การแก้ปัญหากระเป๋าเดินทางเสียหาย การบินไทยก็ออกใบเคลมให้ ได้รับใบใหม่แล้วครับ

      จากรีวิว การเดินทางใน Sector 3 ไปยุดรปและ Sector 4 กลับจากยุโรป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
            ผมกลับมากระเป๋ามีล้อแตกขาดไปและมีจุดอื่นที่มีรอยร้าว (ขออภัยด้วยภาพอยู่ในมือถืออีกเครื่องหนึ่ง มาพังช่วงอยู่ที่ ญี่ปุ่นเลยมีแต่ใบเคลม)  เลยไปแจ้งที่แผนกLost& Found โดยทางการบินไทยก็ออกใบเคลมให้  โดยทางการบินไทย หากระเป๋าสำรองถ่ายของออก ผมบอกกับ จนท. ว่าผมจะกลับเข้าบ้านไปเปลี่ยนกระเป๋าก่อน แล้วจะกลับมาสนามบินอีกครั้ง เพื่อ Check-in ไปญี่ปุ่น (คือวันที่ 8 ) ผมจะกลับไทยวันที่ 15 นี้ ทาง Lost& Found เลยแจ้งว่า กลับมาให้ลองมาแวะดูน่าจะได้ทัน วันนี้ลงเครื่องประมาณ 4 ทุ่ม เลยไปตาม ก็เจอเตรียมไว้ให้ เอาเอกสารใบเคลม ส่งให้ จนท. ก็ได้รับมอบ 
       ผมต้องเตรียมเอากระเป๋าสำรองมาคืนทาง  Lost& Found  ในภายหลังครับ  

ใบเคลมที่ออกมาให้วันที่ 8 Oct

กระเป๋าสำรองที่ทาง  Lost& Found หามาให้เปลี่ยนไปชั่วคราวครับ

วันนี้มาแวะนับในที่เคลมให้ เป็นใบใหม่เลย เนื่องจากของเดิมที่ล้อแตกและมีรอยราวจุดอื่นอีกจุดหนึ่ง สภาพยังใหม่ 
วันมารับก็ 15 Oct ครับ 

เพี้ยนขอบคุณ
เป็นข้อมูลไว้ครับ 
ปล. คุณ Kalos Kagathos ใน คห. 6 ของรีวิว ใน Sector 4
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอว่า “Review การแก้ปัญหากระเป๋าเดินทางเสียหายให้ด้วยนะครับ” ก็ Review มาแล้วนะครับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่