เสียเวลาและเสียใจที่ทำแบบนี้
รอบแรก
วันที่ 15 ต.ค. 62 ช่วง ประมาณ12:00 น.
จนก. เข้าไปที่ shop ais ดังกล่าว โดยจัดว่าเป็นลูกค้าในกลุ่ม เข้าห้องกั้น เพ่งทำเสร็จ (ใช้บริการมาเกิน10ปี)หลังจากเรียกคิว
- สอบถามการย้ายเบอร์ใหม่จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โดย จนก.ใช้เบอร์เดิมปัจจุบัน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน และเบอร์ใหม่เติมเงินเป็นรายเดือน(เพื่อความเป็นสิริมงคล)
จนท.ais แจ้งทำสิทธิได้หมดนะค่ะ
- สิทธิ์เซเรเนด / สิทธิ์อายุการใช้งาน
- โปรโมชั่นเดิม ยังใช้ได้
โดยที่รีบทำเพราะ โปรโมชั่นตัดทุกวันที่ 15 และ จทก.ได้ถามหากเราย้ายอีกสองวันจะทำการ คิดเงินแบบไหน เฉลี่ยค่าโปรโมชั่นไหม ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้นะคุณลูกค้า
ทาง จกท.จึงรีบทำการทำธุระให้เสร็จและลงมาที่ Shop AIS อีกรอบ เพื่อทำรายการย้ายเบอร์ให้เสร็จภายในวัน
รอบสอง วันเดียวกันเวลาประมาณ15:30
รอเจ้าหน้าที่เรียก เพื่อย้ายสิทธิ์ดังกล่าว
- คุณลูกค้า สามารถย้ายได้ทั้ง
สิทธิ์เซเรเนด / อายุการใช้งาน / ส่วน โปรโมชั่นเดิมที่มีการย้าย จะได้รับสิทธิ์เช่นเดิม แต่จะไม่มีการโทรในเครือข่าย ais ในระบบฟรี
(เดือนที่ผ่านมาโทรเยอะมาก เพราะเราพยายามดูเบอร์บุคคลใกล้เคียง ก่อนและเราโทรหาcall center เพื่อถามข้อมูลบ่อยครั้ง) แล้วที่แจ้งมารอบแรกคืออะไร
จทก.จึงทำการออกมาจากช้อป แล้วตัดสินใจโทรหา call center
รอบที่ 3 วันเดียวกัน เวลาประมาณ 15:55
เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟัง ผลที่ได้รับคือ
คุณลูกค้าย้ายได้ แค่
สิทธิ์เซเรเนด / อายุการใช้งาน
แต่ โปรโมชั่นเดิม ไม่สามารถรับได้แล้วนะค่ะ เนื่องจากโปรนี้หมดอายุไปแล้ว ยังคงใช้ได้กับเบอร์ที่ ยังใช้ได้อยู่เท่านั้น
จึงขอเสนอโปรใหม่ ที่คุณลูกค้าโทรในเครือข่ายค่อนข้างเยอะ 1××× บ. เราจึงตอบไปเราอยากปรึกษาเจ้าหน้าที่ais ที่ให้สิทธิ์พิเศษโดยเฉพาะ จนท.กลุ่มนี้เราอยากคุยสายหรือโทรมาประมานงานเราเพื่อให้สิทธิ์ กับเราด้วย แล้ววางหูไป
รอบที่ 4 วันเดียวกัน เวลา18:10
จนท.call center ที่ได้รับเรื่องประสานงานกลับ แจ้งว่าเราไม่สามารถทำรายการใช้โปรโมชั่นเดิมได้ ไม่สามารถให้ จนท.กลุ่มพิเศษ ติดต่อเราได้ เพราะเรื่องของเราไม่สำคัญ(คิดเอาเอง) แล้วเราจึงสอบถามว่า เช่นนี้ รอบแรกกับรอบสองที่เราเข้าshop ทำไมเขาให้ข้อมูลเราไม่ตรงกันกับที่ จนท. call center แจ้ง
สิ่งที่เราอยากให้ ทางAIS มองว่า
1. ลูกค้าเก่า โปรดีๆไม่มี ให้เลือกเหมือนลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ น่าจะมองถึงลูกค้าเก่าที่มีการใช้งานเกิน 10 ปี บ้าง
2. การให้ข้อมูลลูกค้า น่าจะให้ข้อมูลที่ตรงกัน จนก. ไม่มั่นใจในการทำงานของ shop (ส่วนตัว เพราะโปรดีๆจะได้มาจากทจนท.กลุ่มพิเศษเสมอ)
ทั้งหมดที่ จนก.แจ้งไปผลเสียอาจตก ที่ จนก. มากพอ แต่อยากระบายว่า ทางAIS น่าจะเห็นใจกลุ่มลูกค้าเก่าบ้าง
(เปลี่ยนเบอร์เพราะเชื่อความเป็นสิริมงคล
แต่ความเป็นสิริมงคลจบลงเพียงเพราะ จนท.ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน)
ปล.จทก.ต้องการระบาย
จะเชื่อใคร ระหว่าง จนท.call center AIS หรือ จนท.shop AIS
รอบแรก
วันที่ 15 ต.ค. 62 ช่วง ประมาณ12:00 น.
จนก. เข้าไปที่ shop ais ดังกล่าว โดยจัดว่าเป็นลูกค้าในกลุ่ม เข้าห้องกั้น เพ่งทำเสร็จ (ใช้บริการมาเกิน10ปี)หลังจากเรียกคิว
- สอบถามการย้ายเบอร์ใหม่จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โดย จนก.ใช้เบอร์เดิมปัจจุบัน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน และเบอร์ใหม่เติมเงินเป็นรายเดือน(เพื่อความเป็นสิริมงคล)
จนท.ais แจ้งทำสิทธิได้หมดนะค่ะ
- สิทธิ์เซเรเนด / สิทธิ์อายุการใช้งาน
- โปรโมชั่นเดิม ยังใช้ได้
โดยที่รีบทำเพราะ โปรโมชั่นตัดทุกวันที่ 15 และ จทก.ได้ถามหากเราย้ายอีกสองวันจะทำการ คิดเงินแบบไหน เฉลี่ยค่าโปรโมชั่นไหม ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้นะคุณลูกค้า
ทาง จกท.จึงรีบทำการทำธุระให้เสร็จและลงมาที่ Shop AIS อีกรอบ เพื่อทำรายการย้ายเบอร์ให้เสร็จภายในวัน
รอบสอง วันเดียวกันเวลาประมาณ15:30
รอเจ้าหน้าที่เรียก เพื่อย้ายสิทธิ์ดังกล่าว
- คุณลูกค้า สามารถย้ายได้ทั้ง
สิทธิ์เซเรเนด / อายุการใช้งาน / ส่วน โปรโมชั่นเดิมที่มีการย้าย จะได้รับสิทธิ์เช่นเดิม แต่จะไม่มีการโทรในเครือข่าย ais ในระบบฟรี
(เดือนที่ผ่านมาโทรเยอะมาก เพราะเราพยายามดูเบอร์บุคคลใกล้เคียง ก่อนและเราโทรหาcall center เพื่อถามข้อมูลบ่อยครั้ง) แล้วที่แจ้งมารอบแรกคืออะไร
จทก.จึงทำการออกมาจากช้อป แล้วตัดสินใจโทรหา call center
รอบที่ 3 วันเดียวกัน เวลาประมาณ 15:55
เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟัง ผลที่ได้รับคือ
คุณลูกค้าย้ายได้ แค่
สิทธิ์เซเรเนด / อายุการใช้งาน
แต่ โปรโมชั่นเดิม ไม่สามารถรับได้แล้วนะค่ะ เนื่องจากโปรนี้หมดอายุไปแล้ว ยังคงใช้ได้กับเบอร์ที่ ยังใช้ได้อยู่เท่านั้น
จึงขอเสนอโปรใหม่ ที่คุณลูกค้าโทรในเครือข่ายค่อนข้างเยอะ 1××× บ. เราจึงตอบไปเราอยากปรึกษาเจ้าหน้าที่ais ที่ให้สิทธิ์พิเศษโดยเฉพาะ จนท.กลุ่มนี้เราอยากคุยสายหรือโทรมาประมานงานเราเพื่อให้สิทธิ์ กับเราด้วย แล้ววางหูไป
รอบที่ 4 วันเดียวกัน เวลา18:10
จนท.call center ที่ได้รับเรื่องประสานงานกลับ แจ้งว่าเราไม่สามารถทำรายการใช้โปรโมชั่นเดิมได้ ไม่สามารถให้ จนท.กลุ่มพิเศษ ติดต่อเราได้ เพราะเรื่องของเราไม่สำคัญ(คิดเอาเอง) แล้วเราจึงสอบถามว่า เช่นนี้ รอบแรกกับรอบสองที่เราเข้าshop ทำไมเขาให้ข้อมูลเราไม่ตรงกันกับที่ จนท. call center แจ้ง
สิ่งที่เราอยากให้ ทางAIS มองว่า
1. ลูกค้าเก่า โปรดีๆไม่มี ให้เลือกเหมือนลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ น่าจะมองถึงลูกค้าเก่าที่มีการใช้งานเกิน 10 ปี บ้าง
2. การให้ข้อมูลลูกค้า น่าจะให้ข้อมูลที่ตรงกัน จนก. ไม่มั่นใจในการทำงานของ shop (ส่วนตัว เพราะโปรดีๆจะได้มาจากทจนท.กลุ่มพิเศษเสมอ)
ทั้งหมดที่ จนก.แจ้งไปผลเสียอาจตก ที่ จนก. มากพอ แต่อยากระบายว่า ทางAIS น่าจะเห็นใจกลุ่มลูกค้าเก่าบ้าง
(เปลี่ยนเบอร์เพราะเชื่อความเป็นสิริมงคล
แต่ความเป็นสิริมงคลจบลงเพียงเพราะ จนท.ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน)
ปล.จทก.ต้องการระบาย