คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 เรียน คุณCleopatra Fern
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ขอความกรุณาแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลักของตัวสิ่งของหลักที่ถึงปลายนทาง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อของทั้งผู้ส่งและผู้รับ และใบเสร็จรับเงิน โดยกรุณาแจ้งเข้ามาทางกล่องข้อความ ทางเราฯ ขอเป็นตัวแทนในการรับเรื่องและส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปครับ
								ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ขอความกรุณาแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลักของตัวสิ่งของหลักที่ถึงปลายนทาง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อของทั้งผู้ส่งและผู้รับ และใบเสร็จรับเงิน โดยกรุณาแจ้งเข้ามาทางกล่องข้อความ ทางเราฯ ขอเป็นตัวแทนในการรับเรื่องและส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปครับ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
ไปรษณีย์ตอบรับ
ตรวจสอบเลข track ของขึ้นไม่พบข้อมูล
โทรไปสอบถาม คำตอบคือ ทางเจ้าหน้าที่อาจลืมฉีกกลับมา ต้องเข้าไปเขียนคำร้อง
คือทำไมเป็นความบกพร่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ เงินก็จ่ายเพิ่ม แต่ได้รับการบริการแบบนี้