้รับการบริการแบบนี้