สอบถามโปรและค่าเครื่อง

อยากสอบถามหน่อยครับ พอดีผมมอง Samasung Galaxy Note 10+  256GB ไว้ ไม่ทราบว่ามีค่ายไหนมีโปรไหนและส่วนลดสูงสุดเท่าไหร่บ้างครับ
เดิมเป็น เติมเงิน AIS ครับ ถ้าซื้อเครื่องแล้วจะมีของแถมอะไรบ้างแล้วก็อยากผ่อน 0% ด้วยครับ อยากผ่อนนานกว่า 11เดือนขึ้นไป ไม่ทราบว่าพอจะมีไหมครับ มีบัตรเครดิต กรุงศรี และ เฟิร์สช้อย ครับ 

โปรเน็ตอยากได้ เน็ตความเร็วสูงสุดไม่ลดความเร็วและราคาถูกสุดครับ(ต่อเดือน โทรได้ไม่เกิน 200 นาทีครับ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าขอแนะนำเครื่องราคาพิเศษในแคมเปญ “Super Speed Super Sale (Best Deal)” ระยะเวลาแคมเปญถึง 31 ตุลาคม 62  พร้อมชำระค่าบริการายเดือนล่วงหน้าจำนวนเงินที่กำหนด โดยจำนวนเงินที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งและคืนกลับเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนตามจำนวนเดือนที่กำหนด  และรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วยนะคะ แวะดูรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2

- Samsung Galaxy Note10+ 256GB ราคาพิเศษอยู่ที่ 26,900 บาท  (รวม VAT) ชำระค่าบริการล่วงหน้า 5,000 บาท (ไม่รวม VAT) คืนส่วนลดค่าบริการให้เดือนละ 500 บาท นาน 10 เดือน รวมราคาชำระ ณ วันที่ซื้อเครื่อง 32,250 บาท (รวม VAT) แพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 1499 สัญญา 12 เดือนค่ะ  

^^ สำหรับลูกค้าย้ายเครือข่ายมาดีแทคแบบรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,500 บาท แวะดูรายละเอียดโปรโมชั่นย้ายค่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://dtaconline.dtac.co.th/move-to-dtac  ค่ะ ^^


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่