การบริการของทรู

กระทู้คำถาม
แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมตอนเย็น  ทาง call center แจ้งว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ภายในวันที่ 24  มันใช่เหรอไม่นานไปหน่อยเหรอครับ  พอผ่านไปได้อีกวันหนึ่งตั้งคอนเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งใหม่ว่าจะเข้ามาซ่อมให้ได้วันที่ 21 บอกว่าต้องเบิกอุปกรณ์ต้องใช้เวลานานนี่ดีว่าผมไม่ได้ค้าขายทางออนไลน์ไม่งั้นคงเสียหายหลายตังค์เมื่อวานนี้ผมเลยโทรไปใหม่บอก call center ว่าถ้าวันที่ 21 นั้นมันนานเกินไปทนไม่ไหวขอให้เร็วกว่านี้ได้ไหมทาง call center บอกเดี๋ยวจะโทรมาให้คำตอบอีกครั้งแล้วก็เงียบหายไปเลย ทำไมแค่เปลี่ยนอะไหล่ตัวเดียวถึงมันได้ยุ่งยากลำบากขนาดนี้บริษัทอื่นเป็นแบบนี้บ้างไหมอยากรู้เหมือนกันหรือว่าตอนนี้ลูกค้าเยอะเกินไปบริหารไม่ทันเลยไม่ค่อยสนใจลูกค้ารายเล็กๆ  จากสมาชิกหมายเลข 91 0 4 1  0 5
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่